แบบนี้ก็ได้เหรอ? ตร.ฮือล็อกตัวหนุ่มจับใส่กุญแจมือ ไม่พอใจถ่ายคลิปตั้งด่าน!!

แบบนี้ก็ได้เหรอ? ตร.ฮือล็อกตัวหนุ่มจับใส่กุญแจมือ ไม่พอใจถ่ายคลิปตั้งด่าน!!

คลิปนี้มีการแชร์กันว่อนในไลน์ ระบุว่า แบบนี้ก็ได้เหรอ?????? ประชาชนถ่ายรูปตำรวจ แต่ถูกจับเยี่ยงอาชญากร รับชมและตัดสินเอาเองครับ ประเทศไทยเริ่มอยู่ยากขึ้นทุกวัน ถ้าไม่มีชาวบ้านเข้ามาช่วย ชายคนนี้ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง แอดมินเจมส์

โดยคลิปดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าเกิดขึ้นที่ไหนและเมื่อไร แต่คาดว่าเกิดขึ้นในกรุงเทพ เป็นเหตุการณ์ที่ตำรวจจราจรประมาณ 4-5 นายกำลังช่วยกันจับชายหนุ่มสวมเสื้อสีฟ้าคนหนึ่งกดลงกับพื้นฟุตปาธแล้วพยายามจับใส่กุญแจมือ แต่ชายหนุ่มดิ้นรนไม่ยอม ตะโกนว่า "จับผมข้อหาอะไร" ซึ่งมีชาวบ้านหลายคนเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

ในคลิปมีชาวบ้านระบุว่า เห็นชายสวมเสื้อฟ้าใช้มือถือขึ้นมาถ่ายด่านตำรวจที่ตั้งอยู่ริมถนน จากนั้นก็มีตำรวจเข้ามาสอบสวนว่าถ่ายทำไม จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จากนั้นตำรวจได้ขอดูบัตรประชาชน แต่ชายหนุ่มไม่ยอมให้ดูถามกลับว่าจะดูเพื่ออะไร ตำรวจกลับบอกว่าสงสัยเป็นคนต่างด้าว แล้วเกิดโตเถียงกันจนกระทั่งตำรวจกรูเข้ามาล็อกตัว

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก็พยายามเข้าไปห้ามปรามไม่ให้ตำรวจจับชายหนุ่มจนสุดท้ายตำรวจยอมถอดกุญแจมือ ซึ่งชายหนุ่มก็เปิดเป้เทข้าวของให้ตำรวจตรวจว่าไม่มีสิ่งผิดกฏหมาย และประกาศจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์