แฟนหนุ่ม เสียขา 2 ข้าง เพื่อปกป้องฉัน หลังจากนั้นเขาก็หายตัวไป 5 ปีต่อมามีคนบอกว่า?

แฟนหนุ่ม เสียขา 2 ข้าง เพื่อปกป้องฉัน หลังจากนั้นเขาก็หายตัวไป 5 ปีต่อมามีคนบอกว่า?

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับสามีภรรยาคู่หนึ่ง พวกเขาทั้งสองตัดสินใจคบกัน ทั้งที่คนทางบ้านต่างคัดค้านอย่างมาก ฉันขอยืมเงินจากที่บ้านมาจำนวนหนึ่ง นั้นทำให้ฉันไม่กล้ากลับบ้านอีก ส่วนแฟนหนุ่มของฉันก็ขอยืมเงินจากเพื่อนๆของเขา เราสองคนเช่าอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ห้องเล็กๆด้วยกัน ช่วงเวลานี้ ฉันพยายามหางานทำ แต่ก็ไม่มีคนรับ เพราะว่าอายุยังน้อยมาก ทำให้เราแทบจะไม่มีเงินพอเลี้ยงปากท้อง

แฟนหนุ่มคนนี้เขาดีกับฉันมาก เขาบอกว่า "คุณจากบ้านมาแสนไกล เพื่อมาอยู่กับผม ผมรับปากว่าจะเลี้ยงดูคุณอย่างดี"

ผ่านไป 3 ปี คนที่บ้านของฉันโทรเรียกให้พวกเรากลับไปในช่วงปีใหม่ บอกว่า "ให้อภัยพวกเราแล้ว กลับมาดูใจพ่อแม่บ้าง พ่อแม่คิดถึงลูกมาก" แต่ในระหว่างทางกลับบ้าน ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น

เขาปกป้องฉัน โดยไม่ห่วงชีวิตของตนเอง สุดท้ายเขาต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างไป ส่วนฉันบาดเจ็บเล็กน้อย เขาจะไม่มีขาและเดินไม่ได้ตลอดชีวิตนี้ เหตุการณ์ครั้งนั้นสะเทือนใจฉันมาก มันจดจำอยู่ในหัวสมองของฉันอยู่ตลอดเวลา ยากที่จะลืมได้ลง

เมื่อพ่อแม่ของฉันรู้เข้า ก็รู้สึกเสียใจและเปลี่ยนทัศนคติต่อแฟนหนุ่มทันที โดยบอกให้ฉันเลิกคบกับเขาอย่างเด็ดขาด แต่ให้ตายยังไงฉันก็ไม่เลิกกับเขาแน่นอน อยู่ดีๆแฟนหนุ่มก็กลับตีตัวออกห่าง ที่จริงฉันคิดว่าขอเพียงแค่อดทนอีกนิดเดียว ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี พ่อแม่ก็จะยอมรับพวกเราเอง แต่ไม่นานแฟนหนุ่มก็จากไปโดยไม่ร่ำลาอะไรเลย

ฉันพยายามโทรหาเขาหลายร้อยพันครั้ง ไปตามหาเขายังสถานที่ต่างๆที่คิดว่าเขาจะอยู่ก็ไม่พบ จนกระทั่งฉันเริ่มชินกับการที่ต้องอยู่คนเดียวแล้ว วันเวลาๆผ่านไปอย่างรวดเร็ว ชีวิตของฉันเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ กลับมาทำงานเป็นผู้เป็นคนได้เสียที หลังจากที่พยายามตามหาแฟนหนุ่มอยู่นานกว่า 5 ปี

แต่แล้ววันหนึ่ง จู่ๆเพื่อนของฉันก็โทรมาบอกข่าวว่า ผู้ชายคนนั้น หรืออดีตแฟนหนุ่มของฉัน กำลังจะแต่งงาน พวกเขาได้รับบัตรเชิญ ยกเว้นฉันคนเดียวที่ไม่ได้รับ ในวันงานฉันก็เดินทางไปด้วย พอถึงหน้าประตู ฉันขอให้เพื่อนๆเข้าไปก่อน พอมองเข้าไปเห็นเขานั่งรถเข็น แต่งตัวอย่างหล่อเหลาด้วยชุดสูทเจ้าบ่าว ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สำหรับฉันเขาก็ยังหล่อเหมือนเดิม ทั้งๆที่หลายคนบอกว่าเขาดูแก่ลงมาก

ฉันเดินไปที่โต๊ะลงทะเบียนหน้างาน และใส่ซองให้ 300,000 บาท คนที่นั่งที่โต๊ะถามชื่อผู้ให้ ฉันได้แต่ยิ้มๆและบอกว่า "ไม่ต้องลงชื่อคะ" ฉันเขียนคำอวยพรลงในสมุดลงนามว่า "ขออวยพรให้ครอบครัวใหม่ ครองคู่ไปได้ตราบนานเท่านาน มีความสุขสมหวังดังตั้งใจ รักกันจนแก่เฒ่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ทิ้งกัน.....จากคนที่ไม่ต้องการลงนาม"

ฉันแทบกลั่นน้่ำตาไว้ไม่อยู่ รีบเดินจากไปอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวเขาจะออกมาเห็นเข้า ตอนนี้ในใจฉันสบสนมาก อีกใจก็เจ็บปวด แต่อีกใจก็งงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นในระหว่างนั้น!!

ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเราทั้งสองคน แต่นี่คือเรื่องจริงที่ฉันอยากจะนำมาเล่า ตอนนี้ฉันยังคงอยู่เป็นโสดและห่วงใยเขาอยู่ห่างๆ เพราะฉันถึงทำให้เขาต้องเสียขาไป จะมีอะไรที่ฉันจะสามารถช่วยเขาได้อีก?


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.91.234

101.51.91.234,,node-i5m.pool-101-51.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
น้ำเน่ามาก


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:19 น. ]
คุณ : u831638326
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์