แฟนหนุ่มที่คบได้ 3 เดือนคุยเรื่องแต่งงาน พอพ่อเปิดกล้องวงจรปิดดู ช็อคจนพูดไม่ออก!

แฟนหนุ่มที่คบได้ 3 เดือนคุยเรื่องแต่งงาน พอพ่อเปิดกล้องวงจรปิดดู ช็อคจนพูดไม่ออก!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า.. เราเป็นผู้หญิงเงียบๆ เป็นลูกสาวคนเดียว อายุ 28 แล้วแต่ยังไม่เคยมีแฟน ไม่เคยรักใคร วันนั้น เราได้มีโอกาสรู้จัก "จุล" ผ่านเว็บไซต์อันหนึ่ง จากรูปเขาเป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเหลา เขาไม่ค่อยพูดอะไรหวานๆ พวกเราคุยกันถูกคอ ฉันรู้สึกถึงความรู้สึกบางอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แล้วพวกเราก็เริ่มคบกันผ่านอินเตอร์เน็ต ตอนนั้นพวกเรามีความสุขมาก

ตอนนั้นเรารู้สึกว่าตัวเองมีความสุขมากในทุกๆวัน เขาส่งดอกไม้มาให้เราทั้งเช้าและเย็น ตกดึกไม่ว่าดึกแค่ไหนเขาจะต้องกล่อมเราเข้านอนก่อน เขาถึงจะยอมวางหูโทรศัพท์ เรารู้สึกว่าความรักที่เขามอบให้ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง หนึ่งเดือนผ่านไป เขามาหาเราที่เมืองที่เราอาศัยอยู่ ตอนนั้นเป็นการเจอกันครั้งแรก ตัวจริงเขาหล่อกว่าในรูปอีก วันนั้นพวกเรากินข้าวกินเสร็จ แล้วก็... ไปซื้อของ เขาซื้อของแพงๆ ให้เรามากมาย ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเขาช่างดีแสนดีกับเรา

หลังจากนั้นเขาก็ต้องกลับ ตอนเขาจะกลับเราก็ยัดเงินให้เขาไปหน่อยนึง เพราะตัวเราเองก็รายได้ดี พ่อเราก็เป็นเถ้าแก่บริษัท แม้ว่าจะเป็นบริษัทเล็กแต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อย ตอนแรกเขาก็ปฏิเสธไม่ยอมรับ แต่สุดท้ายก็รับไป กลับไปแล้วเราก็ยังติดต่อกันเหมือนเดิม เขาทำให้เรามีความสุขทุกวัน ทำให้เรารู้สึกว่าเขาดูแลใส่ใจเราอย่างดีไม่มีเปลี่ยน เรารู้สึกว่าเราเจอคนที่ใช่แล้ว

หลังจากนั้น 3 เดือน เขาก็มาพบพ่อแม่เราที่บ้าน ช่วงนั้นเป็นช่วงปลายปีแล้ว เรามีความสุขมากจริงๆ ทั้งแปลกใจทั้งดีใจ เขาเตรียมจะมาขอเราแล้ว เราเองก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ที่คิดไม่ถึงก็คือ หลังจากมาถึงบ้านเราได้ 2 วัน เงินสดของพ่อเราหลายแสนก็หายไป เพราะพ่อเราเพิ่งไปเบิกเงินมาวันก่อนเพื่อเอามาจ่ายโบนัสให้คนงาน ตอนนั้นเราไม่นึกสงสัยเขาสักนิด แต่ที่คิดไม่ถึงก็คือ...

พ่อรีบเอาภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาดูทันที พวกเราเห็นว่าแฟนเราแอบเข้าไปในห้องที่เก็บเงินไว้ จากนั้นก็ออกมา เราตกใจจนต้องลงไปนั่งกับพื้น เรารีบโทรหาเขาทันที แต่ตอนนั้นโทรยังไงก็โทรไม่ติด ไม่ว่าวิธีไหนก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนั้นสมองเราเบลอไปหมด เราโดนหลอก... เราเอาโจรเข้ามาในบ้านตัวเอง การหลอกลวงแบบนี้มันเลวร้ายที่สุด หลอกให้เรารัก แล้วยังเอาเงินเราไปอีก คงต้องโทษที่เราไม่เคยมีแฟน พอมีผู้ชายจะมาขอเข้าหน่อยก็ดีใจ เราผิดเอง...

 

 


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1747810794
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์