แม่เดินทางรับศพแล้ว ...สามีฆ่าตัวตายพร้อมลูกที่อเมริกา

แม่เดินทางรับศพแล้ว ...สามีฆ่าตัวตายพร้อมลูกที่อเมริกา

วันนี้แม่น้องอาย อนัญญาเดินถึงอเมริกาแล้ว 

เป็นโอกาสสุดท้ายที่พ่อแม่ลูกจะได้เจอกันครั้งสุดท้าย ก่อนจะพาน้องอายกลับมาเมืองไทยวันที่29 มีนาคม ขอขอบคุณเพือนๆทุกๆคนที่ช่วยกันแชร์และระดมทุนผ่านทางgofundme.com/asrvjerqเพื่อนำไปใช้ค่าพิธีทำศพและการนำพ่… 

Ananya's mom has arrived Orlando,FLorida today. She will reunited with her daughter and her husband for one last time before bringing them home on March 29 for additional memorial service in Thailand. Thank your generous donation via gofundme.com/asrvjerq

ที่มาของเรือง The background story. 
Thai American Father and 13-year-old daughter found dead in murder suicide at their Merritt Island home.

พ่อคนไทยที่เมืองโอลานโด้ รัฐฟอล์ลิด้า (Orlando, FL)เกิดอาการเคลียดตัดสินใจฆ่าตัวเองเเละลุกสาววัย 13 เพราะไม่สามารถนำภรรยาจากเมืองไทยมาอยู่กับครอบครัวได้

ผมได้มีโอกาสคุยกับภรรยาของผู้ตายที่เมืองไทยเเล้วเเละอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจคนไทยที่พยายามจะเข้ามาอยู่ที่อเมริกาอย่างผิดกฎหมาย

วันอาทิตย์ที่ผ่านมาคุณสุทธิชัยซึ่งเป็นพ่อครัวซูชิที่วัย43ปี ได้ตัดสินใจฆ่าต้วตายเเละลูกสาวน้องอนัญญาวัย13 ขวบไปด้วย ทั้งสองคนพ่อลูกมีสัญชาติอเมริกัน เเต่เพราะข้อผิดพลาดเมื่อ 13 ปีก่อนคุณสุทธิชัย ได้มีลูกกับเเฟนสาวชาวไทย เเต่เป็นเพราะเขามีเพียงเเค่ใบเขียว พยายามจะให้ภรรยามาอยู่ด้วย เเต่ไม่สามารถทำได้ ทางญาติคุณสุทธิชัยเลยทำการปลอมการจดทะเบียนสมรสระหว่างภรรยาคุณสุธิชัยกับฝรั่งสัญชาติอเมริกัน ภรรยาคุณสุทธิชัย จึงสามารถมาอยู่อเมริกาได้ เเต่5ปีผ่านไปสุดท้ายทางตรวจคนเข้าเมือง (Immigration)ของอเมริกาจับได้ ว่าเธอปลอมไม่ได้เเต่งงานจริงกับฝรั่งสัญชาติอเมริกัน เธอจึงถูกห้ามเข้าประเทศ(Blacklst) ทำให้พ่อเเม่ลูกต้องจากกัน

คุณสุทธิชัยพยามทำทุกวิทีทางเพื่อให้เเม่ของลูกมาอยู่ที่อเมริกาให้ได้ เเต่โชคร้ายเขาได้ที่ปรึกษาที่ไม่ใช่ทนาย (ทะเเนะ)เเละถูกหลอกเอาค่าที่ปรึกษาไปหลายหมื่นเหรียญ สุดท้ายทนความเคลียดไม่ไหวเลยตัดสินใจฆ่าตัวตาย เเต่ที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือเขาได้ดับอนาคตของลูกสาววัย13ปีของเขาไปด้วย

ที่จริงเเล้วหากคุณสุทธิชัยใจเย็นๆในช่วง 13 ปีที่เล้วเเละรออีก 5-6 ปีจนตัวเองสัญชาติอเมริกันคุณสุทธิชัยก็สามารถนำภรรยาคนไทยมาอยู่ที่อเมริกาได้ถูกต้องตามกฎหมาย เเต่เป็นเพราะการได้ที่ปรึกษากฎหมายที่ผิด การตัดสินใจที่ผิด ครอบครัวเเละน้องอนัญญาวัย13ขวบจึงต้องมาจบชีวิตลง

อุทาหรณ์สอนใจหากใครมีปัญหาคล้ายกับคุณสุทธิชัยขอให้พยายามติดต่อศูนย์ช่วยคนไทยในอเมริกาหรือทางสถาณทูตไทยที่ท่านอยู่ไกล้ๆรัฐของท่านได้ หรือไม่ก็สามารถติดต่อทางโซเชียลมาหา CSI LA ก็ได้เพราะเราไม่อยากให้เหตุการณ์เเบบนี้เกิดขึ้นอีก

ล่าสุดคุณแม่ของน้องอาย อนัญญาได้มาหาน้องที่เมืองเมอรริท ไอแลนด์(Merritt Island) รัฐฟลอริด้า อเมริกาแล้ว ตอนนี้เรากำลังเตรียมงานศพให้กับน้องอายในอาทิตย์นี้ และจะนำน้องอายกลับไทยวันที่29มีนาคมเพื่อทำพิธีศพอีกทีที่เมืองไทย

ขอขอบคุณน้ำใจอันแสนงามของคนไทยทุกๆคนจริงๆไม่งั้นเราไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้สำเร็จ

Ananya's mom landed in Orlando, Florida today, reuniting with her daughter and her husband one last time. The Merritt Island funeral will be scheduled soon, then they will depart together March 29th as she returns them to their birthplace for an additional memorial service in Thailand.
Thank your generous support in this tragic time.

แม่เดินทางรับศพแล้ว ...สามีฆ่าตัวตายพร้อมลูกที่อเมริกา


แม่เดินทางรับศพแล้ว ...สามีฆ่าตัวตายพร้อมลูกที่อเมริกา


แม่เดินทางรับศพแล้ว ...สามีฆ่าตัวตายพร้อมลูกที่อเมริกา


ที่มาจาก CSI LA

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์