แรงได้อีก! นักศึกษาสาวงงแตก ขึ้นแท็กซี่ปรับช่องแอร์ โดนคนขับด่า “กะหรี่ไม่มีการศึกษา”(มีคลิป)

แรงได้อีก! นักศึกษาสาวงงแตก ขึ้นแท็กซี่ปรับช่องแอร์ โดนคนขับด่า “กะหรี่ไม่มีการศึกษา”(มีคลิป)

อีกหนึ่งเรื่องราวร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการของรถแท็กซี่ จนเป็นกระแสในโซเชียล สำหรับคลิปเป็นนักศึกษาสาว กำลังถูกคนขับแท็กซี่ต่อว่า จากสาเหตุเพียงแค่ไปปรับช่องแอร์ในรถ...

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Tarn ได้แชร์คลิปวิดีโอไปยังแฟนเพจเฟซบุ๊ก Youlike (คลิปเด็ด) เป็นคลิปที่นักศึกษาสาว กำลังถ่ายคลิปในรถแท็กซี่คันหนึ่ง ซึ่งในคลิปได้ยินเสียงคนขับรถแท็กซี่กำลังตำหนิต่อว่า หลังนักศึกษาสาวไปปรับช่องแอร์ ระบุข้อความว่า

"เหตุการณ์เกิดจากเลื่อนช่องแอร์ตรงข้างหน้าข้างคนขับแท็กซี่แล้วลุงด่าว่า "คุณมีสิทธิอะไรมาปรับแอร์ผม รถผมไม่ใช่รถคุณนะ เรียนอยู่ที่ไหนโรงเรียนไม่ได้สอนเรื่องมารยาทเหรอ ไม่พอใจก็ลงไป ไม่พอใจก็อยู่ แถมยังมีคำว่า กะหรี่ไม่มีการศึกษาและเลว แบบนี้เกินไปหรือเปล่าคะ สี่แยกหนองแขม เลขทะเบียนตามในคลิปเลยค่ะ ไม่ได้เถียงอะไรเลยแค่เลื่อนช่องแอร์ค่ะ คืองงใจว่าพวกหนูทำอะไรผิด ทำไมถึงต้องขู่กันขนาดนี้ด้วยคะ เราสามารถแจ้งความหรือดำเนินคดีได้บ้างหรือเปล่าคะ เจอแบบนี้แย่เลยค่ะ! ปล.เหตุเกิดวันที่ 26 ก.พ.2560"
ทีมข่าวสอบถามเรื่องนี้ไปยัง "คุณตาล" เจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 12.00 น.ได้เรียกรถแท็กซี่ ทะเบียน ทส 6046 จากหน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคโนโลยีเอเชีย เพื่อไปร้านถ่ายรูปซึ่งอยู่ไม่ไกลกันมากนัก โดยขึ้นรถไปกับเพื่อน 5 คน ระหว่างทางเพื่อนที่นั่งหน้าได้ปรับช่องแอร์ข้างคนขับ ทำให้ถูกต่อว่า เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงขอลงไปก่อน โดยตัวเองนั่งอยู่ด้านหลังกับเพื่อนอีก 4 คน ได้ถ่ายคลิปไว้ เมื่อลงจากรถก็ได้รีบไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจนครบาลหนองแขม

ขณะที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของกรมขนส่งทางบก ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ได้เรื่องแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างเรียกตัวคนขับรถแท็กซี่เข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง หากคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไป

 


คลิป
vvvv
vvv
vv
v


ข้อมูล ไทยรัฐ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์