แลกหมัดเดือด! “อัจฉริยะ” ซัดกลับ “ทนายตั้ม”ดิสเครดิต-ฟอกตัว” (คลิป)


แลกหมัดเดือด! “อัจฉริยะ” ซัดกลับ “ทนายตั้ม”ดิสเครดิต-ฟอกตัว” (คลิป)

ที่กองบังคับการปราบปราม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 2 กองปราบปราม เพื่อสอบถามกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แจ้งความข้อหาร่วมกันปลอมแปลงเอกสารราชการ, ร่วมกันสร้างพยานหลักฐานเท็จ จากกรณีให้ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา คัดลอกสำเนาทะเบียนราษฎร์ของภรรยานายเศรษฐ์ เดชสุภา ลูกเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง

นายอัจฉริยะ ระบุว่านายษิทรา กล่าวหาตนว่าร่วมกับรองผู้กำกับสืบสวน สภ. บางปะอิน แก้ไขข้อความในรายงานบันทึกประจำวัน โดยเขียนแทรกเรื่องการแจ้งความของไว้ท้ายคดีอื่น โดยยืนยันว่าในวันที่ 28 พ.ย.61 ได้ไปแจ้งความจริง แต่ไม่ได้เป็นการเขียนบันทึกประจำวันย้อนหลัง ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ทราบว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเขียนบันทึกประจำวันไว้ท้ายคดีอื่น ตนมีหน้าที่แค่ลงนามชื่อหลังให้ถ้อยคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ยังไม่แจ้งข้อหาหรือดำเนินคดี เนื่องจากคู่กรณีแค่มาลงบันทึกให้พนักงานสอบสวนทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม นายษิทรา ได้นำสำเนาบันทึกประจำวันฉบับดังกล่าวมาเผยแพร่ต่อสื่อมวลชน ถือว่าเป็นการได้มาซึ่งเอกสารโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย เนื่องจากไม่มีการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาจากพนักงานสอบสวน และไม่ได้เป็นคู่ความในคดี ดังนั้นในสัปดาห์หน้าตนจะเดินทางไปสอบถามกับตำรวจ ที่ สภ.บางปะอิน ว่านายษิทราได้เอกสารได้อย่างไร หากพบว่าได้เอกสารไปโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย ก็จะดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

นายอัจฉริยะ ยืนยันว่า
 การแจ้งความกลับนายษิทรา ไม่ได้ทำเพราะความแค้นส่วนตัว แต่นายษิทราทำผิดกฎหมาย จึงต้องดำเนินการตามขั้นตอน และมองว่านายษิทรา ออกมาเคลื่อนไหว ทำลายความน่าเชื่อถือ เพียงเพื่อต้องการล้างแค้นหลังถูกกล่าวหาเรื่องรับเงิน , เรื่องข่มขืนหญิงสาว และคดีหวย 30 ล้าน ซึ่งหากเรื่องดังกล่าวไม่มีมูล เหตุใดนายษิทราจึงไม่เคยออกมาชี้แจง

นอกจากนี้จะดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับรายการข่าวและพิธีกรชื่อดังช่องหนึ่ง ที่นำเอาเอกสารไปเผยแพร่ในรายการ ในฐานความผิดหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาด้วย

แลกหมัดเดือด! “อัจฉริยะ” ซัดกลับ “ทนายตั้ม”ดิสเครดิต-ฟอกตัว” (คลิป)

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV


>>>>>
Cr:::คลิปจาก springnews


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2025657811
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:44 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์