แหม่มโพธิ์ดำคัมแบค!ร่ายยาว ข้อหาอมเงิน 7 แสนก่อนปิดเพจหนี


แหม่มโพธิ์ดำคัมแบค!ร่ายยาว ข้อหาอมเงิน 7 แสนก่อนปิดเพจหนี

เพจเฟ๊ชบุ้กชื่อดัง "แหม่มโพธิ์ดำ" ที่ประกาศยุติบทบาทและปิดเพจลงไปอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันก่อน ตัดสินใจเปิดเพจใหม่อย่างกระทันหันเพื่อชี้แจง ข้อกล่าวหากรณีมีเพจแห่งหนึ่งออกมาแฉว่า เงินส่วนที่ได้จากการขายสินค้าหลายชนิดไม่ได้ถูกนำไปช่วยเหลือคนจริง โดยเฉพาะช่วงก่อนปิดเพจราว 2 เดือน คำนวณคร่าว ๆ ได้เงินไปกว่า 7 แสนบาท

ซึ่ง "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้อธิบายเรื่องนี้ว่า

"#เพจแหม่มโพธิ์ดำปิดเพจหนีเพจแฉ #หอบเงินหนีตาย #ตลอดสองเดือนไม่เคยใช้เงินช่วยใคร #เหรอวะ5555

ขอเปิดเพจเฉพาะกิจมาชี้แจงเพื่อให้เข้าใจตรงกันนะคะ มีเพจนึงหาว่าควีนขายของได้เกือบเจ็ดแสนโดยไม่ช่วยใครแล้วปิดเพจ สำหรับเพจนี้ ทุกอย่างในเพจควีนคือรายรับ การส่งความช่วยเหลือไปโรงพยาบาล ขายของโอนตรงไปเคสต่างๆ พี่เขาไม่เคยนับ อุปกรณ์การแพทย์ราคาสูงแค่ไหนแม่งไม่สน คนได้รับความช่วยเหลือมาขอบคุณปาวๆ แม่งหลับตา ทุนแม่งยังไม่นับเลยก็ไม่รู้ว่าจบคณิตศาสตร์มาจากที่ไหน ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่านเหมือนทุกครั้ง เพราะตอนนี้ชีวิตควีนมีความสุขดี ได้ห่างดราม่า ได้ใช้ชีวิตจริง แต่สื่อนำสิ่งที่เขาเขียนไปลง และทุกอย่างถูกบิดเบือนไปหมด เลยขอออกมาพูดสักหน่อย

ขอเริ่มด้วยเรื่องพวงกุญแจอันละ 10 บาท ขายที่ไหนบอกหนูทีค่ะ เพราะความจริง พวงรวมส่งEMS ปกติทุนประมาณ 70 บาท ได้กำไรมาร้อยกว่าบาทต่ออัน ปกติต้องใช้เงินเท่าไหร่ จะขายของเท่านั้นไม่รับบริจาค เช่น ซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนเครื่องสิบลิตร เครื่องนีงเกือบสามหมื่น มึงคิดดูต้องขายกี่อัน ค่าส่งของอีกไรอีก แล้วปีนี้ส่งไปกี่สิบเครื่อง สนามเด็กเล่นทำไปกี่โรง มันคือภาพลวงตาเหรอ ทำไมไม่เห็น ของรุ่นพิเศษเกือบทั้งหมดโอนตรงไปช่วยเคสเช่น ช่วยงานวิ่งลุงจตุรงค์ไปเป็นแสน ช่วยเคสนู้นเคสนี้ทุกวันโดยไม่รับบริจาค

ตอนร้านเสื้อดังยี่ห้อนึงมาช่วย ควีนก็นำไปจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ทั้ง Syringe Pump Infusion Pump เครื่องผลิตออกซิเจน ให้กับสองโรงพยาบาลใหญ่มูลค่ารวมหลายแสนบาท ลงเพจมีภาพการรับจากผู้อำนวยการรพ แถมมีการจัดทำพวงกุญแจสำหรับทุกคนที่บริจาคเลือดช่วยคน เดือนนีงขั้นต่ำ 500 พวง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คิดค่ะ หอบเงินหนีคงไม่มี มีแต่เอาเงินตัวเองลงไปช่วย

แถมมาบอกเพจเพิ่งเปิดขายเสื้อฮู้ดอีก80ตัว กูขายไปตั้งแต่ปีใหม่ จนเอาไปช่วยคนช่วยหมาหมดแล้ว บอกกูไม่ส่งของ แต่ลูกเพจที่ซื้อใส่โชว์ลงเฟซกันบาน เด๋อแค่ไหนถามใจ

แล้วมาบอกเครื่องมือแพทย์หมุนเวียน มั่วชิบหาย ปกติส่งไปให้รพ ให้คนป่วยเบิกใช้ ถ้าหายป่วยหรือเสียชีวิต รพก็นำกลับไปใช้กะคนไข้รายอื่น ไม่ใช่ส่งคืนกู เคสแม่น้องการ์ตูนเครื่องใหญ่ก็ให้ขาด ใครขออะไรมาถ้าทำให้ได้ก็ทำ ถ้าเป็นอุปกรณ์การแพทย์ แทบไม่เคยปฏิเสธเลย ส่วนแพมเพิสเพิ่งมีคนมาสนับสนุนเมื่อสองเดือนก่อน 71 ลัง แล้วปีกว่าๆที่ผ่านมา ส่งเดือนนึงหลายสิบแพค ใครซื้อ คิดสิคิด

เอะอะจะพาดโยงไปในสิ่งที่ไม่ทำ แต่กลับปิดตา และอคติโดยไม่ฟังเหตุผล คือเอาจริง เป็นเพจควีนเนี่ย ขายแดกเอง ลูกเพจยังซื้อเลย จริงไหมถามเค้าดู ประเทศไทยขายของผิดกฎหมายตอนไหน แต่กูไม่ทำไง เพราะยืนยันเจตนา ไม่หาแดกกะเพจ เก่งนักบวกเลขดิ เงินเข้ากับเงินออกอันไหนมากกว่า ก็ไม่เข้าใจว่ามันมีปัญหาอะไรกับการช่วยคนของทางนี้ สรุปคือกูไม่ช่วยจริงๆเหรอ หลายเคสช่วยจากป่วยยันตาย งานศพยังไปไว้อาลัยเอาพวงหรีดไปวาง ภาษีก็จ่าย แต่รายรับมันไม่มากขนาดนั้นเลยไม่ต้องจดแวท เพราะส่วนมากโอนตรง จริงไม่จริง ก็ถามลูกเพจที่ซื้อดู ถ้ามาถามด้วยเหตุผลจะไม่ว่า ตอบตลอด แต่นี่ยัดเยียดข้อหาใส่คนอื่น โดยไม่คิดจะฟังอะไรเลย พอไม่ตอบหาว่าหนี มโนเก่งเกิ๊นนนนนนน

ทีมงานหลายคนถูกใส่ร้ายอย่างหนัก ปกติทุกคนก็นิ่งมาตลอด อยากด่าไรก็ด่าไป เราไม่ได้เป็นแบบนั้นคือจบ แต่วันนี้เห็นโพสต์นี้คนให้ความสนใจกันเยอะ เลยขอตอบสักครั้งพอกรุบกริบ รอบนี้เปิดมาชี้แจง ไม่ได้เจตนาจะสงครามอะไร ต่อให้เกลียดกัน ถ้าจะมาถามด้วยเหตุผลมาเลย แต่ถ้ามาถ่อยๆเกรี้ยวกราดไร้เหตุผลไม่ต้อนรับ คนบอกหนี ทั้งๆที่ควีนยังส่งต่อความช่วยเหลือตลอดในกลุ่มสหายโพธิ์ดำ ใครสงสัยอะไรหรือคิดถึง ทักมาในเฟซอวตารก็ออนไลน์ตลอด ไม่เคยหายไปจากโลกออนไลน์ แค่ไม่ทำเพจแล้วเพราะเหนื่อยและอยากมีชีวิตส่วนตัว ขอช่วยคนแบบเงียบๆดีกว่าผิดด้วยหรือ"



แหม่มโพธิ์ดำคัมแบค!ร่ายยาว ข้อหาอมเงิน 7 แสนก่อนปิดเพจหนี


แหม่มโพธิ์ดำคัมแบค!ร่ายยาว ข้อหาอมเงิน 7 แสนก่อนปิดเพจหนี


แหม่มโพธิ์ดำคัมแบค!ร่ายยาว ข้อหาอมเงิน 7 แสนก่อนปิดเพจหนี

ที่มา FB แหม่มโพธิ์ดำ

แหม่มโพธิ์ดำคัมแบค!ร่ายยาว ข้อหาอมเงิน 7 แสนก่อนปิดเพจหนี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1452419849
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์