แห่แชร์! ‘หัวหน้าแก๊งยากูซ่าอันดับ 1’ ที่โดนจับตอนนี้ ที่แท้แค่สมาชิก ‘ปลายแถว’

แห่แชร์! ‘หัวหน้าแก๊งยากูซ่าอันดับ 1’ ที่โดนจับตอนนี้ ที่แท้แค่สมาชิก ‘ปลายแถว’


11 มกราคม ในสังคมออนไลน์มีการแชร์ข้อเขียนจากผู้เฟซบุ๊กชื่อว่า ‘ธนากร ใจสุขสกุลดี' ซึ่งระบุว่าตนเป็นล่ามภาษาญี่ปุ่นได้รวบรวมข่าวจากสื่อญี่ปุ่นซึ่งมีข้อมูลว่าบุคคลดังกล่าว ไม่ได้เป็นหัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่า แต่เป็นเพียงสมาชิกแก๊งค์คนหนึ่งเท่านั้น ข้อความมีดังนี้

"ผมขออนุญาตโพสต์ขัดแย้งกับสื่อมวลชนของไทยนะครับว่า นาย Shirai Shigeharu วัย 74 ปี สมาชิกแก๊งยากูซ่าที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยจับตัวได้ที่จังหวัดลพบุรีนั้น แกไม่ใช่หัวหน้าแก๊งหรือไม่ได้เป็นแม้กระทั่งหัวหน้าสาขาของแก๊งยากูซ่าชื่อดัง ยามากุจิ คุมิ แต่อย่างใดนะครับ ความจริงแล้วแกเป็นแค่สมาชิกธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเองแหละ

เมื่อสักครู่ผมได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับเพื่อนทนายความชาวญี่ปุ่นที่เมืองนาโกย่าแล้วล่ะครับ เพื่อนทนายความยืนยันมาแล้วแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มว่า ตาลุงคนนี้เป็นแค่สมาชิกแก๊งยากูซ่าระดับปลายแถวคนหนึ่งเท่านั้น หรือถ้าจะเรียกให้ถูกต้องจริงๆแล้ว แกเป็นแค่ จิมปิระ หรืออันธพาลชั้นปลายสุดของกลุ่มยากูซ่าแค่นั้นเองนะครับ ข่าวภาษาญี่ปุ่นก็รายงานว่า แกปฏิเสธคดีอาญาในทุกข้อกล่าวหาด้วยนะเออ เอากับเขาสิ

สื่อท้องถิ่นของญี่ปุ่นจากจังหวัดมิเอะรายงานมาว่า ในเดือนกรกฎาคม ปี 2003 ตาลุงกับพรรคพวกแกก็คงจะแค่ได้รับคำสั่งมาจากหัวหน้าใหญ่คนใดคนหนึ่งที่เราไม่มีทางรู้หรอกว่าเป็นใครและชื่ออะไร ให้จัดการสังหารหัวหน้าแก๊งโคโดไค สาขาเมืองนาโกย่า ( 弘道会 ) ซึ่งถือเป็นแก๊งย่อยของแก๊งยักษ์ใหญ่หมายเลขหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งหัวหน้าแก๊งในตอนนั้นก็คือนาย Otobe Kazuhiko อายุ 42 ปีในขณะนั้น ซึ่งมีความขัดแย้งทางด้านผลประโยชน์กับแก๊งใหญ่จากเมืองโคเบ แกจึงโดนสั่งตายในที่สุด

ข่าวบอกว่า คุณลุงชิไร ชิเกฮารุ น่าจะได้รับค่าจ้างเป็นเงินจำนวนหนึ่งและนอกจากนั้นทางแก๊งจะเตรียมทางหนีทีไล่เอาไว้ให้ล่วงหน้า ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นตั๋วเครื่องบินและที่พักอาศัยในต่างประเทศ ส่วนใหญ่แล้วแก๊งยากูซ่าจะมีสมาชิกของแก๊งทำธุรกิจและอาศัยอยู่ในประเทศนั้นๆอยู่แล้ว ประเทศที่พวกเขานิยมส่งลูกน้องที่เป็นอาชญากรไปหลบภัยมากที่สุดก็คือ ประเทศไทยกับฟิลิปปินส์ครับ ถ้าท่านไม่เชื่อไปถามตำรวจญี่ปุ่นดูได้เลย แถวๆธนิยะ พัฒน์พงษ์ สีลม มีธุรกิจของพวกเขาเยอะแยะมากมาย

ปี 2005 แกได้หลบหนีคดีอาญาออกนอกประเทศและเดินทางไปยังประเทศไทยตามแผน จนถึงขณะนี้เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาของตำรวจญี่ปุ่นนะครับ ผมก็ไม่ทราบว่าทางกรมตำรวจของไทยเรา สอบสวนแกเป็นภาษาญี่ปุ่นหรือภาษาอังกฤษ หรือภาษาไทยก็ไม่ทราบ
แต่ขอยืนยัน 100%ว่า แกไม่ใช่หัวหน้าแก๊งยามากุจิอย่างแน่นอนครับ


แห่แชร์! ‘หัวหน้าแก๊งยากูซ่าอันดับ 1’ ที่โดนจับตอนนี้ ที่แท้แค่สมาชิก ‘ปลายแถว’


หัวหน้าแก๊งห่าอะไรจะตกอับขนาดนั้น พาสปอร์ตก็หมดอายุแล้วล่ะ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไทยยังไม่รู้แม้กระทั่งว่าแกอายุเท่าไหร่กันแน่

ท่านคิดว่าหัวหน้าแก๊งยากูซ่าจะลดตัวเองลงไปก่อคดีแบบนั้นเหรอครับ พวกเขาคือนักธุรกิจแสนล้าน มีลูกน้องพร้อมที่จะทำงานและตายแทนอยู่แล้วมากมาย และกฏของแก๊งยากูซ่าก็คือ หัวหน้าแก๊งจะไม่จับปืนหรือลดตัวลงไปฆ่าคนด้วยตัวเองหรอกนะครับ เขาใช้วิธี สั่งตายจากสำนักงานใหญ่ซึ่งเป็นคฤหาสน์หรูนะครับท่าน ขอบอกกก !!

สื่อมวลชนของไทยประโคมข่าวว่า หัวหน้าแก๊งหมายเลขหนึ่งโดนจับ ผมคิดว่าป่านนี้ท่านคุณพ่อ Shinoda Kenichi เจ้าพ่อใหญ่ตัวจริงแกคงจะนั่งดูทีวีไป จิบไวน์ขวดละแสนบาทไป หัวเราะหนักมากไปด้วยอยู่ล่ะมั้งนะ 555 !!"


ชมคลิป
WWW
WW
V

แห่แชร์! ‘หัวหน้าแก๊งยากูซ่าอันดับ 1’ ที่โดนจับตอนนี้ ที่แท้แค่สมาชิก ‘ปลายแถว’

CR.Thanakorn Jaisuksakuldee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.143.18

125.25.143.18,,node-s9e.pool-125-25.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ก็ว่ามันทะแม่งๆๆๆ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 11 มกราคม 2561 เวลา 20:16 น. ]
คุณ : u1293023893
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์