แอฟบอกถือว่าฟาดเคราะห์ปีนี้ สงกรานต์ตกรถโดนเหล็กแทงขา!! (คลิป)

แอฟบอกถือว่าฟาดเคราะห์ปีนี้ สงกรานต์ตกรถโดนเหล็กแทงขา!! (คลิป)

วันที่ 6 พ.ค. แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกสาวที่ผันไปเป็นคุณแม่ ให้สัมภาษณ์ในงานสถาปนิก'60 ที่อิมแพค เมืองทองธานี อัพเดตอุบัติเหตุของสามี ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์‘ ที่ตกจากรถเครนในไซต์ก่อสร้างของตัวเอง แล้วโดนเหล็กเส้นแทงเข้าที่ขา

"กรานต์ก็ลงภาพแบบไม่เซ็นเซอร์เลยด้วยเนอะ(ยิ้ม) คือเป็นอุบัติเหตุในการทำงานที่ไซต์ก่อสร้าง กรานต์เป็นคนส่งรูปมาให้ดูเพราะตอนนั้นเขาอยู่เขาใหญ่ แต่แอฟอยู่กรุงเทพฯ จริงๆ มันก็เป็นหนึ่งในอุบัติเหตุ แต่ว่าครั้งนี้เขาตกจากรถเครนในการก่อสร้างแล้วบังเอิญว่าจุดที่ตกลงมามีเหล็กเส้นอยู่เลยแทงเข้าไปที่ขา ตอนแรกก็ถามว่าแล้วรู้ไหมว่าโดนเหล็กอันไหนแทง เขาก็ยังไม่รู้เลยค่ะ เหมือนตอนโดนแรกๆ เขาบอกว่ามันชาเลยไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็ตอนที่เลือดไหลแล้ว"

"ตอนที่เห็นรูปที่เขาส่งมาก็ตกใจ เลยรีบถามว่าหลังจากนั้นทำยังไงต่อ ซึ่งเขาก็รีบไปหาหมอทันที ในเรื่องของการรักษาคุณหมอฉีดยากันบาดทะยัก 3 วัน ส่วนแผลก็ต้องไปล้างที่โรงพยาบาลทุกวัน อาการก็คงจะค่อยๆ ดีขึ้นแต่ก็ยังเจ็บขาอยู่ ทุกวันนี้ก็ใช้ไม้เท้าในการช่วยเดิน" นางเอกสาวกล่าว

ดูเหมือนสงกรานต์จะเป็นอะไรติดๆ กันบ่อย แอฟตอบว่า "ใช่ค่ะ เขามักจะมีอะไรใหญ่ๆ ปีละครั้ง เลยบอกไปว่าไม่เป็นไรถือว่าฟาดเคราะห์แล้วกัน ถามว่าปีนี้เป็นปีชงของเขาไหม เขาก็อย่างนี้ทุกปี อย่างปีโน้นก็ไหปลาร้าหัก ปีที่แล้วเป็นใครเลือดออก ปีนี้ก็มาเรื่องนี้ค่ะ ถามว่าจะพาเขาไปทำบุญใหญ่เลยไหม ปกติแอฟก็พาเขาไปทำบุญตลอดอยู่แล้ว แต่ว่าเนี่ยไปบ้างไม่ไปบ้างก็เป็นอย่างนี้แหละ(หัวเราะ)"

ถามว่า เตือนอะไรหวานใจบ้างไหม แอฟบอกว่า "ถ้าเป็นเรื่องการทำงานในไซต์งาน เคยบอกเขาไว้อยู่แล้วว่าจริงๆ อะไรที่ป้องกันได้ก็อยากให้ทำ ไม่ใช่แค่เฉพาะตัวเขาเอง แต่คนคุมงานหรือว่าคนงานก่อสร้างทุกคนก็อยากให้ปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยเพราะเวลาที่มันพลาดอะไรนิดนึงอาจจะไม่คุ้มกัน"

เมื่อถามว่าน้องปีใหม่ทราบไหมว่าคุณพ่อได้รับอุบัติเหตุ นางเอกสาวกล่าวว่า "ทราบค่ะ เขาก็ตามสไตล์ทำเป็นโอ๋ๆ คุณพ่อ แต่เขาก็ยังไม่ได้ตกใจขนาดจะเข้าใจว่ามันคืออะไร"

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
VV
V

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์