โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

การเสียชีวิตที่เป็นปริศนาของนางแบบเซ็กซี่ "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ "เก๋ ลาพรีม" โดยเขียนจดหมายลาตายพร้อมกับไปออกรายการ ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ของ "โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" เหมือนเป็นการสั่งลาครั้งสุดท้าย

ล่าสุดรายการ โหนกระแส วันที่ 14 ก.ย. โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30-14.10 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ โก้ ธีรศักดิ์ พร้อมโฟนอิน "เพชร สราวุฒิ ขันแก้ว" น้องชายเพียงคนเดียวของเก๋

คุณโก้รู้จักเก๋มากี่ปี?
โก้ : "สัก 4 ปี เราทำพิธีกรแล้วสัมภาษณ์แขกมากมาย เก๋เป็นอีกหนึ่งคนที่เรารู้สึกว่าถูกเชิญมาบ่อย เชิญทุกรายการที่โก้จัด เวลาสัมภาษณ์เขาเป็นคนมีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์ในการตอบ ตอบคำถามแรง เราก็เลยสนิทกันโดยปริยาย"

สนิทกันถึงขั้นออกไปเจอข้างนอกไปเที่ยวไปทานข้าว?
โก้ : "เราก็เจอกันเรื่อยๆ ตามงานต่างๆ แต่พอดีช่วงหลังสุดประมาณ 3 สัปดาห์ โก้ได้ทำพิธีกรงานแต่งงาน ให้กับเพื่อนที่เป็นหุ้นส่วนคลินิกที่จ.นครศรีธรรมราช เป็นหุ้นส่วนคลินิกของเก๋ ลาพรีม เลยทำให้ได้รู้จักหุ้นส่วนทุกคนและไปทำบุญไปไหว้พระ หลังจากนั้นกลับมาช่วงสามอาทิตย์ เก๋มาบ้านโก้บ่อยมาก บางทีเราทำสินค้าอะไร ก็มาช่วยอุดหนุน เราสนิทกันหลังๆ ก่อนเสียชีวิตไม่กี่สิบวัน"


โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

โก้ก็ต้องรู้จักเอิร์ก?
โก้ : "รู้จักครับ"

คนมองว่าเอิร์กเป็นน้องแท้ๆ จนเขาเสียชีวิตถึงเพิ่งมารู้ว่าเขาเป็นแค่เพื่อน แล้ววันนึงเรื่องโป๊ะว่าเขาเป็นแค่น้องที่อุปโลกน์ รู้จักเขามั้ย?
โก้ : "โก้เคยสัมภาษณ์น้องเอิร์กด้วยสักปีที่แล้ว เท้าความไปเมื่อในอดีต เก๋เป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สื่อจะเห็นแต่เก๋ แต่ชวงหลังๆ ก็ได้มีโอกาสเจอกัน ไม่ได้สนิทสนมกันมากมาย แต่ก็รู้ว่าไม่ใช่น้องจริงๆ เพราะเราเป็นคนสัมภาษณ์"

สนิทเก๋มากกว่า?
โก้ : "เจอเก๋มากกว่า สนิทมากกว่า"

ก่อนเสียชีวิตเขาบ่นอะไรบ้างมั้ย?
โก้ : "เขาบ่นเรื่องธุรกิจ เพราะเก๋เป็นคนทำงานจริงจัง เป็นคนเต็มที่กับงาน เราดันไปกินไปเที่ยวนอนค้างต่างจังหวัดด้วยกันมา ก็พอได้ทราบเรื่องราวทางธุรกิจ เวลามีปัญหา เวลาเขาเครียด"

ธุรกิจอันดับแรก เขามีคลินิกอยู่แถวบางนาร่วมกับเอิร์ก?
โก้ : "ผมไม่ได้รู้ดีเทลว่าเขาทำด้วยกันอย่างไร ผมรู้แค่เราทำงานของเรา เขาก็แชร์ประสบการณ์ เหมือนเพื่อนเล่าสารทุกข์สุขดิบ พอรู้ ไม่ได้ละลาบละล้วงอะไร แต่พอรู้ว่าแยกกัน เปลี่ยนแบรนด์"


โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

เก๋แยกมาทำลาพรีมที่รามอินทรา ตอนแรกก็ทำร่วมกัน?
โก้ : "เขาเริ่มมาด้วยกัน จุดที่แยกกันเราไม่รู้แยกกันด้วยวิธีไหน ตัวเราเองก็เป็นคนที่โอเค เก๋ไม่ได้คุยกันมานาน ออกรายการ ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ คุยกันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เวลามันเดินเร็ว ก็ชวนมาออกรายการ อยากถามประเด็นโปรโมตคลินิกเขา เพราะมีกระแสว่าเขาลงทุนไปร่วม 50 ล้าน ก็มาชงกันประเด็นนี้ แต่มีคุยกันว่าข้อมือเธอ เป็นคนสวย ผิวดี เวลาแต่งกายเซ็กซี่ทั้งตัว แต่มีสักเลเดอเรอร์ ตรงเอวก็มีเลเดอเรอร์ แต่เราสังเกตเห็นว่าเก๋สักทับเป็นสีดำปื้ดเลย เป็นรูปลูกศร เราก็เลยรู้สึกว่าเราขออนุญาตถามตรงนี้ได้มั้ยหรือว่าเพราะอะไร เขาบอกว่าชี้แจงได้บางส่วน โก้เลยบอกว่าถ้ามีปัญหาอะไรกันมาก่อน หรือยังไม่เคลียร์ค่อยมาให้สัมภาษณ์ ก็เลยเป็นแช็ตไลน์ที่นักข่าวมาถาม ว่าหนึ่งวันก่อนเกิดเหตุ เก๋ทำอะไร เก๋คุยกับใคร แต่เก๋ก็ยืนยันว่าเขาจะออกให้ได้ จะพูดในสิ่งที่ตัวเองพูดได้ เราก็โอเค ถ้าพูดแค่ตัวเองเปลี่ยนแบรนด์แล้วก็จบ"

เลเดอเรอร์เหมือนนามสกุลที่ทำร่วมกันกับเอิร์ก เขาต้องมีปัญหากันแน่ ไม่งั้นจะลบทำไม?
โก้ : "เราก็รู้ว่ามีปัญหากัน ในรายการก็ถาม (เปิดเทปสัมภาษณ์ เก๋แยกตัวกับเอิร์กมาทำลาพรีม ไม่ได้ข้องเกี่ยวกันแล้ว แยกตัวตั้งชื่อใหม่ โก้ถามมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ตัวเก๋โด่งดังตามมาด้วยแบรนด์ เก๋ถามว่าใครโด่งดัง ก็เท่ากับตัวเก๋ทำงานหนักมาก แบรนด์ถึงได้ดัง แล้ววันนึงที่เริ่มเหนื่อยและรู้สึกว่ามันถึงจุดอิ่มตัว อีกอย่างจะมานั่งพูดวันนี้ตัวตนไม่ใช่คนเซ็กซี่ก็ไม่ใช่)"

โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

คุณเก๋ย้ำว่าตัวเธอทำงานหนักมาก คุณโก้ถามว่าโด่งดังมาก เขาก็ถามว่าใครโด่งดัง เหมือนทำอยู่คนเดียวแต่อีกคนไม่ได้ทำ?
โก้ : "อันนี้โก้ไม่ทราบเจตนารมณ์เขานะครับ เขาต้องการให้สังคมรู้ว่าเปลี่ยนค่าย ทำแบรนด์ใหม่เท่านั้นเองในจุดนั้น"

คุณเก๋พูดเป็นลางไว้ด้วย?
โก้ : "เขาบอกว่าเขาจะพูดที่นี่ที่แรก ที่เดียวที่สุดท้ายและคนอื่นๆ อาจไม่เห็นเธออีกต่อไป จริงๆ โก้ไม่มีลางสังหรณ์อะไรเลย ถามตอบปกติ แต่พอวันเกิดเหตุ แต่ละประโยคของเขาคล้ายๆ สั่งลา"

คุณโก้มารู้เรื่องได้ยังไง?
โก้ : "โก้ทราบวันที่ 9 ก.ย. ช่วงเที่ยงคืนครึ่ง เขาโดดวันที่ 7 แต่เราไม่ทราบเลย"

เขาปิดข่าว?
โก้ : "เรารู้อีกทีมีคนส่งแชร์มา เราก็คิดว่าเป็นการกุข่าว เว็บปลอม มีเพื่อนนางงามที่เป็นรุ่นน้อง เขาบอกว่าพี่โก้ เช็กที่รพ.แล้วจริง เราก็ตกใจ"

งานศพที่มีการเอาแผงกั้นไม่ให้นักข่าวทำข่าว คุณเอิร์กลงในไอจีว่าขอนักข่าวได้มั้ย อย่าทำข่าวนี้เลย ให้เกียรติทางครอบครัวด้วย ทุกคนงง ว่าเกิดอะไรขึ้น?
โก้ : "อันนี้ก็เป็นข่าวที่นักข่าวพูดถึงว่ามีน้องชายออกมาพูดว่าไม่อยากให้สื่อลงเป็นเรื่องของครอบครัว โก้พูดในฐานะเป็นพิธีกรรายการและเขามาออกเท่านั้น โก้ไม่ได้วิจารณ์ว่าใครทำอะไรที่ไหนอย่างไร แต่ในขณะเดียวกัน หลายคนถามว่าเกี่ยวกับโก้ได้ยังไง เพราะก่อนเสียชีวิต เก๋ดันลงรูปโก้ไง เพราะเขามาออกรายการโก้ ขณะเดียวกัน ข่าวเขาติดต่อใครไม่ได้ ก็ติดต่อมาที่โก้ทั้งหมด พอมีกระแสที่ขอให้สื่อไม่ลง โก้ก็หนักใจนะ เหมือนคาใจ เหมือนน้องฝากให้เรา ว่ามาออกรายการนี้ ถ้าอยู่ๆ เราบอกว่าไม่ออนแอร์ แล้วสิ่งที่เขาพูดไป เขาจะต้องรู้สึกว่าทำไมเพราะอะไรไม่ออน"


โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

เหมือนเขาให้คุณนำเรื่องราวเหล่านี้ออกมา?
โก้ : "ครับ เป็นเทปของเขา เป็นสิทธิ์ของเขาที่เขาควรได้พูด แล้วอยู่ๆ จะให้มันเงียบไปโดยปริยาย โก้ไม่ได้ตัดสินใจเอง โก้ไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่เขา น้องชายเขา โก้ให้ดูเทปก่อนนะ ถ้าไม่สบายใจ ไม่พอใจตัดทิ้งเลย โก้ถามช่องด้วย มายาแชนแนลเขาก็บอกว่าให้พ่อแม่ดูก่อน ถ้าไม่โอเคก็ทิ้งให้หมดเลย"

อยู่ในสายกับน้องเพชร น้องชายแท้ๆ เก๋ คุณโก้บอกว่าได้ขออนุญาตทางคุณพ่อคุณแม่และน้องเพชร เป็นความจริงใช่มั้ย?
เพชร : "ครับ ยินดีให้ออกอากาศครับ"

ในมุมนำแผงกั้นไปกั้นเอาไว้ เป็นความประสงค์ของครอบครัวหรือเปล่า?
เพชร : "ทีแรกด้วยความรดน้ำศพ เราก็คิดว่าอาจมีภาพนักข่าวไปถ่ายเกี่ยวกับรดน้ำศพ อาจมีภาพไม่ดีออกไป ก็มีการกั้นไว้ แต่พอวันที่ 2 ทางครอบครัวก็อยากให้เอาออก"

ทำไมไม่ได้เอาออก?
เพชร : "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ"

เป็นความประสงค์ของใครครับ?
เพชร : "ผมขอไม่ออกนามครับ"


โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

เกี่ยวกับคุณเอิร์กมั้ย?
เพชร : "ทางนี้ไม่เกี่ยวครับผม"

เกี่ยวกับทางแฟนคุณเก๋?
เพชร : "ผมไม่แน่ใจครับผม"

มีเพจนึงนำจดหมายฉบับสุดท้าย ในนั้นมีการบรรยายถึงเงิน 14 ล้านที่ถอนออกมา แล้วให้ทางคุณเอิร์กไปซื้อรถลัมโบร์กินี แต่คุณเอิร์กไปซื้อเป็นเงินผ่อน หลังจากนั้นสืบทราบเรื่องมีการขายนำคันนั้นได้ 2 ล้านบาท เงินไม่ถึงมือคุณเก๋ และวันหมั้นคุณเก๋คุณพอล เงินงานหมั้นคุณเอิร์กเอาไปด้วย เรื่องนี้เพชรทราบมั้ย?
เพชร : "พอจะทราบนิดๆ หน่อยๆ แต่เรื่องบางเรื่องไม่ใช่เรื่องจริง มีบางเรื่องที่ครอบครัวไม่ได้รับรู้อะไรเลย"

เรื่องรถ?
เพชร : "ถามว่ามีเงินเกี่ยวกับตรงนั้นมั้ย ไม่เกี่ยวเลยครับ"

เงิน 14 ล้านมีที่มาที่ไปอื่น?
เพชร : "ใช่ครับ"

เงินงานหมั้น ไปอยู่กับคุณเอิร์กหรือเปล่า?
เพชร : "อันนี้ครอบครัวไม่รับรู้อะไรเลยครับ ไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น"

เอิร์กบอกว่าวันที่มีงานหมั้นระหว่างพอลกับเก๋ คุณเอิร์กเป็นผู้ใหญ่คนเดียวในงานวันนั้น รู้มั้ย?
โก้ : "ไม่รู้ครับ"
เพชร : "ไม่รู้ครับ"


โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

สองคนนี้ใช้เงินเหมือนกระเป๋าเดียวกัน เพชรรู้มั้ย?
เพชร : "ไม่รู้ครับ"
โก้ : "ถ้าเกิดเรามีแฟน เรายังไม่ใช้เงินร่วมกันเลยนะ มันพูดยาก อาจจะรักกันมาก ถ้ามองโลกแง่ดี ก็อาจเป็นไปได้หรือเปล่า แต่เรื่องอื่นๆ มันไม่ได้มีคนออกมาพูด ซึ่งเพจเหล่านั้นมันไม่ได้รู้จักว่าเป็นใคร เรื่องแบบนี้มันก็เซอร์ไพรส์เราเหมือนกัน"

พรุ่งนี้จะฌาปนกิจศพคุณเก๋ เปิดให้สื่อไปมั้ย?
เพชร : "เปิดให้อยู่ แต่เรื่องบางเรื่องยังไม่ตอบครับ"

อยู่ในสายกับคุณแอล กมลวรรณ ศรีวิไล สนิทกับเก๋มานาน?
แอล : "ตั้งแต่ปีหนึ่งค่ะ"

ครั้งนึงแอลออกมาพูดเรื่องน้องคนสนิทคือคุณเอิร์กว่าเขาน่ามีปัญหากัน ล่าสุดเกิดประเด็นดรามาว่า ทำไมเอิร์กไม่ไปร่วมงานศพเก๋ ทั้งที่เป็นน้องสนิท เขาก็ลงรูปในไอจี แอลเข้าไปสวนเขาในไอจี?
แอล : "ใช่ ก็รูปที่เขาลงเป็นรูปวันรดน้ำศพ รดเสร็จก็กลับ วันสวดคืนแรกก็ไม่อยู่ คืนสองก็ไม่อยู่ คืนสามก็ไม่อยู่ แต่อ้างไปทุกวัน เขาบอกว่าไม่อยากให้นักข่าวขุดคุ้ย ก็รู้สึกว่าเอาเวลาที่โพสต์อะไรแบบนี้ มาฟังสวดเพื่อนดีกว่ามั้ย"


โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

แอลคิดว่าประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมด ที่เขาโดดตึกสาเหตุส่วนนึงน่าจะมาจากปัญหาคาใจเอิร์กด้วยมั้ย?
แอล : "หนูไม่มั่นใจ อย่างที่แอลบอก เพื่อนซึมเศร้าด้วย แต่ก็น่ามีปัญหา เพราะล่าสุดที่ได้คุยกับเพื่อน รับทราบมาว่าไม่อยากคุย ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากคุยกับคนๆ นี้"

เขาเลิกคุยมานานหรือยัง?
แอล : "เท่าที่คุยกับเพื่อนตั้งแต่เม.ย. ปี 60 เขาโพสต์ว่าเพิ่งคุยกันก่อนเก๋เสีย แต่แอลรับทราบมาจากเพื่อนก่อนเสียชีวิตคือเพื่อนแอลไม่อยากคุยด้วยนะ"

เรื่องเงิน 14 ล้านรู้มั้ย?
แอล : "ไม่รู้เลยค่ะ เพิ่งมารู้ตอนเป็นข่าวนี่แหละค่ะ"

คุณเอิร์กฝากว่าคุณโก้รู้จักน้องทั้งสองคน ทั้งเก๋ เอิร์ก แต่เอิร์กน้อยใจ ทำไมพี่โก้ถึงคุยกับเก๋คนเดียว ทำไมไม่คุยกับเขาและไม่ฟังเหตุผลเขาบ้าง?
โก้ : "จริงๆ โก้คุยกับทั้งสองคน วันรดน้ำศพ เอิร์กก็โทรมาหาโก้ โก้ก็คุยและฟัง แต่วันนี้ ไม่ใช่ว่าโก้มาแฉ หรือมาบอกว่าใครทำอะไรผิด หรือสาเหตุการตายคืออะไร แต่โก้มายืนยันในจุดที่ว่าเก๋มาออกรายการโก้ก่อนเสียชีวิต และรายการนี้จะได้ออนแอร์หรือเปล่า ถ้าอยากรู้ไปฟังจากปากเขาแค่นี้เอง โก้ไม่ได้บอกเลยว่าสาเหตุการตายคืออะไร โก้บอกว่าไปฟังนะเพราะเป็นคำพูดสุดท้าย แต่ไม่ได้พูดว่าการที่เก๋มาออกรายการคือการเข้าข้าง ถ้าเอิร์กพร้อมมาออกรายการโก้มาเลย โก้ก็พร้อมให้เอิร์กพูด เราเป็นกลางอยู่แล้ว"


โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

หลังเก๋เสียได้คุยกับเอิร์กมั้ย?
โก้ : "ได้คุยครับ เขาก็โทรมาเลย โทรมาคุยเรื่องข่าวว่าเขาได้รับสิทธิ์จากผู้ปกครอง หรือพ่อแม่ทุกฝ่าย ว่าให้เขาดูแลเรื่องนี้ อยากให้ข่าวเรื่องนี้มันเงียบ ไม่อยากให้มีปัญหา เราก็รับฟัง แต่ขณะเดียวกัน เราก็ปรึกษาทางแม่เขา แล้วแต่เลยนะ เอายังไง ไม่ให้ออนก็ไม่ให้ออน ประเด็นอยู่ที่ ทุกคนปิดกันหมด เงียบกันหมด ไม่มีใครออกมาพูด ก็เหลือโก้คนเดียว โก้ก็ต้องโยนไปที่รายการ ไปฟังในรายการแล้วกัน แต่ก็มีเรื่องที่เริ่มออกมา แม่เขา น้องเขา หรือโพสต์แต่ละคน ซึ่งเล่าทุกเรื่องราว คอมเมนต์ทุกอันบอกเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ แต่ทั้งหมดโก้เชื่อว่าผู้ชมมีวิจารณญาณประมวลเอาก่อน มีหลายสื่อเยอะมากที่เขียนออกมา แต่ที่แน่ๆ อยากให้ฟังในวันพรุ่งนี้ เวลา 9.30 น. ตอนเช้า ช่องมายาแชนแนล psi หมายเลข 44"

คุณจะเอาคลิปนี้ไปเปิดในงานศพพรุ่งนี้?
โก้ : "ไม่ครับ เพราะเราเปิดตอนเช้าแล้ว แต่ตอนเผาเราจะไลฟ์และถ่ายทอดงานพิธี เผื่อบางคนที่อยู่ต่างจังหวัดแล้วไม่ได้ดูงานศพน้อง"

ถ้าต่อไปมีประเด็น เก๋อาจเป็นคนไปยืมเงินคุณเอิร์กมาหรือเก๋เอิร์กใช้เงินกระเป๋าเดียวกันแล้วมีหลักฐานออกมา เชื่อแบบนั้นได้มั้ย?
โก้ : "ไม่ได้บอกให้ใครเชื่อนะครับ แต่ว่าอยากให้มีคนพูดเพราะถ้าไม่มีคนพูด คนก็จะคิดไปเอง ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดคือพูดความจริง เล่าความจริง โก้ไม่ได้คิดอยากจะมีปัญหากับใครด้วย สิ่งที่โก้ทำ คือจรรยาบรรณของสื่อ และตัวเราก็มั่นใจว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่ส่วนตัวไม่โกรธเคืองน้องๆ ทุกคนเพราะไม่ได้บาดหมางใจอะไรกัน ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด"



โก้ แฉซ้ำ! วันรดน้ำศพ เก๋ เอิร์ก โทรมาหา-อ้างสิทธิ์ น้องชายแท้ๆโผล่ตอบปมกลางรายการ!?

ที่มา รายการโหนกระแส


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1416687027
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์