โซเชียลวิจารณ์ยับ!!แม่ค้าทุเรียนแสดงพฤติกรรมแบบนี้? หลังเอาทุเรียนเน่ามาขาย

โซเชียลวิจารณ์ยับ!!แม่ค้าทุเรียนแสดงพฤติกรรมแบบนี้? หลังเอาทุเรียนเน่ามาขาย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ก.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานในโลกโซเชียวโดยเฉพาะเฟสบุ๊คภายในจังหวัดสมุทรปราการกำลังเป็นที่ฮือฮาสำหรับร้านค้าจำหน่ายทุเรียนข้างทาง โดยผู้ใช้เฟสบุ๊คท่านหนึ่งใช้ชื่อว่า "หน่อย ช่างแอร์ครับ" ได้โพสต์คลิปวีดีโอคลิปหนึ่งความยาว 57 วินาที

โดยระบุข้อความว่า "เจออีกแล้วเรา...แม่ค้าขายทุเรียน..บอกว่ามีตำหนิ...แต่พอซื้อมา.ปรากฏว่าเสียหมดทุกลูก..พอจะเอาไปคืน..บอกว่าไม่รับคืน...แม่ค้าบอกว่าป้ายก็บอกแล้วว่ามีตำหนิ..แต่มันก็จริงนะครับ..ว่าบอกว่ามีตำหนิ..แต่มันเสียนี่สิครับ...และป้ายก็ไม่ได้บอกนะครับว่าไม่ได้รับคือ...นี่และครับ..ซื้อของระวังกันหน่อยครับ...เสียอารมณ์มากเลย..มาหลอกขายของกันแบบนี่...นี่หรือสังคมเมืองไทย..แย่มาก..."

ภายในคลิปดังกล่าวผู้ใช้เฟสบุ๊คท่านนี้ได้ถ่ายออกมาจากในรถนั่งส่วนตัวพร้อมกับบรรยายการแสดงพฤติกรรมของพ่อค้าทุเรียนของร้านนี้ซึ่งระบุว่าจำหน่ายทุเรียนเสียและยังไม่ออกจากร้านเลย ขณะที่พ่อค้าทุเรียนแสดงกิริยาไม่เหมาะสมออกมาอย่างเห็นได้ชัดมีการท้าตีท้าต่อยกับลูกค้าคนดังกล่าว

ขณะเดียวกันยังพบว่ามีแม้ค้า อายุประมาณ 40-50 ปี ได้ออกมาแสดงกิริยาไม่เหมาะสมด้วยอีกคน ทำให้เป็นที่ฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมโซเชียวไปต่างๆนานา ขณะที่มีชาวเน็ตบางท่านถึงกับทำภาพล้อเลียนพฤติกรรมของแม่ค้าท่านนี้

โดยทันทีที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่แชร์คลิปนี้และออกมาร่วมแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่พูดถึงความไม่เหมาะสมของร้านค้าแห่งนี้และเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาแก้ไขเพื่อไม่ให้ผู้บริโภคตกเป็นเหยื่อ


V
V
V
V
V
ชมคลิ๊ก 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก :"หน่อย ช่างแอร์ครับ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์