โซเชี่ยลถาม หน้าที่ของคนที่เป็น ” เมีย” มันต้องทำอะไรบ้างหรอ

โซเชี่ยลถาม หน้าที่ของคนที่เป็น ” เมีย” มันต้องทำอะไรบ้างหรอ

กลายเป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์ หลังในกระทู้พันทิปได้มีหัวข้อที่ว่า หน้าที่ของคนที่เป็น ” เมีย” มันต้องทำอะไรบ้างหรอ จากสมาชิกหมายเลข 927937 พร้อมข้อความ


รู้จักและแต่งงานกันมาร่วม 10 ปี  มีลูกเล็กๆ 3 คน เราดูแลลูกๆหลักๆ  ไม่เคยคิดนอกใจสามี  ตามใจและปรับตัวตามเค้า จนเราแทบไม่มีชีวิตเป็นของตัวเอง  สุดท้ายสามีแอบไปเที่ยวกับผู้หญิงที่รู้จักกันทางเนต กลับมาหาเรา พูดคำเดียวว่าขอโทษ แต่ครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เค้าทำกับเราแบบนี้  พอเราต่อว่าเค้าบ้าง  เค้าบอกไม่ได้ทำอะไรผิด  ถ้าครอบครัวจะแตกเรานี่แหล่ะที่เป็นคนทำ 

เราเสียใจจนพูดอะไรไม่ออก ด่าเค้าไป เค้าบอกให้เราเลิกพูด ฟังแล้วปวดหัว  พูดตัดบทแบบไม่เหลือเยื่อใย   เราพยายามดูแลลูกเป็นอย่างดี  เราพยายามประคับประคองชีวิตคู่ เราพยายามทำตัวไม่ให้มีปัญหา  สุดท้ายเค้าว่าเราเป็นคนที่จะทำให้ครอบครัวแตก 

สามีบอกเราว่าอย่างเธอเป็นแม่ของลูกได้ แต่เป็นเมียไม่ได้  ความเป็นเมียเนี่ยะ มันต้องทำตัวยังไงคะ มันต้องทำอะไรบ้าง    เรื่องเซ็กซ์เราพยายามไม่ปฏิเสธเค้า  แต่จะให้มาเซ็กซ์กันเร้าร้อนแบบในหนังเอวี มันก็ทำไม่ได้ ลูกๆก็นอนด้วยกัน   ส่วนเรื่องเอาใจ อ้อดอ้อน สามีไม่ชอบค่ะ เคยทำแล้วโดนเค้าด่า ทุกวันนี้ใช้ชีวิตครอบครัวเหมือนรอให้ลูกโตแล้วก็เลิกลากันไปแค่นั้นเอง  

เราพยายามไม่คิดย้อนถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา ยอมรับว่ามันทำร้ายจิตใจเรามาก คือนั่งนึกทีไร น้ำตาจะไหลทุกที



ขอบคุณเนื้อหาจากกระทู้พันทิป จากสมาชิกหมายเลข 927937

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์