โต๊ะทำงานใครนั่งก็ตาย!! สาวผวานั่งต่อกลัวตาย ค้นโต๊ะเจอสิ่งนี้? หมอดูดังชี้อาถรรพ์!! (มีคลิป)

โต๊ะทำงานใครนั่งก็ตาย!! สาวผวานั่งต่อกลัวตาย ค้นโต๊ะเจอสิ่งนี้? หมอดูดังชี้อาถรรพ์!! (มีคลิป)

กลายเป็นเรื่องขนลุกในออฟฟิศ เมื่อพนักงานบริษัทสาวรายหนึ่ง ผวาหนัก เมื่อต้องไปใช้โต๊ะทำงาน ที่มีคนตายไปแล้ว 2 คนหลังนั่งตรงนี้ โดยสาวรายนี้ โทรเข้ามาขอความช่วยเหลือกับอาจารย์เป็นหนึ่ง หมอดูชื่อดัง ในรายการ อังคารเช็คดวง ว่า ก่อนหน้านี้ พี่ผู้ชายอายุ 40 ปีเศษ นั่งโต๊ะทำงานนี้ จู่ๆ ก็เสียชีวิต โดยหมอเพิ่งมาตรวจพบเป็นมะเร็ง จากนั้น มีพี่อีกคน อายุประมาณ 30 ปี มานั่งต่อ วันหนึ่งไปเตะบอล ออกกำลังกาย เกิดหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันเสียชีวิตอีกคน

ขณะที่สาวรายนี้ ทำงานบริษัทนี้มา 3 ปี ได้ย้ายแผนกไปอยู่แผนกนี้ และต้องมานั่งโต๊ะดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ก่อนหน้านี้ทุกคนก็แค่แซวกันเล่นๆ ว่าอาถรรพ์นะ ใครนั่งก็ตาย โต๊ะนี้ จนมีคนตายไป 2 คน เลยเป็นเรื่องว่า ไม่มีใครอยากนั่งโต๊ะนี้เลย จนมาวันนี้ หนูต้องไปนั่ง พอมาทราบเรื่องทีหลัง หนูก็กลัวมากๆ


นอกจากนั้น ยังมีเรื่องน่ากลัวกับห้องน้ำในออฟฟิศ เพราะมีคนเจอผู้หญิงชุดขาว ตอนดึก ทุ่มหนึ่งเป็นต้นไป ตอนทำโอทีดึก เจอกันหมด ผู้หญิงชะโงกหน้าบ้าง เห็นเป็นเงาบ้าง ตอนแรกคิดว่าแกล้งอำกัน จนตัวเองก็โดนมาแล้ว เห็นผู้หญิงไปยืนส่องกระจก เหมือนมีคนมาลูบผม หรือเสียงชักโครกดังบ้าง เสียงคนเดินมาเข้าห้องน้ำ ทั้งที่ไม่มีคน โดยผู้ชายจะเจอแรงกว่า ทั้งชะโงกหน้า เห็นเป็นผม เป็นชุดมาเลย

แถมหลอนเข้าไปอีก เมื่อไปตรวจสอบจนพบว่า ที่ก่อสร้างออฟฟิศดังกล่าว ก่อนหน้านี้เป็นที่รกร้าง และมีผู้หญิงผูกคอตาย แถมไปค้นเจอในโต๊ะดังกล่าวพบตุ๊กตาหุ่นผู้หญิงอีก


โดย อ.เป็นหนึ่ง ฟังแล้วชี้เลยว่าเป็นโต๊ะอาถรรพ์ พร้อมแนะนำวิธีแก้ไขให้สาวรายนี้ อาทิ ทำบุญกรวดน้ำให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในเรื่องราวทั้งหมด

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V

โต๊ะทำงานใครนั่งก็ตาย!! สาวผวานั่งต่อกลัวตาย ค้นโต๊ะเจอสิ่งนี้? หมอดูดังชี้อาถรรพ์!! (มีคลิป)


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.153.182

124.121.153.182,,ppp-124-121-153-182.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ลองไปนั่งยัง


[ วันอาทิตย์ ที่ 24 กันยายน 2560 เวลา 13:16 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์