โป๊ะแตก!! บ่าวสาวขี่จยย.ถ่ายพรีเวดดิ้ง สวีทเวอร์จุ๊บไปมาแต่ดันเจอด่าน! (คลิป)

โป๊ะแตก!! บ่าวสาวขี่จยย.ถ่ายพรีเวดดิ้ง สวีทเวอร์จุ๊บไปมาแต่ดันเจอด่าน! (คลิป)

วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เกอร์ สมบูรณ์วงค์ "ได้เผยแพร่ภาพ เจ้าบ่าวเจ้าสาว ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไปตามถนนรอบคูเมืองด้านในบริเวณแจ่งหัวริน อ.เมืองเชียงใหม่ โดยผู้ที่ใช้รถยนต์ติดตามได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพคู่บ่าวสาวดังกล่าว ระหว่างขี่ยังมีการจูบปากกันด้วย หมวกกันน็อกมีอันเดียวและได้มาเจอด่านตำรวจจราจรเชียงใหม่ ฝ่ายเจ้าสาวได้พยายามหยิบหมวกกันน็อกออกมาให้ตำรวจดูมี แต่ไม่ได้ใส่ และพยายามจะใส่ให้เจ้าบ่าวและถูกปฏิเสธ เลยมาใส่ให้ตนเองแต่ก็ไม่ทัน ทางตำรวรจจราจร ได้เรียกจอด

พ.ต.อ.ฐาปนพงศ์ ชัยรังษี ผกก.จราจรเชียงใหม่ได้เปิดเผย ว่า คลิปเจ้าบ่าวสาว ขี่รถจักรยานยนต์ลักษณะถ่ายเอ็มวี หรือไม่ก็สวีทกันบนท้องถนน จนมาเจอด่านตำรวจแล้วถูกดำเนินการตามกฎหมายไปนั้น โดยมีการแชร์ต่อเนื่องในโลกออนไลน์ ตนได้เห็นแล้ว และก็ต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจราจรในวันนั้น ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาและสุภาพเรียบร้อย บ่าวสาวนั้นมีหมวกกันน็อก 1 ใบ แต่ไม่ใส่ทั้งคู่

อย่างไรก็ตามตนอยากฝากเตือน พวกที่ถ่ายพรีเวดดิง ก่อนงานแต่งงานต่าง ๆ หรือถ่ายทำอะไรต่าง ๆ บนท้องถนน ก็ขอให้แจ้งให้ทางตำรวจทราบหรือขออนุญาตก่อนและปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฏจราจรด้วย โดยคู่บ่าวสาวได้บอกว่า ชอบบรรยากาศเชียงใหม่ จึงได้มาถ่ายพีเวดดิ้งที่นี่ เพื่อบันทึกไปถ่ายในวันแต่งงานอีกครั้ง และได้กล่าวขอโทษ ทางตำรวจจราจร เราเห็นว่าเพื่อบรรยากาศแห่งการท่องเที่ยวจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไป และอวยพรให้บ่าวสาวมีความสุขตลอดไป

 


ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V
V
V

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์