โลกตะลึง! สาวกุเรื่องแฟนเก่าข่มขืน เหตุโดนปฏิเสธรัก บานปลายถึงขั้นขึ้นศาล!

โลกตะลึง! สาวกุเรื่องแฟนเก่าข่มขืน เหตุโดนปฏิเสธรัก บานปลายถึงขั้นขึ้นศาล!

เว็บไซต์ข่าว เมโทร รายงานว่า นางสาวแฮนน่าห์ แซนด์โอเวอร์ อายุ 18 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย อ้างว่าแฟนเก่าเธอวางยาในขวดน้ำของเธอ แล้วลงมือข่มขืนเธอ หลังจากที่นางสาวแฮนน่าห์ปฏิเสธจะกลับไปคบด้วย เธอเผยว่าเขารุกล้ำเธอที่อยู่ในเบาะหลังรถ ในขณะที่เพื่อนของเธอใส่หูฟังแล้วฟังเพลงอยู่ ต่อมาแฟนเก่าของนางสาวแฮนน่าห์ถูกตำรวจนำไปสอบสวนและตรวจสอบร่างกายโดยละเอียด

คำให้การของนางสาวแฮนน่าห์เขียนว่า ‘เขาใช้กำลังและจับฉันกดลง ฉันบอกให้เขาหยุด ฉันคิดว่าเขาวางยาใส่น้ำที่ฉันดื่ม‘ ต่อมาเมื่อเธอถูกขอให้ไปตรวจร่างกาย นางสาวแฮนน่าห์กลับยอมรับว่าเธอกุเรื่องขึ้นมาเอง ซึ่งทำให้เธอโดนจับในข้อหาก่อกวนการทำงานของตำรวจ ก่อหน้านี้เธอได้โกหกเรื่องนี้ให้กับเพื่อนสนิทฟัง ทำให้เพื่อนของเธอนำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ นางสาวแฮนน่าห์จึงจำใจต้องโกหกต่อไป

 


โลกตะลึง! สาวกุเรื่องแฟนเก่าข่มขืน เหตุโดนปฏิเสธรัก บานปลายถึงขั้นขึ้นศาล!

จากการสอบสวนเพิ่มเติม นางสาวแฮนน่าห์ถูกแฟนเก่าปฏิเสธเมื่อเธอขอคืนดี ทำให้เธอต้องการเอาคืน จึงแต่งเรื่องโกหกขึ้นมา และเธอสารภาพอีกว่า ตนได้มีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่มอย่างสมยอมกัน ทางอัยการในคดีนี้ให้ความเห็นว่า "นางสาวแซนด์โอเวอร์โชคดีที่ไม่โดนข้อหาหนักมาก เนื่องจากเธอยังอายุน้อยและไม่เคยกระทำความผิดมาก่อนหน้านี้ แล้วอดีตแฟนของเธอกล่าวว่าเขาสูญเสียความมั่นใจในการเข้าหาผู้หญิงหลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้น" โดยตอนนี้นางสาวแฮนน่าห์ถูกประกันตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา - เมโทร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u10294310
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์