ใจคอโหดเหี้ยม!!หนุ่มยิงหมาตาย ลากกลับบ้านบอกเอาไปคั่วกิน!!

ใจคอโหดเหี้ยม!!หนุ่มยิงหมาตาย ลากกลับบ้านบอกเอาไปคั่วกิน!!


1 มี.ค. ในเฟซบุ๊ค "WATCHDOG THAILAND" ได้มีการโพสต์ข้อความและรูปความโหดร้ายและกำลังดำเนินคดีข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ที่เกิดขึ้นภายใน อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โดยได้ระบุว่า..

ไข่พะโล้" ลูกครึ่งไซบีเรียน วัยซน ถูกกล่าวหาว่าไปกัดไก่ เจ้าของไก่ตามไล่ยิงด้วยกระสุนลูกปรายจนสิ้นใจตาย แล้วผูกเชือกลากคอ บอกจะเอากลับไปคั่วกินอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

WDT รับเรื่องร้องเรียนสุดสลดใจอีกครั้ง เหตุ "หมากัดไก่" คล้ายคลึงกับ โจโก้ ไซบีเรียนน้อยที่ถูกฟันอาการสาหัสเพราะถูกกล่าวหาว่าไปกัดเป็ดเขา แล้วถูกลากใส่กระสอบอ้างจะเอาไปกินคราวนี้ ก็เช่นกัน เรื่องราวทารุณกรรมอันน่าสังเวชใจเกิดขึ้นเหมือนฉายหนังซ้ำเมื่อ"ไข่พะโล้" ลูกครึ่งไซบีเรียนน้อย วัยกำลังซุกซน ถูกกล่าวหาว่าไปกัดไก่ของเพื่อนบ้าน ผู้มีบ้านเรือนตั้งอยู่คนละฝั่งคันนา อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

ช่วงสายของวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 หลังชาวบ้านได้ยินเสียงระเบิดของปืนลูกซอง บรรจุกระสุนลูกปราย หมาน้อยก็วิ่งหนีเลือดโทรมหน้า ข้ามทุ่งนากลับมา แต่ไปไม่ถึงบ้าน ล้มลงหายใจเฮือกสุดท้าย สิ้นใจตายอยู่ที่ริมคลองเพราะกระสุนลูกปราย กระจายเจาะทะลุตัดเส้นเลือดใหญ่บริเวณปากและลำคอเจ้าของไก่ อ้าง ยิงเพราะหมาไปกัดไก่เขาหลายตัว แต่ไม่มีหลักฐานมาแสดงและออกติดตามถามหา บอกจะเอาหมาไปคั่วกิน เพราะเจ้าของไก่ ก็เลี้ยงไก่ปล่อยในทุ่งนาเหมือนกันทำไมไม่มาบอกกันดีๆเพื่อตกลงชำระค่าเสียหาย แต่กลับติดตามไล่ล่าเอาชีวิตหมา เพราะครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านั้นก็เคยยิงหมามาหลายตัว รวมทั้ง ปุ๊กลุก หมาของตนด้วยกระสุนลูกปรายชนิดเดียวกันมาแล้ว แต่กระจายอยู่ตามผิวหนัง ไม่เจาะถูกที่สำคัญ สัตวแพทย์จึงช่วยเหลือจนรอดชีวิตมาได้

ยังมิหนำใจ เจ้าของไก่ ไม่ยอมฟังคำยืนยันของน้องสาวเจ้าของไข่พะโล้ ที่วิงวอนขอร้อง "หมาของเรา เราจะกลบฝังเอง"ดึงดันเอาเชือกที่ถือติดมือมาด้วย ผูกคอไข่พะโล้ที่เพิ่งจะสิ้นใจ ลากศพตัดทุ่งนากลับบ้าน ครอบครัวเจ้าของทราบเรื่องในเวลาต่อมา ด้วยความเสียใจ และคั่งแค้น ญาติต้องยื้อเอาไว้ไม่ให้ติดตามไปเพราะอาจมีเรื่องใหญ่ระหว่างคนกับคน และจะเป็นอันตรายในที่สุด WDT รับทราบเรื่อง ประสาน พี่ชายเจ้าของหมา เป็นผู้แจ้งความ

ขณะนี้ได้ประสานกับเจ้าของสุนัข เข้าเเจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษผู้ก่อเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร เเล้ว โดยตำรวจเตรียมลงพื้นที่ พร้อมกับเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน คาดว่าจะเเจ้งข้อกล่าวหา ตามประมวลกฎหมายอาญา ดังนี้

1. ทารุณกรรมสัตว์ โดยไม่มีเหตุอันสมควร มาตรา 20 แห่ง พรบ.ป้องกันการทารุณกรรมฯ

2. ทำให้เสียทรัพย์ มาตรา 358 ผู้ใดทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ ไร้ประโยชน์ ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่นหรือผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่ เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

3. วิ่งราวทรัพย์ มาตรา 336 ผู้ใดลักทรัพย์โดยฉกฉวยเอาซึ่งหน้า ผู้นั้นกระทำ ความผิดฐานวิ่งราวทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปีและปรับ ไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท

4. พรบ.อาวุธปืน

5. ยิงปืนในที่สาธารณะ


ใจคอโหดเหี้ยม!!หนุ่มยิงหมาตาย ลากกลับบ้านบอกเอาไปคั่วกิน!!


ใจคอโหดเหี้ยม!!หนุ่มยิงหมาตาย ลากกลับบ้านบอกเอาไปคั่วกิน!!


ใจคอโหดเหี้ยม!!หนุ่มยิงหมาตาย ลากกลับบ้านบอกเอาไปคั่วกิน!!


ขอบคุณที่มา >> Facebook >> WATCHDOG THAILAND

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์