ไผ่วันพอยท์ โต้ไลน์หลุด ตื้อจีบดาราใหม่-ส่งคนข่มขู่

ไผ่วันพอยท์ โต้ไลน์หลุด ตื้อจีบดาราใหม่-ส่งคนข่มขู่

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีภาพหลุดซึ่งอ้างว่าเป็นบทสนทนาผ่านโปรมแกรมไลน์ระหว่างนักแสดงใหม่ช่องน้อยสี กับไฮโซชายชื่อดังหวานใจนางร้ายคนหนึ่ง โดยในบทสนทนานั้นฝ่ายชายพูดคุยตามจีบสาวนักแสดงช่องน้อยสี โดยมีการส่งแหวนเพชรไปให้ ทั้งที่นักแสดงช่องน้อยสีมีแฟนอยู่แล้ว แถมยังมีการส่งลูกน้องไปข่มขู่แฟนฝ่ายหญิง พร้อมทั้งบอกอีกว่าตนพยายามจะห่างแฟนนางร้าย เพราะความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิมมานานแล้ว โดยชาวเน็ตคาดเดาว่าไฮโซชายคนดังกล่าวคือ "ไผ่ วันพอยท์" หวานใจของนางร้ายหน้าสวย "ดิว-อริสรา" นั่นเอง

ล่าสุด "ไผ่ วันพ้อยท์" ไฮโซชายที่ชาวเน็ตคาดเดา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @paionepoint ระบุถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนรู้จักกับนักแสดงใหม่ช่องน้อยสีจริง แต่ภาพไลน์หลุดนั้นไม่ใช่ของจริง ตนไม่เคยพูดคุยเช่นนั้น และขอโทษดิวรวมถึงครอบครัวของดิวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตนไม่ขอตอบโต้ใดๆทั้งสิ้น

"เรื่องที่เกิดขึ้นในข่าว ผมยอมรับครับว่ารู้จักน้องคนนั้นจริง แต่ไลน์ที่ทุกคนเห็นไม่ใช่ของจริงแน่นอน ผมไม่เคยพิมพ์แบบนั้นเลยครับ และภาษาที่ใช้เขียนก็ไม่ใช่ภาษาที่ผมใช้ แต่เรื่องนั้นคงไม่สำคัญ ที่สำคัญผมขอโทษและเสียใจกับการกระทำที่ทำให้เกิดเรื่องราวนี้ขึ้นมา เพราะผมคงพูดไม่ได้ว่าไม่มีส่วนร่วมเลยในเรื่องนี้ ผมต้องขอโทษ ดิว พ่อแม่ของดิว และทุกคนที่คอยให้กำลังใจในคู่เรามาตลอด ผมไม่ขอตอบโต้ใดๆกับคนพวกนั้น เพราะคนที่จะเสียใจไม่ใช่ต้นเรื่อง แต่เป็นคนรอบข้าง"

ทั้งนี้ ทางฝั่งดิว-อริสรา ยังไม่มีการเคลื่อนไหว แต่ดิวและไผ่เพิ่งควงคู่ไปรับขวัญหลานน้องเป่าเปา ลูกสาวตัวน้อยของเพื่อนซี้อย่าง "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" เมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมา


ไผ่วันพอยท์ โต้ไลน์หลุด ตื้อจีบดาราใหม่-ส่งคนข่มขู่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์