ไม่คิวหลุดแล้ว! ศ.ด้านเกาหลี พาภรรยาพร้อมลูกน้อยโชว์ตัวเต็มๆ หลังคลิปป่วนจนดังทั่วโลก(มีคลิป)!!

 ไม่คิวหลุดแล้ว! ศ.ด้านเกาหลี พาภรรยาพร้อมลูกน้อยโชว์ตัวเต็มๆ หลังคลิปป่วนจนดังทั่วโลก(มีคลิป)!!

คลิปศาสตราจารย์โรเบิร์ต เคลลี คุณพ่อลูกสอง และผู้เชี่ยวชาญเรื่องเกาหลี โดนลูกน้อยสองคนเข้ามาป่วน ขณะกำลังให้สัมภาษณ์สดกับบีบีซี อย่างไรก็ตาม ศ.เคลลีรับมือกับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถตอบคำถามประเด็นที่เคร่งเครียดเรื่องเกาหลีใต้ได้จนจบ ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปที่โด่งดังในโลกออนไลน์โดยมีคนเข้าชมแล้วกว่า 30 ล้านครั้ง อ

ทั้งนี้ ศ.เคลลี่ ให้สัมภาษณ์กับบีบีซีอีกครั้ง โดยหนนี้มากันทั้งครอบครัว ภรรยาและลูกน้อยอีก 2 คน หลังจากก่อนหน้านี้ สื่อทั่วโลกหลายสำนักเข้าใจว่า หญิงสาวในคลิปเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งแท้จริงคือภรรยานั่นเอง โดยในคลิปล่าสุดนี้ ศ.เคลลี่ บอกว่าเข้าใจได้ว่าทำไมผู้คนถึงดูคลิปนี้มากเพราะมันก็ดูเป็นเรื่องสนุกสนานจริงๆ นอกจากนี้เขายังได้แนะนำลูกสาวคนโตที่เป็นตัวเอกของคลิป คือ น้องแมเรียน กับน้องชาย เจมส์

โดยทั้งเขาและภรรยากล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องขำขันประจำครอบครัวเลยทีเดียว และทีแรกศ.เคลลี่ ซึ่งไม่คาดฝันว่าจะมีลูกสาวโผล่เข้ามาระหว่างให้สัมภาษณ์เรื่องตึงเครียดนี้กับบีบีซี ซึ่งเขายังกล่าวติดตลกว่า ทีแรกหลังเกิดเหตุเข้าใจว่าบีบีซีอาจจะไม่ติดต่อสัมภาษณ์เขาอีกแล้ว

ทั้งนี้ บีบีซียังถามถึงดราม่าที่คนทั่วโลกจำนวนหนึ่งมีการถกเถียงกันว่าสรุปแล้ว ภรรยาของ ศ.เคลลี่ คือ จังเอ เป็นพี่เลี้ยงหรือภรรยา ซึ่งแม้จะรู้แน่ชัดว่าเป็นภรรยาแล้วก็ตาม แต่เหมือนยังไม่จบประเด็นนี้ ซึ่งจังเอ กล่าวว่า ไม่ได้คิดอะไรมากกับเรื่องที่คนไปคิดว่าเธอเป็นพี่เลี้ยงเด็ก แต่ก็หวังว่าคนที่ดูคลิปแล้วสนุกแค่นี้ก็พอ ส่วนตอนนี้ก็ขอยืนยันว่าเป็นภรรยา ดังนั้นในโลกออนไลน์ก็ไม่ต้องวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นนี้แล้ว

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V
V

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์