ไม่มีใครกล้ารับ!! โซเชียลยกย่อง หนุ่มใจงาม ขับพา3แม่ลูกเลือดท่วมส่งรพ.(คลิป)

ไม่มีใครกล้ารับ!! โซเชียลยกย่อง หนุ่มใจงาม ขับพา3แม่ลูกเลือดท่วมส่งรพ.(คลิป)

โซเชียลยกย่อง 'หนุ่มใจงาม' ขับพา3แม่ลูก อาการสาหัส ส่งโรงพยาบาล

#หัวอกของความเป็นแม่ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งไดในโลก ไม่เจ็บไม่ปวด ทั้งๆที่ตัวคุนแม่ก็หนักและสาหัส แต่ก็อุ้มลูกเรียกลูกแบบไม่ละสายตา

ผมขับรถ มาดูงานที่สุพรรณบุรี เหมือนเคยๆ พอผมขับมาไกล้ถึง ภาชี ก็เห็นคน 2 คนโบกไม้โบกมือ เหมือนจะมีอะไรผมขับรถเลยไปแล้ว ก็เลยถอยหลังกลับมา เห็นภาพแรกแทบช็อค คุณแม่ขับรถเสียหลักตกข้างทาง เลือดอาบทั้งตัว หัวแตกมาก แขนหัก แต่สิ่งที่ผมเห็นคือ คุนแม่ไม่มีความเจ็บปวดเลย #คุนแม่อุ้มลูกเรียกลูกอยู่ตลอดเวลา เจ็บหนักมากทั้ง 3 คน ไม่มีไครกล้าเอาไปส่ง รพ.

ผมเห็นแล้วถ้าไม่ดี ผมเลยตัดสินใจพาขึ้นรถผม ทั้งๆที่รู้ว่าถ้าทั้ง 3 คนเป็นไรไปในรถผม ผมซวยแน่ๆ เลย 

แต่ทำงัยได้ครับนาทีนั้นคุนแม่เดินมาพร้อมกับลูกน้อยไว 8 ถึง 10 เดือน ร้องขอความช้วยเหลือ ไม่มีใครกล้าจอดเลย กู้ภัยก็ยังไม่มา เป็นงัย เป็นกันวะ สงสาร แม่และเด็ก ผมเลยพาส่ง รพ ภาชี วันนี้ สรุปรอด ทั้ง 3 คนแต่สาหัด 2 มีคนถามผมที่ รพ ว่า ถ้าเขาเป็นอะไรคุนจะทำยังงัย ผมตอบไม่ถูกเลย รถผมก็ยื้มเขามา ยังไม่พอเลือดก็เต็มรถผมเลย หนักใจยังไม่หายว่าจะเอาเลือดออกยังงัยดี ดันมาเจอคำถามแบบนี้อีกกูจะบ้าตาย แต่ยังงัยก็ขับ รถกันดีๆนะครับ ช่วยกันแชร์ นะครับ การแชร์ของคุณมีโอกาสช้วยคนได้มากมาย ถือว่าเอาบุญครับ

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนไตรจงดลบัลดาลให้ทุกท่าน จงประสพแต่ความสุขความเจริญ ที่ช่วยเพื่อนมนษย์ด้วยกัน ขอพรนี้จงสำเร็จแก่ท่าน ถ้ามีข่าว แม่และน้อง จะมาบอกอีกทีนะครับ ล่าสุด แม่ถูกส่งตัวไป รพ สระบุรี น้องทั้ง 2 คน อยูที่ รพ ภาชี ครับ



ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์