ไล่ล่าคนร้ายยังกับในหนัง!! คลิปตำรวจสระบุรีกวดคนร้ายกลางถนน(คลิป)

ไล่ล่าคนร้ายยังกับในหนัง!! คลิปตำรวจสระบุรีกวดคนร้ายกลางถนน(คลิป)

ไล่ล่าคนร้ายยังกับในหนัง!! คลิปตำรวจสระบุรีกวดคนร้ายกลางถนน(คลิป)

โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ปฏิบัติการไล่ล่าคนร้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ จ.สระบุรี ที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ทันท่วงทีในข้อหาเกี่ยวข้องข้องกับยาเสพติด ตามรายงานระบุว่า เพจเฟซบุ๊ก งานจราจร สภ.บ้านหมอ สระบุรี ได้โพสต์คลิปภาพปฏิบัติการดังกล่าวไว้ในโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (25 ก.พ.) และข้อมูลว่า

24 ก.พ.59 เวลาประมาณ 15.50 น.ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บ้านหมอ และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจ-จุดสกัด บริเวณหน้าวัดสะพานช้าง 

ได้มีรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน 3กฬ 6745 กทม.ขับผ่านมาบริเวณจุดตรวจ พบชายสามคนนั่งอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้หยุดพร้อมขออนุญาตตรวจใบอนุญาตขับรถ ระหว่างนั้นคนขับรถได้เร่งเครื่องหนีเข้าไปในตลาดบ้านหมอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ระหว่างการหลบหนี รถเก๋งคันดังกล่าวได้เฉี่ยวชนรถชาวบ้านเสียหายไปสองคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้ยุทธวิธี ใช้รถตำรวจปิดถนนเพื่อสกัดกั้นการหลบหนี แต่รถคนร้ายได้พุ่งชนรถตำรวจได้รับการเสียหาย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังสกัดกั้นคนร้ายไว้ทุกจุด คนร้ายขับรถเข้าไปในซอยและจนมุมเจ้าหน้าที่ในที่สุด ผลการตรวจค้นรถพบปืนขนาด 9 มม.หนึ่งกระบอกพร้อมกระสุนบรรจุอยู่ในแม็กกาซีน และยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของคนขับรถ
‪#‎ทีมจราจรบ้านหมอ‬

เราไปดูคลิปวินาทีตำรวจไล่ลาระทึก!! จนชาวเน็ตแห่แชร์กันกระหน่ำ


ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์