‘พ่อ’ใจสลาย !ห่วงลูกสาวหาย! สุดท้ายโผล่บอก ’ไม่กลับเพราะอาย!’

 ‘พ่อ’ใจสลาย !ห่วงลูกสาวหาย! สุดท้ายโผล่บอก ’ไม่กลับเพราะอาย!’


เด็กหญิงวัย 14 ซึ่งหายตัวไปจากบ้านจนสร้างความเป็นห่วงให้พ่อที่พิการตาบอดจนวอนให้สังคมช่วยติดตามหาตัวคาดลูกน้อยใจที่ตนเผลอดุไปจนหนีออกจากบ้าน แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความที่อ่านแล้วผู้เป็นพ่อใจแทบสลายว่า ที่ต้องหนีมา เพราะอาย ที่ต้องจูงพ่อตาบอด!! 

"ไปอยู่ด้วยแล้วก็มีแต่บ่นแต่ด่าแต่ว่า ทีหลังก็เป็นพ่อที่ดีของลูกหน่อยซิ เกิดมาเป็นคนอย่าเอาแต่ใจ คือว่าหนูไม่ชอบนะ ถ้าจะให้กลับก็ไม่ต้องให้หนูพาไปร้องเพลงอีก หนูโตเป็นสาวแล้วก็อายคนเขาเป็นนะ ไม่ใช่ไม่อาย พ่อมองไม่เห็นก็จริงอยู่ แต่ว่าพ่อไม่อาย หนูอายแทน ถ้าจะให้หนูกลับหนูไม่กลับหรอก หนูไปเรียนดีกว่านะ อย่ามาหาหนูขี้เกียจนะ หนูอายเฉยๆ"

ภายหลังจากมีผู้นำเอาข้อความดังกล่าวไปโพสต์เผยแพร่ต่อในเพจเฟซบุ๊กของคนเมืองพัทยา เพื่อกระจายข่าวและสอบถามว่าเป็นข้อความจากเด็กที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่หรือไม่ ทำให้สังคมออนไลน์รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เด็กระบายออกมา พร้อมกับแนะนำว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะเช่นนั้นแล้ว พ่อก็ยังคือพ่อ 


อัพเดตล่าสุดเจอตัวแล้วเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยพบเด็กหญิงนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อจริงๆ เมื่อแสดงตัวเข้ามาพูดคุย เด็กหญิงมีอาการตกใจเล็กน้อย ก่อนจะประสานให้ สภ.เมืองพัทยา มารับตัวไป


เด็กหญิงรายดังกล่าวเล่าว่าที่ต้องหนีเพราะไม่อยากอยู่กับพ่อที่นี่อีกต่อไป เหตุที่หนีออกมาเพราะถูกพ่อดุด่าอย่างรุนแรงและไล่ออกจาก แล้วไปอยู่กับเพื่อนชายคนสนิท อายุ 17 ปี น้องเป๊ปซี่ ยังบอกว่า ตนโตเป็นสาวแล้ว รู้สึกอับอายที่ต้องจูงพ่อออกไปตระเวนร้องเพลงเช่นนั้น


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยัง แม่ของเด็ก เบื้องต้นกำลังเดินทางมารับตัวลูกสาวกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด ขณะที่ ผู้เป็นพ่อ ก็ไม่ได้ขัดใจแต่อย่างใด แค่พบตัวลูกสาวก็พอใจแล้ว แม้ว่าลูกสาวจะไม่อยากอยู่ด้วยอีกก็ตาม ก่อนตัดพ้อเล็กน้อยว่า ก็ยังไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะดำเนินชีวิตอย่างไร เพราะไม่มีญาติพี่น้องคอยพึ่งพาและพาออกไปทำมาหากินอีก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์