!!!แม่เด็กพิเศษในคลิปถูกรุมต่อย เผย ลูกชายหัวใจรั่ว ไม่ขอจบหากไม่มาเคลียร์

!!!แม่เด็กพิเศษในคลิปถูกรุมต่อย เผย ลูกชายหัวใจรั่ว ไม่ขอจบหากไม่มาเคลียร์

กรณีโลกออนไลน์ แพร่ภาพคลิปวิดีโอเด็กสมาธิสั้นถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนรุมชกต่อยในห้องคอมพิวเตอร์ เหตุเกิดในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจ.ปราจีนบุรี จนเกิดกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ก่อนที่จะมีการท้าทายให้ออกไปสู้กันตัวต่อตัวได้มีความพยามสืบเสาะหาที่อยู่ของเด็กสมาธิสั้นที่ถูกทำร้าย กระทั่งตามไปพบพ่อและแม่ของเด็กที่ถูกเพื่อนทำร้ายเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปเกิดขึ้นเมื่อ 19 พ.ค.59 มีเพื่อนร่วมชั้นอยู่ด้วยหลายคนแต่เพื่อนบางคนได้เข้ามาแกล้งโดยใช้เท้าถีบเก้าอี้และเข้ามาชกต่อยตนจึงลุกขึ้นสู้ จนมีการชกกันสุดท้ายได้มีการท้าออกมาชกตัวต่อตัวข้างนอก

มารดาของเด็กสมาธิสั้น กล่าวว่าครูใหญ่ของโรงเรียนได้เดินทางมาพบที่บ้าน เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้ขอให้ทางผู้ปกครองเด็กทั้งหมดมาพูดคุย แต่ไม่ได้เรียกร้องเพียงแต่อยากให้ช่วยกันดูแลลูกหลานอย่าให้ทำเรื่องเช่นนี้ แต่หากไม่ได้รับการติดต่อตนอาจจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อเป็นการปกป้องลูก

อย่างไรก็ตามมารดาของเด็กชายระบุว่า การที่ครูใหญ่กลับมาบอกให้ลูกตนบอกกับคนที่มาถามว่า เป็นเรื่องหยอกล้อกันเห็นว่าไม่ถูกต้อง เพราะไม่ใช้เรื่องที่จะต้องมาปกป้องเด็กที่ทำผิด และในความเป็นแม่ก็พร้อมที่จะปกป้องลูกซึ่งนอกจากจะมีปัญหาเรื่องสติปัญญาแล้วลูกยังป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วต้องพบแพทย์เป็นประจำ และอยากถามว่า หากขณะเกิดเหตุลูกชายเป็นอะไรหรือตายไปใครจะรับผิดชอบ

ขณะที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 12 (ผบ.มทบ.12) ซึ่งเป็นต้นสังกัดของโรงเรียนแห่งนี้ ได้เตรียมนัดสื่อมวลชนเพื่อแถลงข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว และแจ้งว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเด็กเล่นกันแรง และทราบว่าหลังเกิดเหตุเด็กไม่มีการผูกอาฆาตพยาบาท และช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงชั่วโมงว่าง

 

ขอขอบคุณ www.posttoday.com


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์