ชาวเน็ตสุดทน!! เป๋สุนัขพิการถูกทิ้งและยังมาถูกฟันหน้าเละ

ชาวเน็ตสุดทน!! เป๋สุนัขพิการถูกทิ้งและยังมาถูกฟันหน้าเละ

ชาวเน็ตสุดทน!! เป๋สุนัขพิการถูกทิ้งและยังมาถูกฟันหน้าเละ

เป๋ สุนัขพิการถูกต่างชาตินำมาทิ้ง ก็อาศัยที่สำนักงานขนส่งสาขาบางละมุง จ. ชลบุรี ซ้ำว้นนี้ถูกคนใจร้ายฟันหน้า ได้ชาวบ้านใจบุญช่วยนำส่งรพส.เนินพลับหวาน โรงพยาบาลสัตว์เนินพลับหวาน และออกค่ารักษาในวันนี้ แต่ด้วยอาการสาหัสมาก แผลลึกกระโหลกร้าวอาการยัง50/50 ตอนนี้มูลนิธิฯได้รับเคสไว้ในความดูแลละนะคะ 

เมตตาช่วยเหลือต่อชีวิตเป๋ทีนะคะ บริจาคเข้ามูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา บัญชีธนาคารกสิกรไทย บัญชีออมทรัพย์ 617-2-12333-1 สาขาออลซีซั่นเพลส นะคะ รบกวนลงท้ายด้วย 3ทีนะคะ 103, 203, 1003 บาท 

เราจะช่วยน้องเท่าที่เค้าจะรับการรักษาได้... สัตวแพทย์จะทำสุดความสามารถ ใครอยู่ในเหตุการณ์ทันเห็นคนใจบาปคนที่ทำ ติดต่อ line thevoicefoundation นะคะ

16/12/58 คุณหมอมิตร สัตวแพทย์ผู้ทำการรักษา แจ้งว่า "มีรอยฟันที่กลางหน้าลึกจนกระโหลกบางส่วนหายไป เนื้อจมูกขาดครึ่งหนึ่งกระดูกบางส่วนแตก ลิ้นเกือบขาด และมีรอยแผลตามหน้าอีกหลายแห่ง คาดว่าน่าจะมีคนทำหลายคนเพราะโดยสัญชาตญาณสุนัขถ้าถูกทำร้ายในหนึ่งครั้งจะต้องวิ่งหนีแล้ว โดยได้ทำการผ่าตัดเย็บบาดแผลทั้งหมดแล้วแต่แผลที่จมูกน่าเป็นห่วงเนื่องจากเป๋สามารถเลียแผลทำให้แผลชื้น ได้ให้ยาแก้ปวดแบบแรง,ยาฆ่าเชื้อ2ชนิด,ให้สารอาหารทางสายยางเนื่องจากกินไม่ได้"
จากคำให้การณ์ผู้ที่อยู่บริเวณนั้นไม่มีใครทราบว่าใครทำร้ายเป๋ โดยคนที่พบเป๋เป็นคนสุดท้ายวันที่ 14/12/58 เวลา23:00น. และมาพบนอนจมกองเลือดในตอนเช้าของวันที่ 15/12/58 

ทั้งนี้ทางรพส.เนินพลับหวาน โดย คุณหมอเผด็จ Padet Siridumrong ได้อนุเคราะห์ลดผ่าตัดให้อีกด้วย ขอขอบพระคุณมากๆค่ะ

ชาวเน็ตสุดทน!! เป๋สุนัขพิการถูกทิ้งและยังมาถูกฟันหน้าเละ

ล่าสุด15/12/58 เวลา21:00น. ที่ทางมูลนิธิฯได้รับแจ้งจากคุณอุบล ว่าพบสุนัขถูกฟันที่ใบหน้าบาดแผลฉกรรจ์ ชื่อเป๋ ถูกนำส่งไปรักษาที่รพส.เนินพลับหวาน โดยมูลนิธิสว่างนำส่ง และมีคุณกฤษณะที่เป็นคนให้ข้าวตามไปดูอาการที่รพส. ทางมูลนิธิฯได้ตอบรับในการดูแลค่ารักษา 

16/12/15 เวลา 9:00น. ทางมูลนิธิฯได้ติดต่อกับทางคุณหมอเผด็จ Padet Siridumrong เพื่อพูดคุยอาการ และแจ้งว่าทางมูลนิธิฯรับดูแลค่ารักษาของเป๋ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

10:00น.ติดต่อคุณกฤษณะเพื่อพูดคุยเรื่องราวในเหตุการณ์ คร่าวๆว่า "มีคนเห็นเป๋นอนจมกองเลือดในห้องน้ำ ที่อยู่นอกตัวอาคาร ซึ่งภายนอกห้องน้ำไม่มีเลือดเลยนั้นหมายความว่าเป๋ถูกต้อนเข้าห้องน้ำและถูกทำร้ายโดยไม่มีหนทางที่จะหนีได้เลย โดยในบริเวณขนส่งไม่มีกล้องวงจรปิด ได้ทำการไปแจ้งความไว้แล้ว"

เวลา 18:00น. ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีคนไปแจ้งว่าได้ยินเสียงสุนัขร้องในตอนเช้าของวันที่15/12/58 ทางคุณกฤษณะจะไปสอบถามเรื่องราวอีกทีในวันพรุ่งนี้ และทางทีมWTD WATCHDOG THAILAND ได้ ติดต่อคุณกฤษณะว่าจะเข้าไปให้คำปรึกษาทางด้านกฏหมายในวันพรุ่งนี้ 17/12/58

ทางมูลนิธิฯขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการช่วยเป๋ คุณอุบลและลูกชายที่แจ้งข่าวเข้ามา, คุณกฤษณะผู้ดูแลเป๋และรับเป็นคนดำเนินคดี โดยทางทีมWTD เป็นที่ปรึกษา, ทางรพส.เนินพลับหวาน โดยคุณหมอเผด็จ และทุกๆท่านที่ให้ความเมตตาค่ะ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์