คุณป้าวัย 59 ป่วยมะเร็งรอความตายมา8ปี..รอดเพราะสมุนไพร

คุณป้าวัย 59 ป่วยมะเร็งรอความตายมา8ปี..รอดเพราะสมุนไพร

คุณป้าวัย 59 ป่วยมะเร็งรอความตายมา8ปี..รอดเพราะสมุนไพร

" รอความตายมา8ปี..แต่ไม่ตายสักที "

สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมาช่วยเหลือคุณป้า สุธาสินี คำมิตร อายุ59ปี ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมมา10ปีแล้ว คุณป้าพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งมากว่า10ปี เคยไปรักษาอยู่1-2ปี แต่อาการก็ไม่ดีขี้น อีกทั้งตัวเองก็ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง หยุดงานไปรักษาเขาก็จะไล่ออก และที่ทำงานก็ไม่รู้ว่าคุณป้าเป็นมะเร็ง คุณป้าต้องอดทนในการทรมานในการเจ็บปวด ต้องทำแผลเอง เอาสมุนไพรมาทาเพื่อไม่ให้แผลเน่า

ทำแบบนี้มา8ปี รอวันที่ตัวเองจะจากโลกนี้ไปอย่างยินดี แต่ทุกวันนี้ความตายก็ไม่มาสักที ตอนนี้คุณป้าทำงานไม่ไหวแล้วมีเบาหวานและต้อกระจกทำให้มองอะไรไม่ค่อยชัด จึงได้มาอาศัยอยู่กับแม่2คนคุณแม่วัย86ปีก็ดูแลเรื่องอาหารการกินคุณป้าใช้เงินเดือนผู้สูงอายุของคุณแม่ใช้เดือนละ800บาท คุณป้าไม่มีครอบครัวไม่มีลูก พี่น้องก็ต่างคนต่างไป บางคนก็มาช่วยบ้างค่าเช่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ แต่ก็ไม่ทุกเดือน คุณป้าบอกว่าอยากจะตายจะได้ไม่ต้องทรมาน แม่ก็ไม่ต้องลำบาก

ทุกวันนี้ภาวนาขอให้นอนหลับไปแล้วไม่ต้องตื่นขึ้นมา แต่ความจริงก็คือความจริงคุณป้ายังคงต้องใช้ชีวิตแบบนี้ไปอีกจนกว่าจะหมดอายุไข..ผมช่วยคุณป้าเอาไว้ใช้จ่ายค่าห้องค่ายาสมุนไพร 20,000บ.ทางรายการพิสูจน์ความจริงอีก10,000บ.

ถ้าเพื่อนๆอยากจะช่วยคุณป้าก็โอนให้
คุณป้าได้เลยครับ ชื่อ บัญชี คุณ สุธาสินี
คำมิตร ธนาคาร กรุงเทพ สาขาคลองจั่น
เลขที่ บัญชี 1565243548 ออมทรัพย์

ทุกบาททุกสตางค์เป็นกำลังใจให้คุณป้าได้มีลมหายใจต่อสู้กับโรคร้ายนะครับ..ขอบพระคุณเพื่อนๆทุกๆท่านที่ช่วยกันมาอย่างต่อเนื่อง..นี่แหละครับคนไทยไม่ทิ้งกัน..

ติดตามเรื่องราวชีวิตที่น่าสงสารของคุณ
ป้าได้ทางรายการ "พิสูจน์ความจริง"
ทางช่อง3sdช่อง28 ทุกคืนวันพฤหัส
เวลา22.20-23.20น.ขอบคุณครับ

คุณป้าวัย 59 ป่วยมะเร็งรอความตายมา8ปี..รอดเพราะสมุนไพร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์