สุดๆ..ของการทรมารแค่ 4 เดือนก้อนเนื้อปริศนา โผล่จากปาก

 สุดๆ..ของการทรมารแค่ 4 เดือนก้อนเนื้อปริศนา โผล่จากปาก

สุดๆ..ของการทรมารแค่ 4 เดือนก้อนเนื้อปริศนา โผล่จากปาก

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ได้แชร์เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี ที่ต้องป่วยเป็นเนื้องอกที่บริเวณปาก ผ่านเฟสบุ๊ค บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยข้อมูลว่า

" สุดๆ..ของการทรมาร "

สวัสดีครับเพื่อนๆ..ตอนนี้ผมได้มาเยี่ยมน้องเบ๊นซ์หรือ นาย ศุภกฤต อรรถเจนต์อายุ 20ปี ที่มีเนื้องอกออกมาจากปากสาเหตุมาจากเป็นแผลในช่องปาก..เมื่อ4เดือนที่ผ่านมา น้องเบ๊นซ์บอกว่า น้องมีแผลขึ้นที่ในปากตรงแก้ม ก็คิดว่าเป็นร้อนใน ก็ไปซื้อยามากิน กินอยู่2สัปดาห์ก็ไม่ดีขึ้น แผลในปากกลับใหญ่ขึ้นอีก จึงเดินทางไปที่คลีนิก หมอที่คลีนิกก็ให้ยากินและยาทามาให้ใช้คู่กัน เวลาผ่านไป3อาทิตย์ แผลในปากก็เริ่มปงใหญ่และบวมมากขึ้นแต่ก็ยังไม่ได้โผล่ออกมานอกปาก จึงตัดสินใจไปที่ รพ แห่งหนึ่งหมอก็ได้ตัดเนื้อไปตรวจดู แต่สุดท้ายก็ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร 

เวลาผ่านไปกว่า2เดือน ปากน้องก็เริ่มใหญ่มากขึ้น ทำให้น้องต้องหยุดการเรียนเพราะไม่สามารถไปเรียนได้

 ปากเริ่มมีกลิ่นและบวมขึ้นมาก เวลากินอะไรก็ลำบาก เวลาต้องแปลงฟันถ้าไปถูกตรงก้อนเนื้อ ก็จะเลือดไหลออกมามาก น้องจึงตัดสินใจไปที่ รพ ศิริราช คุณหมอก็ดูอาการของน้องแล้วก็จะนัดผ่าวันที่25 ม.ค.2559นี้ แต่ตอนนี้น้องก็ใช้ชีวิตอยู่แบบยากลำบากมาก นอนเหมือนคนปกติก็ไม้ได้ ต้องนั่งเก้าอี้นอน เพราะถ้านอนแบบปกติเลือดจะไหลลงคอ ทุกวันนี้น้องก็ได้แต่รอคุณหมอเรียกผ่าตัด..เพราะมีความหวังว่าน้องอาจจะได้รับการผ่าตัดให้เร็วกว่านี้เกรงว่าน้องจะไม่ไหว น้องต้องเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่กล้าไปไหน เวลากินข้าวก็ต้องเป็นของเหลวๆ แล้วใช้หยอดลงไปตรงช่องปาก เวลากินก็ต้องเงยหน้าขึ้น ตอนนี้ก็ยังมีเลือดไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง..

ครอบครัวน้องก็มีปัญหาเนื่องจากพ่อก็เสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว แม่ก็ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในสถานหญิง ตอนนี้ก็ได้น้าน้าชายกับพี่ชายที่คอยดูแล ที่บ้านก็ไม่มีรายได้อะไรเลย อยู่แบบใช้ไปวันๆจากรายได้ของพี่ชายกับน้าที่ต้องมาจุนเจือตัวน้องเบ๊นซ์..

วันนี้ผมช่วยน้องเบ๊นซ์20,000บาทแล้วทางรายการ "มิตรรักบรรลือฤทธิ์"อีก10,000บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลตัวเอง ถ้าเพื่อนๆต้องการช่วยเหลือน้องเบ๊นซ์ก็โอนให้น้องได้เลยครับ

ชื่อบัญชีนาย ศุภกฤต อรรถเจนต์
ธ.กสิกรไทย สาขา บางครุ่ เลขที่ บัญชี
3592155193 ออมทรัพย์..

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ช่วยน้องเบ๊นซ์
นะครับ..ท่านสามารถติดตามเรื่องราว
ของน้องเบ๊นซ์ได้ที่ รายการ"มิตรรัก บรร
ลือฤทธิ์" ที่ช่อง Ture 4u นะครับ ทุกวัน
ศุกร์ เวลา18.00น-18.30น สวัสดีครับ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์