แห่แชร์!! ร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง..บริจาคเส้นผม(คลิป)

แห่แชร์!! ร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง..บริจาคเส้นผม(คลิป)

แห่แชร์!! ร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง..บริจาคเส้นผม(คลิป)

ช่วยกันแชร์คลิปนี้ออกไปเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ให้มีวิกผมหน้าตาสวยงามในระหว่างการรักษาตัวนะครับ 

วันนี้ผมนำเส้นผมที่ตัดมาบริจาคที่ รพ.จุฬาภรณ์แถวหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และขอข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมกับทางคุณหมอด้วย ได้ความดังนี้

เส้นผมที่นำมาบริจาคเพื่อทำวิกผม ต้องมีความยาวประมาณไม่ต่ำกว่า 12 นิ้ว (ถ้ายาวไม่ถึงขาดไม่มากแนะนำให้ลองโทรติดต่อทางหน่วยงานของโรงพยาบาลโดยตรงตามเบอร์โทร.ข้างล่างครับ) ว่างเว้นจากการทำสีผมมาไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และผมที่ตัดมาต้องมัดปลายเป็นช่อให้แน่น ก่อนที่จะตัด เพื่อป้องกันไม่ให้ผมหลุดร่วงลงมาจนไม่สามารถนำไปทำวิกได้ วิกผม 1 อัน ต้องใช้ผมคน 3-5 คนมาร่วมกัน ผมตรงก็ได้ ผมหยิกก็ได้แต่ต้องเป็นผมตามธรรมชาติ สะอาดและแห้งสนิท

นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังเปิดรับบริจาคเครื่องมือแพทย์ให้ผู้คนสามารถนำมาบริจาค อาทิเช่น รถเข็นผู้ป่วย เครื่องดูดเสมหะ เครื่องให้ออกซิเจน(โดยเฉพาะสองอย่างหลังต้องการเป็นพิเศษ) 

***ข้อมูลเพิ่มเติมครับเห็นบางคนสอบถามราคามา เครื่องดูดเสมหะราคาราวๆ ห้าพันบาท ส่วนเครื่องช่วยหายใจราคาราวๆ ห้าหมื่นครับ***
โดยติดต่อข้อมูลได้จากทางรพ. จุฬาภรณ์โดยตรง
เบอร์โทรศัพท์ 02-576-6168 ครับ

เส้นผมรับบริจาคถึงวันที่ 31 ธ.ค. 58 นี้ ส่วนอุปกรณ์และเครื่อมือแพทย์ยังรับบริจาคอยู่เรื่อยๆนะครับ #เดินเพื่อในหลวง #ทุกก้าวเพื่อพ่อหลวง #ตัดผม #บริจาคเส้นผม #ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง


ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์