สุดยอด rock star เมืองไทย ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย

สุดยอด rock star เมืองไทย ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย

การเป็นมากกว่า Rock star กับผู้ชายที่ชื่อว่า อาทิวราห์ คงมาลัย

ครั้งแรกตอนได้เห็นคลิปที่พี่ตูนจะจัดแคมเปญวิ่ง 400 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน คิดในใจว่าพี่ตูนนี่แม่ง เท่ชิบหาย เอาอีกแล้วหรอ แค่พี่ไปยืนเกาไข่บนเวที พวกสาวกแฟนคลับเค้าก็รักพี่แบบหัวปักหัวปำแล้ว ...

จะว่าอวยก็ได้นะ แต่ผมบอกได้เลยว่า พี่ตูนควรค่าอย่างยิ่งกับคำว่า Rock star หรือ Superstar จริงๆ ถึงแม้พี่เค้าจะปฎิเสธตลอดกับตำแหน่งนี้ เนื่องด้วยพี่ตูนเป็นคนถ่อมตนแบบสุดๆ อย่าง 2-3 วันมานี้หลายคนอาจเห็นคลิปที่แชร์ๆกันเรื่องที่พี่ตูนไหว้คนที่เอาของมาส่งให้ แต่สิ่งที่เท่และสุดกว่าในคลิปนั้นคือ บทสัมภาษณ์ของเฮียแกนั่นแหละ แกบอกว่า แกไม่ใช่คนดีอะไร ไม่ต้องมาชื่นชม แกยังมีมุม Bad มีมุมโมโห แต่ตอนนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดแค่นั้นเอง 5555

พี่ตูนเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า เค้าไม่เคยพรางตัวหรือปิดบังอะไร ไปกินข้าวข้างทาง แวะเติมน้ำมัน นู่นนี่นั้น ทำตัวเป็นปกติทุกอย่าง เวลามีแฟนคลับมาขอถ่ายรุป เค้าก็ยินดีบางทีเป็นคนถือเซลฟี่เองด้วย เพราะเค้าคิดว่า ที่เค้ามาถึงทุกวันนี้ได้ก็เพราะทุกคนนี่แหละ เราจะเห็นได้ในทุกคอนเสิร์ตที่พี่ตูนพูดตลอดว่า ไม่มีทุกคนไม่มี potato 5555555 จะบ้าหรอ ไม่มีทุกคนไม่มี Bodyslam

.คนที่ตามๆชีวิตแก จะรู้ได้ว่าพี่ตูนเป็นคนยังไง เห็นบนเวที บ้าพลัง กระโดดวิ่งไปมา ปีนเสาไฟ คือเป็นคนที่ทำตัวหน้าเวทีได้ทรงพลังและบ้าคลั่งสุดๆ บางทีผมเอาดีวีดีคอนเสิร์ตมาเปิดดู อินหนักถึงขนาดจะไปปีนเสาไฟหน้าบ้านเลียนแบบพี่ตูนแล้ว ยังโชคดีที่แม่ห้ามใว้ทัน แต่การดำเนินชีวิตปกติของเค้า มันช่างต่างกันราว ฟ้ากับเหวจริงๆ ด้านล่างเวทีพี่แกเค้าจะเป็นคนสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน มือไม้นี่อ่อนไปหมด เสียงพูดก็เบ๊าเบา จนแอบคิดว่าเวลาให้สัมภาษณ์สื่อพี่ตูนลืมแปรงฟันมารึเปล่าครับทำไมพูดเบาและค่อยจังเลย 555 มีคนเคยบอก พี่ตูนแกไหว้หมด ยาม คนทำความสะอาด แม่ค้าขายผลไม้หน้าตึก ทุกคนพี่ตูนแกสวัสดีตลอด จึงไม่แปลกใจเลยว่าคนที่พี่ตูนแกคลุกคลีด้วยถึงได้รักแก

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้พี่ตูนเท่กระชากลำไส้ เห็นจะเป็นการให้สัมภาษณ์หรือแม้กระทั่งการมีคำพูดเท่ๆบนเวทีนี่แหละ ครั้งนึงเค้าไปจัดคอนเสิร์ตในคุก ประโยคส่งท้ายที่พี่แกพูดกับคนดูที่เป็นนักโทษ ซึ่งเป็นประโยคธรรมดาเรียบง่ายแต่ผมรู้สึกว่า มันมีพลังสุดๆ แกบอกว่า หลังจากจบคอนเสิร์ตนี้พวกพี่ๆก็ต้องกลับไปเจอกับสิ่งเดิมๆ แต่สัญญาได้ไหมว่าเราจะได้เจอกันอีกครั้ง ข้างนอก

เหยดดดดดดดดดด เป็นไงหละโคตรเท่เลยมะ 5555 นี่แหละครับพี่ตูนตัวจริงเสียงจริง

ส่วนกิจกรรมที่พี่ตูนกำลังวิ่งเพื่อระดมทุนอยู่ตอนนี้ ผมเชียร์สุดใจขาดดิ้น ใครที่เบี้ยน้อย หอยน้อย แล้วอยากมีส่วมร่วมกับกิจกรรมนี้ก็สามารถทำได้โดย พิมพ์ T ส่งไปที่ 4242865 ข้อความละ 10 บาท หรือ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118

ใครมีเงินเยอะก็ส่งเยอะ มีน้อยก็ส่งน้อย ออกจากเราไปมันอาจมีค่าแค่ 10 บาท แต่เมื่อเอาไปรวมกันหลายๆคนก็แปรเป็นเงินหลักล้านได้ และผมเชื่อว่าระดับพี่ตูนจัดเอง เงินทุกบาททุกสตางค์คุ้มค่าแก่การนำเอาไปใช้แน่นอน

สุดท้าย ผมอยากจะบอกว่า การกระทำในครั้งนี้ของผู้ชายที่ทุกคนเรียกติดปากว่า พี่ตูน มันยิ่งใหญ่และทรงคุณค่ามาก ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วแคมเปญนี้มันจะประสบผลสำเร็จแค่ไหน แต่รู้แค่ว่าการที่เค้ามีความคิดที่ทำแบบนี้มันเป็นการตอกย้ำว่า พี่ตูน บอดี้แสลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัยเป็นมากกว่า Rock star จริงๆ !!


ที่มา : นักเลงโรงหนัง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์