ช่วยน้องด้วย!! โอกาสจะเกิดกับแค่ 65 คนบนโลก ค่ารักษา2แสน+/ครั้ง

ช่วยน้องด้วย!! โอกาสจะเกิดกับแค่ 65 คนบนโลก ค่ารักษา2แสน+/ครั้ง


 ร่วมด้วยช่วยกัน!! โอกาสจะเกิดกับแค่ 65 คนบนโลก ค่ารักษา2แสน+/ครั้ง

ขอความกรุณาช่วยแชร์อาการป่วยน้องหนูด้วย พี่ๆมีวิธีไหนบ้างคะที่จะช่วยน้องได้บ้าง คะเพื่ออนาคตของน้อง น้องกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ แผนกช่างยนต์ ปวช.1 แต่ต้องพักการเรียนเสียก่อน เพราะน้องป่วยหนัก ตอนนี้อาการยังไม่ดีขึ้นเลย คุณหมอบอกโรคที่น้องเป็นก็ยังไม่แน่ใจว่าเป็นโรคอะไร น้องเป็นคนเดียวในประเทศไทยและมีประมาณ65คนทั่วโลก ‪#‎คุณหมอได้แจ้งว่าอยากจะให้ลองใช้ยาตัวหนึ่งซึ่งราคาต่อหนึ่งครั้ง‬ ที่รักษา ‪#‎ประมาณสองแสนกว่า‬ อาจจะไม่ใช่ครั้งเดียว ‪#‎อาจจะประมาณสี่ถึงห้าครั้ง‬ ตอนนี้น้องเริ่มติดเชื้อทางกระแสเลือดเพราะเนื้องจากแผลตามตัวน้องไม่แห้ง 

น้องทรมานกับบาดแผลที่เจ็บแสบตลอดเวลา คุณหมอบอกว่าถ้าเป็นหมอเองหมอก็จะเสียเงินรักษาเขาเพราะเป็นทางเลือกที่จะทำให้เขาหาย แต่ทางครอบครัวน้องไม่มีเงินมากขนาดนั้นที่จะรักษาน้อง หนูอยากขอความช่วยเหลือจากพี่ๆน้องๆเพื่อนๆ ขอให้โอกาศน้องสักครั้งให้น้องมีชีวิตอยู่ต่อไป น้องชื่อ ชัยธวัช ปัญวงษา (เบนซ์)อายุ 17 ตอนนี้นอนรักษาตัวที่ รพ. ศิริราช ตึกจุธาธุช ชั้น13 ‪#‎ตอนนี้คุณหมอรอการตัดสินใจจากครอบครัวของน้องอยู่‬ พี่ๆเพื่อนๆน้องๆช่วยกันสมทบทุนให้น้องของเราด้วยนะคะ หนูขอร้องเพื่อน้องจะได้หายจากโรคนี้ น้องของเราจะได้มีชีวิตที่ปกติเหมือนเดิม ตอนนี้ครอบครัวของน้องเองไม่มีกำลังทรัพย์พอที่จะรักษาน้อง 

ฝากพี่ๆเพื่อนๆทุกคนข่วยแชร์เรื่องของน้องเราที เผื่อจะมีผู้ใจบุญช่วยสมทบทุนรักษาน้องในครั้งนี้ พี่ๆเพื่อนๆน้องๆท่านใดอยากช่วยสมทบทุนค่ารักษาน้อง
สามารถ โอนมาที่ หมายเลขบัญชี: https://goo.gl/yMrBTP
ชื่อ นาย ชัยธวัช ปัญวงษา(ซึ่งเป็นบัญชีของน้องเบ้น) 
ท่านสามารถโทรติดต่อ แม่น้องได้ที่
เบอร์โทร 062-336-3748 
ชื่อคุณแม่ นงนุช ปัญวงษา ค่ะ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์