สงสารจับใจ!! น้ำตาจะไหลร.ร.เด็กพิการขาดแคลนของกินของใช้(ชมคลิป)

โรงเรียนเด็กพิการขนาดเล็กขาดแคลนของกินของใช้ ขาดงบประมานจึงไม่สามารถช่วยเหลือจุดนี้ได้ เห็นแล้วน้ำตาจะไหลน่าสงสารมากๆ

สงสารจับใจ!! น้ำตาจะไหลร.ร.เด็กพิการขาดแคลนของกินของใช้(ชมคลิป)

ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กนักเรียนที่โรงเรียน รุจิรพัฒน์ ตะนาวศรี สวนผึ้ง ราชบุรี เพื่อสอบถามจะเอาของไปบริจาค เพราะเป็นโรงเรียนขนาดเล็กขาดแคลนของกินของใช้ และได้เห็นกลุ่มเด็กพิการกลุ่มนี้วิ่งเล่นอยู่ เลยเข้าสอบถามคุณครูจึงได้ทราบว่า เด็กๆ กลุ่มนี้ต้องนั่งรถซาเล้งเพื่อมาเรียนหนังสือที่โรงเรียน

ถ้าฝนตกก็นั่งรถเปียกฝนมาเรียน โดยจะมีคนขับรถไปรับส่งถึงบ้านทุกวัน แต่ด้วยความที่โรงเรียน ขาดงบประมานจึงไม่สามารถช่วยเหลือจุดนี้ได้.....

จึงอยากช่วยเหลือ ในเรื่องทำหลังคารถ และซื้อของใช้ที่จำเป็นไปช่วยเหลือเด็กๆเหล่านี้ ซึ่งคุณครูบอกว่า เด็กๆใช้กางเกงเยอะ เพราะถ้าดูจากวิดิโอจะเห็นว่า เด็กๆ กลุ่มนี้ไม่สามารถเดินได้เหมือนคนปกติทั่วไป ดังนั้นกางเกงจะขาดเร็วมากและต้องใส่ซ้อนกันหลายตัว

ดังนั้น จึงขอเรียนเชิญ ผู้ที่มีจิตเมตตา ร่วมทำบุญบริจาคกางเกง (สภาพดี) หนังสือนิทาน ลูกบอลยางนิ้มๆ หรือ บริจาคปัจจัยเพื่อทำหลังคารถกันฝน และซื้อข้าวสารอาหารแห้ง ไปบริจาค ประมาน 500 ชุด และของใช้ที่จำเป็น (ใครจะร่วมปัจจัย มากน้อย หลักสิบ หลักร้อย ตามกำลังได้หมดค่ะ) ซึ่งทางปู่เสือและคณะศิษย์จะเอาของไปบริจาคให้เด็กๆ ใน วันอาทิตย์ ที่ 28 ส.ค. นี้

คลิ๊กชมคลิป
VVV
VV
V
V



 

ข้อมูลเพิ่มเติม
โรงเรียน รุจิรพัฒน์ ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 
นักเรียนทั้งหมด 1,116 คน 
เด็กปกติ 1,105 คน
เด็กพิการ 11 คน ชาย 5 หญิง 6

ที่มาเพจ : คลิปดังเฟซบุ๊ก

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์