วง Crescendo ประกาศยุบวง !!

"นอ นรเทพ มาแสง" หัวหน้าวงเครสเชนโด ประกาศยุบวงถาวร

วง Crescendo ประกาศยุบวง !!


Crescendo ถือเป็นวงดนตรีแนวโซล - ฟังก์ - แจ๊ส ที่อยู่คู่วัยรุ่นมาอย่างช้านานตั้งแต่ปี 2545 มีสมาชิกทั้งใหม่และเก่า แวะเวียนสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปมา แต่ล่าสุด นรเทพ ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้เครสเชนโด ได้ยุบวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยที่นอ นรเทพ มาแสง มือกีตาร์และหัวหน้าวง ได้ออกมาเผยข้อความในเฟซบุ๊กว่า ตอนนี้เครสเชนโด ได้ตัดสินใจที่จะยุบวงแล้ว จะไม่มีการทำงานของ นอ แชมป์ บอส เก้ง อีกต่อไป หลังจากที่ทั้ง 4 คนคุยกันแล้วว่าจะไปทำอย่างอื่น โดนที่ทั้งนอและแชมป์ ต่างกอดคอกันตั้งแต่เริ่มมาจนถึงทุกวันนี้ จากนั้นบอสก็เข้ามาช่วยในวันที่ลำบาก เก้งก็เข้ามาเสริมทัพ แต่สุดท้าย ทุกอย่างก็เสื่อมสลายไปตามวัฏจักร เราสี่คนคุยกันและตกลงว่าจะยุติบทบาทในนามวงเครสเชนโดจากการทำงานของเราไว้แค่เดือนเมษายนนี้เท่านั้น เพราะเรารับงานแสดงไว้ถึงเดือนนั้น โดยที่มีอัลบั้ม อัตตวิถี เป็นอัลบั้มสุดท้าย
"ผมเหนื่อยแล้ว แรงที่จะฝ่าฟันถึงจะมี แต่ขอไปทำอย่างอื่นดีกว่า นอ แชมป์ บอส เก้ง ยังคงเป็นมิตรสหายที่ดีต่อกันตลอดไป" และเพลงรถไฟขบวนเก่า ที่เป็นบันทึกการแสดงสดจากคอนเสิร์ตออนเดอะรัน จะเป็นเพลงสุดท้ายจากการทำงานของเราสี่คนในนามวงเครสเชนโด


วง Crescendo ประกาศยุบวง !!


วง Crescendo ประกาศยุบวง !!



ทีมา :  facebook นรเทพ มาแสง, CrescendoBand

ทีมงานที่นี่ดอทคอม 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์