หน้ากากหมูป่า “ก้อย รัชวิน” เผยความในใจ ดราม่าหน้ากากจิงโจ้

 หน้ากากหมูป่า “ก้อย รัชวิน” เผยความในใจ ดราม่าหน้ากากจิงโจ้

จากกรณีดราม่าหน้ากากจิงโจ้- หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างถล่มทลาย หลังมีการเปิดหน้ากากนักร้องเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตั้งแต่มีกระแสผิดหวัง ลามไปถึงวิจารณ์เรื่องส่วนตัวเช่นการทำศัลยกรรมและการออกเสียงพูดของหนุ่มเป๊ก ต่อมายังมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปให้กำลังใจหนุ่มเป๊ก และบางส่วนยังตำหนิพฤติกรรมของกลุ่มที่วิจารณ์หนุ่มเป๊กอีกที จนเป็นเรื่องดราม่ากันถึงวันนี้

ล่าสุด หน้ากากหมูป่า หรือสาวก้อย รัชวิน ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็นดราม่าต่างๆ ที่น่าจะทำให้หลายคนได้ข้อคิดดีๆ โดยสาวก้อย ระบุในอินสตาแกรมว่า

รู้มั้ย? ว่าทำไมหลายคนที่มาออกรายการ @themasksingerth ถึงมีความสุขมากเวลาอยู่บนเวที นั่นเพราะหลายคนทำได้สิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน แสดงความสามารถที่คนไม่เคยเห็น หรือ อาจจะเคยเห็นแต่มองข้ามมันไป

หลายคนเหมือนได้มาปลดล็อคอะไรบางอย่าง บนเวทีแห่งนี้ ...รวมถึงฉันด้วย
.
บางครั้งในชีวิตคนเรา มันก็เหมือนมีหน้ากากล่องหนที่คนภายนอกอยากจะให้เราสวมใส่ เป็นหน้ากากที่เค้าอยากจะมองเห็น หรือตัดสินจากแค่รูปลักษณ์ภายนอก แล้วคาดหวังว่าเราต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ โดยหารู้ไม่ว่า หน้ากากอันนั้นอาจจะไม่ใช่ตัวตนของเค้าด้วยซ้ำไป

ภายใต้หน้ากากนักร้อง เรากลับได้มองเห็นตัวตนที่แท้จริงของเค้าเหล่านี้ มองเห็นความสามารถ และเสน่ห์ของแต่ละคนโดยที่เราไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร มองข้ามเปลือกภายนอกไปจนหมดสิ้น คนที่มาออกรายการก็สนุกที่ได้เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ ได้เผยมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น ให้ได้เห็น
.
ที่สำคัญเสียงร้องของเค้าได้สร้างความสุขให้ผู้ชม ในฐานะของคนที่เป็นศิลปิน นั่นเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดแล้ว

และไม่ว่าบทบาทที่เราเล่นจะเป็นยังไง คนดูจะรักเรามากแค่ไหน สุดท้ายเราก็ต้องถอดหน้ากากนั้นอยู่ดี และเมื่อถึงตอนนั้น จะยังรักกันอยู่มั้ย? ยังให้โอกาสกันต่อไปมั้ย? ใครกันจะเป็นคนตัดสิน? หรือเราต้องกลับไปใส่หน้ากากนั้น เพื่อที่จะได้เป็นที่รัก...อีกครั้ง

เปิดตาและใช้ใจฟัง แล้วจะรู้ว่า ภายใต้หน้ากากจิงโจ้ ที่ทุกคนหลงรัก เค้าคือผู้ชายที่ชื่อ "เป๊ก ผลิตโชค" เป็นคนๆเดียวกัน กับที่คุณหลงรักนั่นแหละ... ราตรีสวัสดิ์

 หน้ากากหมูป่า “ก้อย รัชวิน” เผยความในใจ ดราม่าหน้ากากจิงโจ้


 หน้ากากหมูป่า “ก้อย รัชวิน” เผยความในใจ ดราม่าหน้ากากจิงโจ้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์