เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก!! ‘ก้อย’จัดของขวัญวันเกิดให้‘ตูน’

เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก!! ‘ก้อย’จัดของขวัญวันเกิดให้‘ตูน’

ปีนี้จัดให้ใหญ่ไปเลย สาวก้อย-รัชวิน คิดนานมากกว่าจะเลือกของขวัญวันเกิดให้แฟนหนุ่ม นักร้องดัง ตูน บอดี้สแลม ได้ จนเจ้าตัวโพสต์ไอจีทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สำเร็จ พร้อมข้อความว่า

 “การซื้อของขวัญให้ผู้ชายเป็นเรื่องยาก แต่การซื้อของขวัญวันเกิดให้ผู้ชายที่ชื่อ @artiwara เป็นเรื่องที่ยากที่สุด! ทุกปีเวลาใกล้วันเกิดพี่ตูนจะมีคำถามเกิดขึ้นทุกครั้ง...ให้อะไรดี? เค้าก็มีหมดแล้วอ่ะ ของแบรนด์เนมก็ไม่ค่อยใช้ ของที่ทำจากมือ งานประดิษฐ์ประดอย วาดรูปเอง ตัดต่อเอ็มวีให้ ของเล็กๆน้อยๆที่มีคุณค่าทางจิตใจ ก็เคยทำไปหมดแล้ว แล้วปีนี้.. จะให้อะไรดี? นั่งนึกนอนนึกสิ่งที่เค้ายังไม่มีแล้วเค้าได้ใช้ประโยชน์ด้วย สุดท้ายได้คุยกับน้องเหมียวแฟนคลับที่น่ารักของ Bodyslam ตอนนี้น้องเหมียวอยู่อังกฤษ ก้อยเลยปรึกษาว่ามีอะไรที่เป็นของSpur ทีมฟุตบอลที่เค้ารักบ้าง คุยกันไปมาน้องเหมียวพูดคำว่า ไม้ปิงปอง ก้อยบอกพี่ตูนมีไม้แล้ว แต่โต๊ะยังไม่มี เฮ้ย! โต๊ะยังไม่มี! ใช่เลย!!!
 

 
 จากนั้นก้อยก็ลอง google แล้วไปเจอเวปไซต์นึงที่นำเข้าโต๊ะปิงปองรุ่นที่ก้อยคิดว่ามันเจ๋งมากและสวยมาก คิดว่าพี่ตูนต้องชอบแน่นอน! #เพราะก้อยชอบมากก555 จึงเป็นที่มาของของขวัญในปีนี้ และแน่นอนถ้าให้ง่ายๆก็คงไม่ใช่ก้อย ต้องขอบคุณ #thailandpooltables ที่นำโต๊ะมาส่งถึงบ้าน และ @balloonpop_pop ที่มาช่วยก้อยจัดเซอร์ไพรส์ให้พี่ตูนอย่างสวยงาม ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยให้การทำเซอร์ไพรส์ปีนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ดูจากหน้าคนได้รับแล้ว อาจจะกลับดึกไปหน่อย เลยดูง่วงนิดๆ แต่ก้อยคิดว่าเค้าน่าจะดีใจนะ555... #จริงๆคือง่วงทั้งคู่  
 
 สุขสันต์วันเกิดอีกครั้งนะคะคุณอา with love 30/05/16 #เซอร์ไพรส์กันสองคนจึงต้องเซลฟี่กันเอง”

 ขณะที่ ตูน เอง ก็โพสต์ไอจีด้วยว่า “ตอนต้นปีมีพี่ที่ทำงานที่แกรมมี่มาบอกบุญเรื่องสร้างหอระฆังให้วัดที่บ้านเกิดของพี่เขา...ถามไถ่ได้ความว่าสร้างมาสักระยะแล้วแต่ขาดเงินทุนสานต่อก็เลยยังไม่แล้วเสร็จเสียที...ใจของผมเลยคิดว่าถ้าจะทำก็ไม่อยากให้ครึ่งๆกลางๆ...ตั้งใจจะจบทำให้แล้วเสร็จตามประสงค์ของผู้ที่มีจิตศรัทธาที่ได้เริ่มต้นมาแล้วให้สำเร็จ...,...จนวันนี้...วันที่28พฤษภาคม2559...ผมเองก็ได้เดินทางมาเป็นตัวแทนถวายหอระฆังให้กับทางวัดเก่าจิกน้อย ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ด้วยตัวเอง...จากความตั้งใจของพี่ๆน้องๆร่วมบุญทุกๆท่าน...และพี่น้องที่บ้านจิกน้อยทุกๆคน...หอระฆังจึงเสร็จสมบูรณ์สวยงามที่สุดในวันนี้...และต้องขอขอบพระคุณพี่ๆน้องๆลุงป้าน้าอาคุณย่าตาทวดทุกๆท่านที่ต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น...รวมถึงจัดพิธีบายศรีสู่ขวัญให้เราด้วย...มีความสุขมากจริงๆครับ...ถือได้ว่าทุกๆท่านได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษสุดชิ้นนี้ให้กับผมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของผมที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้ด้วย...ร่วมอนุโมทนาบุญกับผมด้วยนะครับพี่ๆทุกคน :)”
 
โดยแฟนสาวได้ไปร่วมด้วย พร้อมโพสต์ภาพ อวยพรวันเกิดด้วยว่า “มาร่วมถวายหอระฆังให้วัดเก่าจิกน้อย อ. คูเมือง จ.บุรีรัมย์ กับ @artiwara ขอบคุณคุณอาที่มาบอกบุญให้ร่วมสร้างและชวนมาถวายด้วยกันนะคะ ขอให้ผลบุญกุศลในครั้งนี้จงดลบันดาลพี่ตูนและครอบครัว ผู้ดูแลใกล้ชิด ญาติสนิทมิตรสหาย ตลอดจนผู้ที่มีส่วนร่วมในการสร้างหอระฆังครั้งนี้ จงมีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าในชีวิต สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีพลังกายพลังใจในการสรรค์สร้างสิ่งดีๆให้ตนเองและผู้อื่นอยู่เสมอ แคล้วคลาดปลอดภัยจากศัตรูผู้คิดร้ายและอันตรายทั้งปวง ก้อยขอให้พี่ตูนเป็นที่รัก เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนแบบนี้ตลอดไปนะคะ... สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าเด้อ...ด้วยรัก 28/05/16 #อนุโมทนาบุญด้วยกันน้าา #เอาบุญมาฝากค่ะ #สาธุ”
 
โดยแฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิดให้ตูน พร้อมทั้งเชียร์ทั้งคู่ว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีด้วย

เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก!! ‘ก้อย’จัดของขวัญวันเกิดให้‘ตูน’


เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก!! ‘ก้อย’จัดของขวัญวันเกิดให้‘ตูน’


เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก!! ‘ก้อย’จัดของขวัญวันเกิดให้‘ตูน’


เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก!! ‘ก้อย’จัดของขวัญวันเกิดให้‘ตูน’


เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก!! ‘ก้อย’จัดของขวัญวันเกิดให้‘ตูน’


เซอร์ไพรส์ใหญ่มาก!! ‘ก้อย’จัดของขวัญวันเกิดให้‘ตูน’


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์