สวยระดับนางเอก!! มารู้จักไฮโซสาว บีท วิษณี เพื่อนสนิท มิน พีชญา

สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา

เคยสร้างความฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ  6  ปีก่อนในคอลัมม์ซุบซิบไฮโซ “โสมชบา” หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ทายาทอสังหาริมทรัพย์ ณุศาศิริ เรียนเก่งโคตรจบปริญญาเกียรตินิยมอายุแค่ 18 ปีเอง กับ น้องบีท  วิษณี  เทพเจริญ วันนี้เธอก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้บริหารระดับสูงสืบทอดทายาทแสนล้านจากคุณพ่อคุณแม่
คุณพ่อจะพูดเสมอ เราเป็นพี่สาว คนโต หากอยู่ๆพ่อ เป็นอะไรไป ใคร จะดูแลน้องๆ ใครจะสานต่อธุรกิจที่พ่อสร้างมา , ก็เป็นอีกแรง นึงที่ทำ ให้เราตั้งใจ เรียนรู้งานค่ะ บีทไม่ได้คิดว่า จะเกิด อะไรขึ้นกับท่าน แต่ การที่ท่านพูดแบบนั้น ทำให้รู้ว่าท่านเป็นห่วงเรา บีทว่าการที่เราทำให้ พ่อ แม่ สบายใจ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนควรทำ


“โต มาในครอบครัวนักธุรกิจ คุณพ่อ ก็ จะสอน ให้คิดนู่นนี่ วิเคราะห์ และเจรจา มาตลอด ตั้งแต่เด็กๆค่ะ แต่บีทได้เริ่มเรียนรู้การทำงานจากคุณพ่อคุณแม่ จริงๆ ก็ช่วงมหาวิทลัยค่ะ ,ต้องขอบคุณคุณแม่ค่ะ เพราะ ช่วงนั้น คุณแม่บอกบีทดื้อมาก!!  คุณแม่เลยบังคับมาติดตัวท่าน เป็นพิเศษ แทบจะเรียกว่าตัวติดกันกับคุณแม่เลยค่ะ ตั้งแต่เรียนมหาลัย เวลาคุณแม่ ทำงาน หรือ ประชุมบีทจะอยู่ข้างๆตลอด ก็เหมือนว่าบีทได้ศึกษางานและซึมซับงานไปในตัว แล้วบีทก็สนุกกับมันมากๆ การได้คิด และ เห็นความสำเร็จของมัน ,พอเรียนจบมา เลยไม่เหมือนคนเริ่มนับ 1 ใหม่ เพราะ บีทสัมผัสงานมา 3 ปีแล้ว 

สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา

เรียนเก่งเว่อ!! จบปริญญาตรีเกียรตินิยมตั้งแต่อายุ 18 ปี

ไม่ได้เก่งเลยค่ะ คือบีทเป็นคน extreme เวลาทำอะไร ก็ต้องให้สุด ถ้าบีทคิดจะทำอะไร จะจริงจังและตั้งใจทุกอย่าง ถ้า คิดว่าจะไม่เต็มที่กับมัน สู้ไม่ทำดีกว่า เสียเวลา อย่างเวลาเรียน บีทก็จะตั้งใจเรียนมาก บีทเรียนที่เมืองไทยจนถึงชั้น ม.1 ที่โรงเรียนวัฒนา พอเรียนไปได้เทอมนึงช่วงปิดเทอม คุณพ่อก็พาไปเยี่ยมพี่ชายที่อังกฤษ

พอเราไปถึงอังกฤษก็ไปคุยกับHead master ที่โน้น ทั้งๆที่พูดภาษอังกฤษไม่ได้หรอกค่ะ ปูๆปลาๆ บอกกับHead Master ที่โน้นว่าอยากมาเรียนที่นี่จังเลย

แต่คุณพ่อไม่อยากให้มาเรียนเพราะท่านเป็นห่วง อาจด้วยเพราะเราเป็นลูกสาว อยากให้เรามาเรียนตอนเรียนมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว บีทก็คิดว่า แล้วไหนจะภาษาจีนอีกหล่ะ มันสำคัญนะ ในโลกธุรกิจ ,ก็เลยบอกอาจารย์ไปว่า ถ้ามาเรียนที่อังกฤษช่วยให้บีทขึ้น ม.2เลยได้มั๊ย จะได้มีอะไรไปต่อรองคุณพ่อ เข้าใจมั้ยว่าเวลาเรียนเปิดเทอมปิดเทอมเมืองนอกกับเมืองไทยเวลาจะไม่ตรงกัน

แล้วจะให้เรามาเริ่มเรียน ม1ใหม่ที่ประเทศอังกฤษเราก็รู้สึกเสียเวลา จึงเจรจากับทางโรงเรียนว่าถ้าเรามาเรียนให้เราขึ้น ม2 เลยไหม แอบคิดในใจว่า แก่กว่าเราปีเดียว คงไม่เก่งไปกว่าเรามากหรอก แล้วก็ เจรจากับทาง Head master ว่า ถ้าเรา เรียน ไม่ได้ ให้ปรับลดชั้นได้เลย ซึ่งบีทก็กลับไปต่อรองทางคุณพ่อ ว่า ประหยัดเวลาไปตั้งเยอะ แต่ ทาง คุณพ่อก็ โต้กลับ ถ้าได้ลดชั้น จะต้องกลับมาเมืองไทยทันที

ทางโรงเรียนคงเห็นว่าเราแปลกดีมั้งก็เลยรับเราเข้าเรียน ม2 เทอม 2เลยนะ เรียนแค่เทอมเดียวก็ขึ้น ม3 เลย ซึ่งมันเร็วขึ้นอีก จึงทำให้บีทเรียนไวกว่าคนอื่นๆบีท ไม่ได้เก่งหรอกค่ะ เพราะ ตั้งใจมากกว่าก็เรียนที่อังกฤษประมาณ 2ปีกว่าๆ ถ้าที่โน้นมันคือจบแค่ชั้น ม4 แล้ว กลับมาสอบเทียบ วุฒ ม6 ที่เมืองไทยจึงทำให้บีทเข้ามหาวิทยาลัยได้เร็วมากๆ ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่ทำบัตรประชาชนเลยค่ะ ต้องให้คุณพ่อคุณแม่ไปรับรองที่มหาวิทยาลัยด้วย

พอมาเรียนมหาวิทยาลัยที่เมืองไทย มันก็ค่อมเทอมกันอีก จะรอเรียนมหาวิทยาลัยของรัฐก็ต้องรอไปอีกครึ่งปี ก็เลยบอกกับทางครอบครัวเราว่า เข้าเรียนเลยแล้วกัน ซึ่งครอบครัว ก็เห็นด้วย ว่าจะเรียนที่ไหนก็ประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน ถ้าเราเป็นคนดี จึงเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพภาคอินเตอร์ สาขาการตลาด เรียน 3ปี ก็จบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับสอง

ตอนนั้นเป็นข่าวฮือฮามากลงหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมม์ โสมชบาด้วย นักข่าวเขียนแซวคุณแม่นอกจากจะประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจแล้ว ยังมีลูกสาวเรียนเก่งจบปริญญาตั้งแต่อายุ 18 ปี


สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา

เริ่มชีวิตทำงานในวัยรุ่น?
พอเรียนจบ ตอนนั้นก็มาช่วยพ่อแม่ทำงาน ก็ได้เข้ามาทำงานที่ณุศาศิริ ตอนแรกๆก็เป็นผู้ช่วยคุณแม่บริหารงาน พอทำงานได้สักพัก ก็ไปเรียนต่อปริญญาโทที่เซี่ยงไฮ้ประเทศจีน แล้วตอนนี้ก็กลับมาทำงานเต็มตัว ค่ะ

หลายคนสงสัยว่าเราทำงานตั้งแต่เด็ก ชีวิตวัยรุ่นหายไปไหม ?
ไม่หายเลย เราใช้ชีวิตเป็นปรกติ กินเที่ยวกับเพื่อนๆ เหมือน ที่บอก ว่า บีทเป็นคนเต็มที่ค่ะ เที่ยว, ปาร์ตี้ ก็เต็มที่เช่นกัน (ยิ้ม) แต่เราได้มีโอกาสทำงานเร็วกว่า เห็นว่าเพิ่งไป take over คลินิกระดับ world class อย่าง DNA ? ตรงนี้ บีทไป take over มา คือเมื่อก่อนคุณแม่ไปใช้บริการที่นี่บ่อยๆ เห็นว่าติดใจ แล้วก็สวยขึ้นเรื่อยๆ เพราะคลินิกนี้ดีจริงๆ คนระดับ world classมาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นดารา เจ้าของธุรกิจยักใหญ่ใช้บริการที่นี่ทั้งนั้น เราก็ไปบ้างไม่ไปบ้างคือตามคุณแม่ไปนั่นแหละ 


สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา

 ส่วนใหญ่เจ้าของ เป็นหมอ เราจะสู้เค้าได้หรอ? 
บีทมองว่า บีททำอสังหาฯ บีทก็ไม่ได้เป็น วิศวกร เช่นกันค่ะ เราเป็นนักบริหาร เรา หาคนที่เชี่ยวชาญที่สุด ในทุกด้าน มาช่วยเรา เพราะ เราไม่มีทางเก่งทุกเรื่อง  เช่นเดียวกันค่ะ ถึงบีทจะ เป็นหมอ บีทก็คงไม่สามารถเก่ง ทุกด้าน หรือ ทำให้ DNA perfect ได้ บีทมองว่าให้ผุ้เชี่ยวชาญ เก่งๆดูแลแต่ละส่วนจะเหมาะสมกว่า บีทมองเห็นว่าธุรกิจตรงนี้ มี potential อย่างมาก และDNA, มีจุดแข็งเยอะ ที่ไม่ได้ถูกยกขึ้นมา สำหรับเมืองไทย DNA  เป็นที่เดียวที่ได้ลิขสิทธิ์ร้อยไหมทอง, อีกทั้งยังมี สาขา ที่ ลอนดอน แมนแชสเตอร์ ปารีส ,เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, ฮานอย, กัวลาลัมเปอร์, สิงคโปร์, จาการ์ต้า, ปักกิ่ง


สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา

จริงๆ ร้อยไหมทอง ก็ เห็นมี ทั่วๆไป
ส่วนที่อื่นที่เขาร้อยไหมทองคำเหมือนกัน เราคงไม่ขอพูดถึงนะคะ, แต่ยืนยันได้ว่า เราเป็นที่ เดียวที่ได้ ลิขสิทธิ์ อย่างถูกต้อง, และ มีหมอเพียง2 คนในโลกเท่านั้น ที่สามารถ เทรน และ ทำ technique ร้อยทอง ได้ดีที่สุด ย้ำว่า เป็นเทคนิคที่ดี และเห็นผลที่สุดนะคะ, คือ คุณหมอที่เราเอง เรื่องคุณภาพ สามารถ เช็ค reference ได้เลย, ระดับโลก อย่าง มาดอนน่า ก็เป็น แฟนคลับ คุณหมอ เช่นกัน
และเราก็กำลังขยายในเรื่องของการทำศัลยกรรม โดยทีมแพทย์ระดับศาสตราจารย์ ซึ่งเป็นระดับอาจารย์ที่สอนแพทย์ศัลยกรรมให้กับแพทย์ศัลยกรรมทั่วไปในเมืองไทย บอกเลยบีทไม่ชอบทำแบบธรรมดา บีทเป็นคนชัดเจน นโยบายคือต้องสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น ทำของไม่ดี  ทำไม่เป็นจริงๆค่ะ หลอกใครไม่เป็น ยิ่งการเอาเปรียบ ลูกค้านี่ยิ่ง ไม่ทำเด็ดขาด 
เพราะฉะนั้นเป็นธรรมดา ที่ราคาจะสูงกว่าคลินิกทั่วไป แต่ถ้าถามเรื่อง คุณภาพ มั่นใจได้เลยค่ะ
แผนกศัลยกรรม ของเราเน้น เรื่อง เป็น(Facial design expert) คือการปรับจัด โครงหน้า จาก โครงเดิมของ ลูกค้า ให้ perfect ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการทำ Fat graft หรือ การ เสริมจมูก ที่ทีมแพทย์ของเราจะเชี่ยวชาญ การเปิดทั้งจมูกในการทำศัลยกรรม ไม่เหมือนที่อื่นๆทำศัลยกรรมโดยการสอดซิลิโคนในโพลงจมูกด้านเดียวปีนี้ ทาง DNA ก็ครบรอบ 8 ปี พอดีและจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ต้องบอกเลยว่า นอกจาก DNA เป็นแหล่งรวมคนมีชื่อเสียงของวงการเมืองไทย ยังเป็นที่โปรดปราน ของ สตรี หมายเลขต้นๆ ของประเทศเพื่อน บ้าน เรา อีกด้วย อย่างคุณติ๊งหน่องไฮโซอันดับหนึ่งประเทศลาว ,คุณลินดา สะใภ้นายกกัมพูชา 

เห็นว่าคุณแม่เคยประกวดนางงามและมีเพื่อนสนิทเป็นถึงซุปตาร์เมืองไทย
ใช่ค่ะเป็นการประกวดนางงามระดับจังหวัดทราบมาว่าคุณแม่ก็ไม่ได้ตั้งใจประกวดค่ะ เหมือนว่าคุณตาส่งชื่อไป ส่วนพี่มิน นี่เพื่อนสนิทค่ะ พี่มินเป็นเพื่อนที่น่ารักมาก เรานิสัย คล้ายๆ กัน ชอบทำงานเหมือนกัน เลยเข้ากันได้ค่ะ 


สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา

เจอกันบ่อยมั้ย
พักหลังไม่ค่อยได้เจอค่ะ, ยุ่งมากๆทั้งคู่ แต่ส่วนใหญ่ วันพิเศษ จะ spend time ด้วยกัน เช่น ปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ไปฮ่องกงด้วยกันมาค่ะ

ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ไม่เคยมีคนทาบทามเข้าวงการบันเทิงบ้างเหรอ? 
ถามว่าเคยมีคนถามมั้ย ก็เคยมีนะคะ ว่าทำไมเราไม่เป็นดารา เล่นละคร เล่นหนัง ซึ่งบีทคิดว่า เราก็ไม่ได้สวยขนาดจะไปเป็นดารานะ แกล้งยอหรือเปล่า! ถึงเป็นก็คงจะไม่ดัง และอีกอย่างมันก็ไม่ใช่ตัวบีทค่ะ 
บีทว่าบีทชอบการเป็นนักธุรกิจมากกว่า งานบันเทิงคงยังไม่เหมาะกับเรา ขอเป็นผู้สนับสนุนดีกว่า ที่ผ่านมาเราก็เป็นสปอร์นเซอร์และผู้สนับสนุนให้รายการต่างๆ ทั้งรายการข่าว ละคร เกมโชว์ เวทีนางงาม เวทีคอนเสิร์ต มิตติ้งต่างๆอย่างล่าสุด เห็นคุณแม่ไปเป็นกรรมการตัดสินนางงามอยู่เหมือน

ทำงานหนักแบบนี้ ให้รางวัลอะไรกับตัวเองบ้างหรือเปล่า?
บีทให้รางวัลกับตัวเองตลอด อยากเที่ยวไหนก็ไป อยากซื้ออะไรก็ซื้อ ผู้หญิงเนอะ มันก็คงไม่พ้นเรื่องความสวยความงาม กระเป๋ารองเท้า เที่ยวต่างประเทศ แต่บีทไม่ได้ ช็อป บ้าคลั่งอะไรนะคะ ถึงเราจะมีกำลังซื้อ แต่บางทีก็รู้สึกว่า เอาไปทำบุญ ดีกว่า คือเราก็พอมีบ้างแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีทุกอย่างก็ได้ แต่คนอีกเยอะเลย ที่ยังไม่รู้วันนี้จะมีอะไรกิน 
บีทว่าเราโชคดีมาก ที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์  มีโอกาส ได้ ทำความดี, แบ่งปันผู้อื่น, ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบำรุงศาสนา, นี่ก็ถือว่าเป็นรางวัลชีวิตสำหรับบีทเหมือนกันค่ะ 


สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา


สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา


สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา


สวยระดับนางเอก!!  มารู้จักไฮโซสาว บีท  วิษณี  เพื่อนสนิท มิน พีชญา

ขอบคุณที่มา: http://www.tvpoolonline.com/content/214318

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์