ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์สุดซึ้งถึงในหลวง ร.9

ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์สุดซึ้งถึงในหลวง ร.9

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรม @poh_natthawut ระบุว่า
1. เอาน้ำติดตัวไปคนละ 1 ขวด
2. นำอาหารแห้ง หรือ ขนมทานง่ายๆพกติดกระเป๋าไว้เผื่อหิว
3. พกยาดม ยาหม่อง ลูกอม ติดกระเป๋าไว้เผื่อหน้ามืด เป็นลม
4. พกถุงขยะเล็กๆส่วนตัวไว้ซัก2ถุง เวลาทาน ข้อ1-3 แล้วก็ก็ทิ้งใส่ถุงขยะตัวเองแล้วเก็บไว้ในเป้ ไปทิ้งที่บ้านของตน
5.โปรดนำสมาธิติดตัวไป ว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงแห่งการรำลึก อาลัย ถึงคุณงามความดีของพระองค์ที่ทรงทำเพื่อพวกเรามาตลอดทั้งชีวิต ทุกอย่างควรเป็นไปด้วยความสงบครับ เท่านี้ครับ ความงดงามของความเงียบสงบจะบังเกิด"

ป๋อยังโพสต์อีกว่า "13 วันที่ผ่านมา ผมคิดได้หนึ่งสิ่งครับ คือ พระองค์ไม่เคยจากไปครับ............พระองค์ไม่เคยจากไปไหนเลย!!!! จริงๆนะครับ ลองหลับตาดูสิครับ ภาพจำเกี่ยวกับพระองค์ท่านยังคงอยู่ ผมเชื่อว่าภาพความประทับใจเกี่ยวกับพระองค์ท่านแต่ละคนไม่เหมือนกัน สวยงามแตกต่างกัน และไม่เคยจางหายไป ภาพจำตั้งแต่ตอนเราเด็กๆ ตอนโต จนตอนนี้ยังมีมากมายไม่รู้จบ

จริงๆแล้วลองคิดดูดีๆนะครับ บางทีเรารักในหลวงทั้งๆที่เราอาจจะไม่เคยเจอในหลวงเลยแม้แต่ครั้งเดียว แล้วทำไมเราถึงรักคนที่เราไม่เคยเจอได้ขนาดนี้ล่ะครับ ทำไมคนจำนวนมากมายถึงรักและเทิดทูนพระองค์ได้ขนาดนี้ล่ะครับ ตามความคิดของผมนะครับ เรารักท่านไม่ใช่เพราะถูกบอกให้รัก เราเคารพและเทิดทูนท่านไม่ใช่เพราะถูกบอกให้ทำ แต่..........เรารักพระองค์ท่านเพราะเราได้เห็นในสิ่งที่พระองค์ทำเพื่อเรามาโดยตลอดไงครับ

เราเห็นมาทั้งชีวิต เห็นมาตลอด เห็นจนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว พระองค์ท่านทำมาตลอดถึง 70 ปี ทำทุกวัน ทุกเดือน ทุกปี แล้วเราสบายขึ้น มีความเป็นอยู่ที่ดีจริงๆ แล้วจะมีข้อสงสัยอะไรอีกล่ะครับ กับความรักที่พระองค์มอบให้เรา........ถึงวันนี้ ธรรมชาติได้นำพาพระองค์ไปสู่สรวงสวรรค์ แต่ผมเชื่อว่า จิตวิญญาณของพระองค์................ยังอยู่กับเราเสมอ ความดีของบุคคลที่ทำประโยชน์สูงสุดให้กับลูกหลานปวงชนชาวไทยบนผืนแผ่นดินนี้จะอยู่ในหัวใจพวกเราตลอดไป .................ไม่เคยลืม!!!


ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์สุดซึ้งถึงในหลวง ร.9


ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์สุดซึ้งถึงในหลวง ร.9


ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์สุดซึ้งถึงในหลวง ร.9


ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์สุดซึ้งถึงในหลวง ร.9


Cr.poh_natthawut

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์