ฟิวส์ขาดแทน! ปั้นจั่น ลั่นผู้ใหญ่เหยียบย่ำเกินไป ถ้าน็อต ผิดจนไม่มีที่ยืน

ฟิวส์ขาดแทน! ปั้นจั่น ลั่นผู้ใหญ่เหยียบย่ำเกินไป ถ้าน็อต ผิดจนไม่มีที่ยืน

จากกรณี  "น็อต อัครณัฐ"  กับดราม่า "กราบรถ " จนส่งผลให้เกิดกระแสต่อต้านลุกลามหนักในสังคมโซเชี่ยล  โดยล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีกระแสโซเชียลมีเดียกรณีพิธีกรหนุ่ม ทำร้ายร่างกายและบังคับให้ผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ที่มาเฉี่ยวชนกราบรถมินิของตนเองว่า ไม่มีใครชอบความรุนแรง และเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ควรเกิดขึ้น ทุกคนต้องมีความยับยั้งชั่งใจ และต้องดูที่เจตนาก่อน ซึ่งทุกอย่างก็มีกฎหมายอยู่แล้วและต้องถูกดำเนินคดีต่อไป จึงขอให้ระมัดระวังอย่าให้เกิดขึ้นอีก ที่ผ่านมีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นหลายครั้ง เช่น เหตุที่ด่านเก็บเงินบริเวณทางด่วน และกรณีนี้ที่เกิดกลางถนน ซึ่งตนเกรงว่าจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี จึงต้องเตือนไว้ก่อน โดยขอให้ใช้มาตรการทางกฎหมาย ขณะเดียวกันสังคมก็มีการลงโทษแล้ว ตนไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งอีก ทุกคนจึงต้องมีสติในการใช้ชีวิตประจำวัน และเห็นใจคนอื่นบ้าง โมโหกันไปมาไม่เกิดประโยชน์

ล่าสุด "ปั้นจั่น ปรมะ" นักร้องนักแสดง ก็ลุกขึ้นมาโพสต์อินสตาแกรมว่า 

"นายกบอกเเล้วว่าสังคมได้ลงโทษแล้ว #สภานี้หมายถึงสภาโจ๊กน่ะครับ เดียวจะเข้าใจผิด ผู้ใหญ่บางคนก็เหยียบย่ำกันเกินไป ตักเตือนด้วยความเข้าใจผมว่าเหมาะสมและน่ารักกว่า เป็นการกระทำของผู้ใหญ่ที่ดี้ดีกว่าเยอะ

พูดตรงๆจากใจเลยนะ ถ้าน็อตมันผิดถึงขนาดพ่อแม่พี่น้องไม่ให้ที่ยืนในสังคม ในสภาหลายคนคงต้องคงต้องไปหาที่ยืนบนดวงดาวอื่นแล้วล่ะ อย่าเลือกปฏิบัติ สังคมไทยช่วยอย่าสองมาตรฐาน "

ฟิวส์ขาดแทน! ปั้นจั่น ลั่นผู้ใหญ่เหยียบย่ำเกินไป ถ้าน็อต ผิดจนไม่มีที่ยืน


ขอบคุณภาพจาก IG punjanprama , nottakanat

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์