5 พระรองจอมขโมยซีน! มีใครกันบ้างนะ ?

5 พระรองจอมขโมยซีน! มีใครกันบ้างนะ ?

ในขณะที่ผลงานละครเกาหลีนั้น เต็มไปด้วยตัวแสดงนำชายที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่าในบางครั้งตัวแสดงชายรอง ก็กลายเป็นตัวแสดงที่ได้รับความนิยมไม่น้อยหน้าตัวแสดงหลักเช่นกัน

ในความเป็นจริงแล้วนั้น แฟนๆ ละครเกาหลีจะเรียกสิ่งนี้กันว่า "กระแสซินโดรมนักแสดงรอง" ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ตัวแสดงชายรองในเรื่องนั้น สามารถได้รับความนิยมจากแฟนๆ และขโมยซีนจากนักแสดงนำชายได้ในผลงานละครเรื่องต่างๆ

แต่ในขณะที่ตัวแสดงรองได้รับความนิยมนั้น แฟนๆ ก็ต่างหวังกันว่าตัวแสดงนี้จะปิดท้ายเรื่องราวของพวกเขากันได้อย่างมีความสุข จนบางทีแฟนๆ คาดหวังกันถึงขนาดที่อยากให้มีการเปลี่ยนบทนำและบทรองกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นสถานการณ์นี้ยังสร้างความลำบากใจให้กับแฟนๆ ละคร ที่ดันมาตกหลุมรักตัวแสดงรองและต้องคอยเอาใจช่วยพวกเขาเหล่านี้กัน

ด้านล่างนี้คือ 5 นักแสดงชายที่ได้มารับบทรอง จนสามารถขโมยซีนในผลงานละครเรื่องต่างๆ กันได้


1. จีซู (Ji Soo)

5 พระรองจอมขโมยซีน! มีใครกันบ้างนะ ?

จีซูเริ่มต้นเดบิวต์การแสดงในปี 2009 และกลายเป็นคนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากการรับบทบาทรองของเขาในละครเรื่องต่างๆ ผลงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเขาก็คือเรื่อง 'Angry Mom', 'Cheer Up!' และ 'Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo' ในละครแต่ละเรื่องนั้น เขาได้โชว์ให้เห็นการแสดงที่หลากหลายของเขา ซึ่งก็กลายเป็นสิ่งที่สร้างความชื่นชอบให้กับแฟนๆ ของเขากันนั่นเอง

2. คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

5 พระรองจอมขโมยซีน! มีใครกันบ้างนะ ?

ถึงแม้ว่าในตอนนี้เขาจะขึ้นแท่นกลายมาเป็นนักแสดงนำกันไปแล้ว แต่หลายครั้งที่คิมอูบินนั้นเคยได้รับบทบาทรองของเรื่องกันมาก่อน เขาเคยได้รับบทรองในผลงานละครเรื่องต่างๆ อาทิ 'Heirs' และ 'School 2013' ซึ่งเขาก็สามารถเอาชนะใจของผู้ชม ได้จากบทบาทของแบดบอยและบทนักเรียนหัวรั้นสุดแสบ

3. อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun)

5 พระรองจอมขโมยซีน! มีใครกันบ้างนะ ?

จงฮยอนสามารถเอาชนะใจของผู้ชมได้จากผลงานละครเรื่อง 'Orange Marmalade' เขาเป็นชายหนุ่มที่ดูลึกลับแต่มีความอ่อนหวาน มันเป็นเรื่องยากที่แฟนๆ นั้นจะไม่ตกหลุมรักเขา เทียบเท่ากับนักแสดงนำของเรื่องนี้กันเลย

4. ยุกซองแจ (Yook Sung Jae)

5 พระรองจอมขโมยซีน! มีใครกันบ้างนะ ?

เขาเป็นตัวแสดงรองในบทบาทเด็กหนุ่มผู้ลึกลับแต่มีความน่ารัก ยุกซองแจเริ่มต้นผลงานการแสดงในละครเรื่อง 'School 2015' หลังจากนั้นเขาก็ได้แสดงอีกหลากหลายบทบาทในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงความสามารถทางด้านการแสดงของเขา และคาดว่าเขาอาจมีโอกาสได้ขึ้นมารับบทนำกันในเร็วๆ นี้แน่นอน

5. ซอคังจุน (Seo Kang Joon)

5 พระรองจอมขโมยซีน! มีใครกันบ้างนะ ?

ซอคังจุนในผลงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' เป็นบทรองที่กลับได้รับความนิยมจากแฟนๆ มากกว่าบทของนักแสดงนำ บทบาทของเขานั้นจะเป็นชายหนุ่มที่ซื่อๆ และดูน่ารัก โดยอดีตอันน่าเศร้าของตัวละครนี้นั้น ก็คือสิ่งสำคัญที่ทำให้แฟนๆ พากันตกหลุมรักเขาไปตามๆ กัน

ที่มา - koreaboo

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์