ส่อง!เม้นท์เพจดัง ข่าวนางรองหน้าหมวยดังแล้วเยอะ! คำใบ้เพียบ!?(คลิป)

ส่อง!เม้นท์เพจดัง ข่าวนางรองหน้าหมวยดังแล้วเยอะ! คำใบ้เพียบ!?(คลิป)

แซ่บนัวจริงๆ เมื่อเพจดัง ใต่เตียงดารา แชร์ข่าวอักษรย่อดารา ของ รายการดังช่อง 8 อย่าง "บันเทิง108" ที่มี 2 พิธีกร พชร์ อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร มานั่งจับโป๊ะดารากัน!! โดยเรื่องราว อักษรย่อครั้งนี้เป็นเรื่องของ "น้องนางรองหน้าหมวย"  "(เกือบจะได้เป็น) นางเอกหน้าหมวย" ที่ทำตัวเยอะ จนโดนผู้กำกับ เขี่ยออกจากกองถ่าย ถอดตัวทันที!

โดยน้องนางรองหน้าหมวยรายนี้ เข้าวงการมาแรกๆก็เหมือนของแปลก เพราะพูดไทยไม่ค่อยชัด เป็นนักร้องออกซิงเกิลประดับบารมี ถ่ายโฆษณา เล่นMV ก็ยังไม่ดัง ต้นสังกัดก็เลยพามาหัดแสดง และพูดภาษาให้ชัดขึ้น เพื่อดันให้เป็นนางเอก สุดท้ายละครก็เงียบเป็นเป่าสาก และยังไม่มีใครรู้จักว่านางเอกหน้าหมวยคนนี้ชื่ออะไร

หลังจากนั้นก็เปลี่ยนจากนางเอกที่แสนดี มาเป็นสายฮา ใช้ความตลกใสๆ แบ๊วๆจนเริ่มมีชื่อเสียง
และสิ่งที่ทำให้นางรองหน้าหมวยดังขึ้นก็คือตอนที่เธอออกมาปาดน้ำตา สาดน้ำลายใส่แฟนเก่าอย่างพระเอกหน้าวอก ใส่ไฟสารพัดว่าโดนทำร้าย ผู้ชายไปมีกิ๊ก จบข่าวฉาวปุ๊บ นางรองหน้าหมวยก็เดินสายออกอีเว้นท์ จากโนเนมครั้งละ 80,000 ก็อัพค่าตัวเป็นครั้งละ 150,000 ตามระดับความฮ
อต


เมื่อคนจะดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่ จากเด็กใสๆแบ๊วๆ ก็ทำตัวเป็นซุปตาร์เรื่องเยอะขึ้นมาทันที เริ่มประเดิมที่ผู้กำกับชวนนางรองหน้าหมวยมาเล่นหนังด้วยค่าตัวเบาๆ นัดคิว นัดวันถ่ายทำกันเรียบร้อย แต่นางรองหน้าหมวยก็เริ่มแผลงฤทธิ์ ถึงเวลาถ่ายหนังนั่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ จะแสดงประกบตัวประกอบก็ไม่พอใจเพราะเหมือนลดเกรดตัวเอง จะเล่นหนังทั้งทีขอเป็นนางเอกสวยๆ เล่นตลกก็ไม่เอาเพราะกลัวเสียลุค(ที่ไม่มีจะเสีย)


และเมื่อสื่อจะขอเข้าไปสัมภาษณ์เรื่องความรักที่กอง นางรองหน้าหมวยก็เล่นตัวอิดออด งานฟรีไม่ตอบขอตอบงานได้เงิน เท่านั้นยังไม่พอนางยังบอกผู้จัดการให้ฟิกซ์เวลาถ่าย ซึ่งจะถ่ายเสร็จไม่เสร็จแต่ถึงเวลาที่น้องนางเอกหน้าหมวยแจ้งไว้เธอก็ชิ่งทันที

 

ซึ่งความเยอะของเธอเริ่มทำให้ผู้กำกับทนไม่ไหว เลยจัดเบา ๆ เพื่อเป็นการสั่งสอน ด้วยการถอดออกจากหนังที่เล่น และตอนนี้คนในวงการเริ่มแอนตี้ แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้คุณน้องนางเอกหน้าคนนี้จะรู้ตัวหรือยัง

 

ชมคลิปตั้งแต่นาทีที่ 5.00 เป็นต้น
VVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVV
VVVV


 



ด้านคอมเม้นท์จากลูกเพจ ใต้เตียงดารา ก็เข้ามาวิเคราะห์ วิแคระห์ กันใหญ่ ว่า "นางรองหน้าหมวย" คนนี้คือใคร กันแน่ โดยตัวย่อที่ ได้รับการกดไลค์ มากที่สุดเห็นจะเป็น ดาราสาว อักษรย่อ จย. แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น จริง หรือ มั่ว คงต้อง คิด วิเคราะห์ แยกแยะ กันเอาเองนาจา

ส่อง!เม้นท์เพจดัง ข่าวนางรองหน้าหมวยดังแล้วเยอะ! คำใบ้เพียบ!?(คลิป)


ส่อง!เม้นท์เพจดัง ข่าวนางรองหน้าหมวยดังแล้วเยอะ! คำใบ้เพียบ!?(คลิป)

ที่มาจาก เพจ ใต้เตียงดารา,รายการบันเทิง108

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์