ถกยับรายการสะเทือน!!! เมื่อ ม้า อรนภา ออกพูดถึงคดีลุงวิศวะยิงโจ๋ดับ พร้อมเสนอมุมมองนี้ออกมา!!

ถกยับรายการสะเทือน!!! เมื่อ ม้า อรนภา ออกพูดถึงคดีลุงวิศวะยิงโจ๋ดับ พร้อมเสนอมุมมองนี้ออกมา!!

ยังคงเป็นคดีความที่ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหตุการณ์ยิงกันบริเวณตลาดอ่างศิลา ถนนสายอ่างศิลา-สุขุมวิท ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา หลังนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ หนุ่มวิศวกรวัย 50 ปี ได้มีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นเรื่องที่จอดรถ กระทั่งถูกกลุ่มวัยรุ่นขับรถตู้มาปาดหน้า ดักหลัง จนมีเรื่องลงไม้ลงมือ ทำให้ฝ่ายของวิศวะกรรุ่นใหญ่รายนี้ต้องเหนี่ยวไกปืนยิงกระสุนออกไป 1 นัด กระสุนถูกนายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี เข้าบริเวณราวนมซ้าย และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกสังคมออนไลน์ รวมไปถึงดารานักแสดงก็มีออกมาแสดงความคิดเห็นในมุมมองของตนเองไปต่างๆนานา เช่นเดียวกับพิธีกรคนดัง อย่าง ม้า อรนภา, หนุ่ม กรรชัย และ ดีเจมดดำ ที่มีการนำประเด็นร้อนดังกล่าวมาพูดคุยกันในรายการข่าวใส่ไข่ โดยมีการไล่เรียงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะที่ม้า อรนภา ได้แสดงความคิดเห็นในมุมของตนเองต่อเหตุการณ์นี้มาว่า

" เรื่องนี้ถ้าตั้งแต่เริ่มต้นเลย มีรถตู้มาจอดกั้นเราอยู่แล้วเรานั่งอยู่ ณ ตรงนั้น ถ้าไม่อยากให้มีเรื่อง ก็ให้มันกั้นไป แล้วรอจนกระทั่งมันไปก็แล้วกัน เราต้องใจเย็น ไม่ใช่ไม่เคยเจอ เพราะนี่ก็เคยเจอนะ เมื่อกี๊ก่อนมาอ่านข่าวฉันเดินอยู่ในห้าง แล้วอยู่ๆมีผู้หญิงคนหนึ่งถือของมาเยอะมาก เดินเข้ามาทั้งๆที่ก็กว้าง แล้วเธอก็เห็นว่าฉันกำลังเดินมา แต่เธอไม่ใส่ใจเธอจะเดินของเธอ แล้วเธอก็เอาถุงมาฟาดใส่ขาฉัน เป็นพวกคุณก็ต้องกลับไปด่าเค้า แล้วมันก็จะเกิดเรื่อง อย่าทำแบบนั้นได้ไหม ปล่อยมันไปๆ แค่นั้นเอง จะร้อนอะไรกันขนาดนั้น "

ในขณะที่หนุ่ม กรรชัย ได้เสริมขึ้นว่า "แล้วทีนี้มันก็จะมีอีกมุมหนึ่ง ตามข้อกฎหมายก็มีการออกมาบอกว่า ถ้าคดีนี้สังคมดันให้ทุกคนมองว่าวิศวะกรคนนี้น่าจะถูกต้องในการป้องกันตัว แล้วถ้าคดีมันออกมาแล้วชนะขึ้นมา ต่อไปคนก็จะมีการพกปืนออกไปข้างนอกบ้าง แล้วถ้าเกิดใครมาทำร้ายร่างกายก็ยกปืนยิงเลย มันจะกลายเป็นแบบนั้น "

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V

 


ที่มา - tsood

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์