หญิงลี ร่ำไห้!! แม่ยังอยู่ไอซียู-หมอผ่าตัดสมอง เฝ้าไม่ห่าง-เผยนาทีช็อกเห็นรถชนแม่ร่างลอย!!

หญิงลี ร่ำไห้!! แม่ยังอยู่ไอซียู-หมอผ่าตัดสมอง เฝ้าไม่ห่าง-เผยนาทีช็อกเห็นรถชนแม่ร่างลอย!!

แม่ลูกทุ่งสาวชื่อดัง "หญิงลี ศรีจุมพล" ถูกรถปิกอัพชนทางเข้ารีสอร์ตของตัวเอง ที่ จ.บุรีรัมย์ พบอาการสาหัส มีเลือดออกในสมอง ล่าสุดยังอยู่ ไอซียู หญิงลี ร้องไห้เผยนาทีเห็นแม่ถูกรถชนต่อหน้าต่อตา คิดว่าแม่ไม่รอด เฝ้าแม่ไม่ห่าง ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แม่ปลอดภัย

วันที่ 7 มี.ค.60 นางบุญล้อม ศรีจุมพล อายุ 61 ปี มารดาของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ธิดารัตน์ ศรีจุมพล หรือ หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของบทเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร และ หญิงลั้ลลา" ได้ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ หลังจากถูกรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่แม่นักร้องสาวเป็นคนขับ บริเวณหน้ารีสอร์ตที่กำลังก่อสร้าง ที่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (6 มี.ค.) ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดออกในสมองทั้งสองข้าง ล่าสุดแพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมองและยังต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู เพื่อเฝ้าติดตามประเมินอาการอย่างใกล้ชิด ทั้งยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากอาการของผู้ป่วยยังอยู่ภาวะที่น่าเป็นห่วง ขณะที่นายแพทย์จรัญ ทองทับ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังทราบข่าวก็ได้เข้าเยี่ยมอาการของแม่นักร้องดัง พร้อมกำชับให้แพทย์ พยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย

ด้านหญิงลี นักร้องสาวชื่อดัง ก็มาเฝ้าดูแลแม่ที่โรงพยาบาลด้วยตัวเอง พร้อมเล่านาทีที่เห็นแม่ถูกรถปิกอัพพุ่งชนต่อหน้าต่อตา ด้วยน้ำตานองหน้าว่า "ขณะที่แม่ขับรถจักรยานยนต์จะเลี้ยวเข้ารีสอร์ตของตัวเองที่กำลังก่อสร้างอยู่ ก็มีรถปิกอัพพุ่งชนรถของแม่อย่างจัง จนตัวแม่ลอยม้วนหลายตลบ นาทีนั้นตกใจมาก ทั้งตนเองและพ่อทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ร้องไห้เพราะอาการหนักมาก จนตอนแรกคิดว่าแม่ไม่รอดแล้ว พอเจ้าหน้าที่นำตัวแม่ส่งรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ หมอบอกมีเลือดออกในสมองทั้งสองข้างต้องทำการผ่าตัด ซึ่งแพทย์ พยาบาลก็ทำการรักษาดูแลแม่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้แม่ยังไม่รู้สึกตัว จึงได้แต่ภาวนาขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองแม่ให้ปลอดภัย ขอให้แม่มีชีวิตไม่ว่าจะในสภาพไหนก็มีความสุขที่ได้ดูแลแม่"

หญิงลี กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า หลังจากเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ก็ทำให้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตกับการที่จะได้อยู่กับคนที่เรารัก ดังนั้นตอนมีชีวิตอยู่ต้องเติมเต็มให้กันมากที่สุด พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังให้


ที่มา - ข่าวสด 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์