กอล์ฟ ฟักกลิ้ง เล่าปมผิดพลาดในใจถึง ตูน Bodyslam

 กอล์ฟ ฟักกลิ้ง เล่าปมผิดพลาดในใจถึง ตูน Bodyslam


กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจสำหรับแฟนๆ ในโลกออนไลน์ เมื่อแร็ปเปอร์คุณพ่อลูกหนึ่ง "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ออกมาเผยความในใจผ่านเฟซบุ๊ค ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ถึงปมความรู้สึกผิด ค้างคาใจต่อ "ตูน Bodyslam" เนื่องจากเจ้าตัวมีโอกาสไปแจมในคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 2 ครั้ง ใน Bodyslam Live in คราม และ Bodyslam 13 แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันซ้ำรอยเดิม ทำให้โชว์ทั้งสองครั้งออกมาไม่สมบูรณ์แบบ เป็นปมฝังใจจนกระทั่งทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันอีกครั้ง ในมหกรรม "หมู่" ของเจ้าพ่อเดี่ยวไม่โครโฟน "โน้ส อุดม" ที่ทำให้สองนักร้องคุณภาพได้พูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว จนกลายเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ที่ส่งต่อให้แฟนเพลง ผ่านเฟซบุ๊ค

 

"ช่วงมีโอกาสได้ทำงานกับพี่ตูนในหมู่ ผมมีโอกาสได้บอกแกว่าผมรู้สึกผิดกับแกและวงBodyslamเสมอ เพราะตอนคอนเสิร์ต Live in Kram ที่ราชมังคลาฯของแก ช่วงท้ายที่ผมแรปในเพลงสติ๊กเกอร์ สายเอียร์มอนิเตอร์ผมเกิดหลุด เป็นเหตุให้ช่วงท้ายของเพลงนี้ผมจะแรปดีเลย์จนในDVDต้องมีการตัดต่อช่วย

พอมีโอกาสแก้ตัวในคอนเสิร์ต Bodyslam13 ปัญหาเดิมก็เกิดซ้ำ สัญญาณเอียร์มอนิเตอร์ของผมและพี่อุ๋ยเกิดขัดข้อง จนเรียกได้ว่ารอบนี้แรปหลุดทั้งเพลง

นี่คือสิ่งที่เป็นปมในใจผมเรื่อยมา มีหลายคืนที่ฝันถึง ผมเฝ้าโทษตัวเองว่าผมทำให้คอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งใจทำทั้งสองครั้งมีริ้วรอย และผมก็ไม่เคยมีโอกาสกล่าวขอโทษแก

เมื่อผมเล่าเรื่องนี้ให้พี่ตูนฟัง แกไม่เพียงไม่โกรธ แต่กลับยิ้มให้อย่างเมตตา บอกกับผมว่าไม่ต้องขอโทษหรอก เราไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย

เมื่อคืนในงานเลี้ยงที่ทุกคนอยู่กันครบ อยู่ๆพี่ตูนก็เรียกผมขึ้นเวที เราแจมเพลงแสงสุดท้ายและความเชื่อกันแบบสดๆ สำหรับผมนั้นมันคือโมเม้นท์ที่อธิบายไม่ถูก อะดรีนาลีนมันฉีด ผมแรปอะไรลงไปบ้างก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าหลังจากนั้นบรรยากาศมันพีคมาก มันเป็นโชว์ที่ผมโดดสูง แผดร้อง จนผมรู้สึกว่ามันเป็นโมเม้นท์ที่ยิ่งใหญ่อย่างมากครั้งหนึ่งในชีวิต

ผมลงเวทีมาขอบคุณแก เราไม่ได้คุยอะไรกันมากกว่านั้น แต่ผมเชื่อว่าพี่ตูนเรียกผมขึ้นไปคืนนี้เพื่อแก้ปม

มันคิอปมในใจที่ผมผูกไว้ลงโทษตัวเองนานนับปีจากเรื่องในอดีต

เรื่องบางเรื่องในชีวิต แม้ไม่มีใครคิดโกรธหรือโทษเรา แต่เราเองต่างหากที่ไม่เคยปล่อยวางและให้อภัยตัวเองเลย แต่เมื่อคืนนี้ผมหลับสบายมาก มันเหมือนภูเขาหายไปจากอกลูกหนึ่ง

พี่ตูนบอกว่าเขาคือคนธรรมดา แต่ผมคิดว่าแกยิ่งใหญ่ ความยิ่งใหญ่ของพี่ตูนนั้นเหมือนหินผา แกสงบของแกตามธรรมชาติ ผ่านสายลม แสงแดด มีตะไคร่น้ำเกาะ มีร่มเงา ตั้งตระหง่านแข็งแรง

แต่ไม่เพียงผาจะไม่อวดตนว่ายิ่งใหญ่แล้ว ในมุมหนึ่งของผาก็ยังมีที่ให้นกน้อยเกาะทำรัง

ขอบคุณพี่สำหรับทุกอย่างครับ ผมจะจดจำโชว์เมื่อคืนไว้ตลอดไป"


 กอล์ฟ ฟักกลิ้ง เล่าปมผิดพลาดในใจถึง ตูน Bodyslam


 กอล์ฟ ฟักกลิ้ง เล่าปมผิดพลาดในใจถึง ตูน Bodyslam


 กอล์ฟ ฟักกลิ้ง เล่าปมผิดพลาดในใจถึง ตูน Bodyslam


 กอล์ฟ ฟักกลิ้ง เล่าปมผิดพลาดในใจถึง ตูน Bodyslam


cr.prachachat,ฟักกลิ้ง ฮีโร่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์