กานต์ แฉซ้ำ! ภาพ‘เสก’ บอกซ้อมลูกน้องตนจริง!!

กานต์ แฉซ้ำ! ภาพ‘เสก’ บอกซ้อมลูกน้องตนจริง!!

 

หลังเรื่องราวของ ร็อคเกอร์คนดัง เสก โลโซ และ อดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร เป็นประเด็นเดือด!ดราม่าช่วงกลางดึกของวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา เนื่องจาก สาวกานต์ ออกมาโพสต์ภาพและข้อความแฉแหลกอดีตสามีว่า ทำร้ายร่างกาย ลูกน้องของญาติสนิทจนบาดเจ็บสาหัส ต่อหน้า ต่อตา ลูกสาว อย่าง น้องกวาง จนเรื่องกลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้



***อัพเดตล่าสุด กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพและข้อความใหม่ ลง facebook
Wiphakorn Karn ระบุข้อความในทำนองประชดประชันอดีตสามีว่า****


กานต์ แฉซ้ำ! ภาพ‘เสก’ บอกซ้อมลูกน้องตนจริง!!

‘เสก โลโซ แมนมากค่ะ เค้ายอมรับแล้วน่ะค่ะว่าทำร้ายร่างกายบีเจ็บสาหัส แบบนี้แหละค่ะ ลูกผู้ชายตัวจริง สมกะเป็นไอดอลเรื่องเหี้ยๆจัญไรๆสำหรับเยาวชนตัวจริง น่าภูมิใจจังที่กระทืบผู้หญิงได้เลวทรามขนาดนี้แถมยังมาประจานผู้เสียหายอีก ขอบอกน่ะค่ะไอ้ระยำเสก บีมีคดีเป็นห่างว่าว เค้าก็ได้รับการลงโทษตามกม.เรียบร้อยไปนานแล้วและตอนนี้เค้าก็กลับตัวกลับใจเป็นคนดี จนทุกคนยอมรับในความดีของเค้าแต่คุณมึงไอ้เสกระยำค่ะ คุณมึงอัพเดตข่าวสารของบีหน่อย อย่าโชว์ควายเอาเรื่องเก่าๆเค้ามาพูดเสียๆหายๆเลย เข้าตัวเปล่าๆมั้งค่ะ คุณมึงอ่ะแหล่ะ คดีเป็นหางว่าวแต่ยังไม่ได้รับการลงโทษทางกม. อยากรู้ไม๊ค่ะเพราะอะไร ก็เพราะไอ้เสกมันเป็นนักร้องดังที่กำลังตกอับ ติดหนี้ติดสินคนเค้าไปทั่ว อย่าให้พูดเลย ได้ข่าวว่า ค่ายใหญ่ตามทวงเงินถึงบ้าน600,000บาท มึงยังจะเบี้ยวเค้า ให้เค้าบุกถึงบ้านเมื่อเร็วๆนี้ 


เป็นนักร้องนี้ดีเนาะ กม.เอาผิดช้าเหลือเกิน แต่ไอ้บีเนี้ยก็ชาวบ้านธรรมดาๆก็อ่ะน่ะ บีได้รับการลงโทษแล้ว แล้วเสก โลโซ หล่ะค่ะ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำไมคุณยังไม่จัดการให้สักที กม.ไทยมันแปลกๆไปไหมค่ะจากโพสนี้" ไอ้เสกมันยอมรับแล้ว ขอความกรุณาช่วยให้ความเป็นธรรมกับพวกเราด้วยค่ะ"และคุณที่คอมเม้นท์สงสัยนั้นนี้ ก็กระจ่างแล้วน่ะค่ะ คนที่ผิดเมื่อสำนึก สังคมก็พร้อมให้อภัย แต่คนที่ผิดแล้วผิดเล่า และยังไม่สำนึก ทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้านไม่ว่างเว้น มาตามราวีชาวบ้านเค้าไม่ให้เกิดความสงบสุขสักที จะให้ทำยังไง ตอนนี้ขอบอกว่าเดือดร้อนมาก คนกำลังจะมีความสุขก็มาเจอแต่ไอ้เหี้ยเนี่ยรังควาน

 ใครก็ได้ช่วยเอามันไปนรกที แต่เหี้ยๆอย่างนี้ นรกก็ยังคิดแล้วคิดอีกคือกูยังไม่อยากจะรับเลย ช่วยจัดการทีเถอะ เรื่องจัญไรไว้ใจเสกโลโซ!!(ฝากแชร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ)'

ที่มาจาก>>Wiphakorn Karn

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์