ของขึ้น!! หนุ่ย อำพล’ขอนักข่าวดัง ลบโพสต์หลังบอก ไมโครวงแตกเพราะการเมือง

ของขึ้น!! หนุ่ย อำพล’ขอนักข่าวดัง ลบโพสต์หลังบอก ไมโครวงแตกเพราะการเมือง

เป็นอีกประเด็นร้อน เมื่อร็อกเกอร์หนุ่ม ‘พี่หนุ่ย' อำพล ลำพูน อดีตสมาชิกวงไมโคร ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ @righthandrock โดยโพสต์ถึง วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารคนดัง ระบุว่า "@Wassana Nanuam เล็กน้องเลิฟ เรื่องวงไมโครที่น้องฟังมาแล้วเอามาขยายความต่อใน FB นั้นผิดหมดเลย ลบเถอะน้อง อย่าให้ความเป็นเพื่อนของพวกพี่ๆเสียไป"

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปตรวจสอบในเฟซบุ๊กของ ‘วาสนา นาน่วม' พบมีการโพสต์ข้อความระบุว่า "ตำนาน ร็อค มีชีวิต แป๊ปเดียว...54 แล้ว....แต่ "พี่หนุ่ย อำพล" ยังเป็น "ตำนานRockมีชีวิต"....ไปที่ไหน FC ยังเพียบ คิวเดินสาย ทั้งในและต่างประเทศ......กับ A Team วงBackup ที่ผสม นักดนตรี รุ่นใหม่ และ "พี่อ้วน" มือกีต้าร์ ไมโคร และ"พี่บอย" มือคีย์บอร์ด ไมโคร".......หลัง ไมโคร วงแตก .....เพราะความคิดเห็นทางการเมือง ไม่ตรงกัน....และอีกหลายเหตุผล... ก่อนหน้านี้ "พี่กบ ไมโคร" มาเล่นด้วย. แต่ตอนนี้ แยกไป ตั้งวงเอง ต่างหาก..... ผลพวงของความคิดต่างทางการเมือง ยังสะเทือนถึงวงการดนตรี อีกด้วย"

แต่ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ ‘วาสนา นาน่วม' ได้มีการแก้ไขข้อความระบุว่า "ตำนาน ร็อค มีชีวิต แป๊ปเดียว...54 แล้ว....แต่ "พี่หนุ่ย อำพล" ยังเป็น "ตำนาน Rock มีชีวิต"....ไปที่ไหน FC ยังเพียบ คิวเดินสาย ทั้งในและต่างประเทศ......กับ A Team วง Backup ที่ผสม นักดนตรี รุ่นใหม่ และ "พี่อ้วน" มือกีต้าร์ ไมโคร และ"พี่บอย" มือคีย์บอร์ด ไมโคร".......หลัง ไมโคร วงแตก .....เพราะหลายเหตุผล...
ก่อนหน้านี้ "พี่กบ ไมโคร" มาเล่นด้วย แต่ตอนนี้แยกไปตั้งวงเองต่างหาก.....แต่อาจมาร่วมแจมด้วยในบางโอกาส ต่างคนต่างมีแนวทางของตนเอง และเลือกทางเดินของตนเอง พี่หนุ่ย ยืนยันว่า ไม่ใช่เพราะเรื่อง คิดต่าง อย่างที่เข้าใจหรือร่ำลือกัน ทุกคนในวงไมโคร ยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์