นอแต่งเพลงสุดซึ้ง โพสต์รำลึกถึงเพื่อนซี้ โจ้ วงพอส

นอแต่งเพลงสุดซึ้ง โพสต์รำลึกถึงเพื่อนซี้ โจ้ วงพอส

นอแต่งเพลงสุดซึ้งรำลึกถึงเพื่อนซี้ โจ้ วงพอส

นรเทพ มาแสง มือเบสวงพอส โพสต์ซึ้งถึง โจ้ วงพอ กับผลงานล่าสุดที่เป็นเพลงสุดท้าย ที่โจ้ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ ได้บันทึกเสียงร้องไว้ก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อ 14 ปีที่แล้ว เพลง"รักอยู่รอบกาย" และเมื่อมีการปล่อยซิงเกิลนี้ออกมาก็มีกระแสตอบรับที่ดีเกินขาด ซึ่งนอที่เป็นเพื่อนสนิทของโจ้ได้เขียนบรรยายรำลึกถึงเพื่อนเก่าอย่างโจ้ไว้ล่าสุดว่า

เป็นไงบ้างวะมึง...เพลงเราคนชอบเยอะนะ คนคิดถึงมึงเยอะเชียว ทีมงานดีใจกันมากรวมถึงกูด้วย มีอุปสรรค์นิดหน่อยแต่ช่างมันเถอะ พวกกูสบายดีทุกคน วันก่อนไปบ้านมึงมาทางนั้นก็สบายดี คุณยายยังแข็งแรงดี พ่อแม่มึงทำบ้านใหม่ ฝั่งตรงข้ามบ้านที่กูเคยไปจอดรถน่ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ได้ไปแดกหนมจีนร้านเดิมที่มึงเคยพาไป ไม่ทันว่ะ หลายคนคิดถึงมึงนะ 

หลายครั้งที่คะยั้นคะยอให้กูเล่าเรื่องมึงสมัยก่อนให้ฟัง ก็เรื่องเดิมๆแหละเล่าซ้ำไปซำ้มาเค้าก็ฟังกันนะ หลายเรื่องตะก่อนขำเดี๋ยวนี้ไม่ขำละ มันวนหลายรอบละ ก็ มันไม่มีเรื่องใหม่นี่หว่าจะให้กูเล่าอะไรนักหนา บางเรื่องกูก็เริ่มลืมๆบ้างแล้ว เวลามันนานแล้ว ที่สยามเดี๋ยวนี้ก็เปลี่ยนไป ห้องอัดที่เราเคยแดกเบียร์กันทุกเย็นไม่มีแล้ว กูเองก็ไม่ได้ไปแถวสยามนานละ เด็กเยอะว่ะ คนละยุคแล้ว แต่เพลงเรายังมีคนฟังอยู่นะ หลายเพลงตะก่อนตอนมึงอยู่ไม่ดังตอนนี้ดังนะเว้ยเป็นเล่นไป กอดหมอนงี้ โลกที่เป็นหนึ่งงี้ วันก่อนไปเล่นมีคนขอเพลงหมากะเมืองเทวดา น้องที่ไปด้วยเสือกร้องได้พวกกูเลยเล่น ไม่ได้ซ้อมกันมาหรอก ไถจนจบแหละ กูว่าถ้ามึงอยู่มึงก็จำเนื้อไม่ได้หรอก ก็มันส์ดี 

นึกไม่ถึงนะมึง วงเราที่ซ้อมๆกันมาเมื่อยี่สิบปีก่อนสมัยไถเงินเค้ามาซ้อม

เสร็จแล้วก็หาของแดกแถวตลาดดินแดง ข้าวขาหมูบ้างบะหมี่หมูแดงบ้างแม่งจะมาขนาดนี้ ดีนะที่พวกกูไม่เอาชื่อวงที่มึงตั้ง เดอะเยิ้ม อ่ะไม่ไหวหรอก นอเดอะเยิ้ม ทุเรศตายห่า ทุกวันนี้กูกลายเป็นจาร์ยนอไปแล้ว ใครจะไปรู้ว่าไอ้วงพอสของเรามันจะเลยเถิดกันมาจนทุกวันนี้ เอกะบอสก็สบายดีนะ ทุกคนคิดถึงมึงนะ ไม่ต้องห่วงอะไร ไว้มีงานหน้ามึงไปกะพวกกูด้วยนะ 

วันนึงเราคงได้เจอกันว่ะ แต่คงไม่เร็วๆนี้หรอก 555 กูไม่รีบ ไว้ว่างๆคุยกันใหม่นะมึง...นอเอง


ขอบคุณที่มาจาก นรเทพ มาแสง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์