นางร้าย ป. โดนสวมเขา สามีแสนดี หิ้วสาวเข้าโรงแรม

นางร้าย ป. โดนสวมเขา สามีแสนดี หิ้วสาวเข้าโรงแรม

  แอ๊คชั่นถ่ายรูปลงไอจีกันหวานชื่นมื่น แต่ใครจะรู้ว่าความรักของ นางร้าย ป. คนนี้ ไม่ได้สวยเหมือนอย่างที่เราเห็นกันเลยแม้แต่น้อย นอนกอดกองเงินกองทอง แต่ไม่ได้กอดผัวตัวเองเลย แถมตอนนี้นางวุ่นวายอยู่กับการเลี้ยงลูก จนหัวฟู หน้าเน่า ดูแลลูกตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต ชนิดที่ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับลูกน้อย โถๆๆๆๆ มันช่างแม่ที่ดีของลูกจริงๆ สงสัยต้องยกรางวัลครอบครัวตัวอย่างให้แล้วแหละ ว๊าย แต่นางดูแลลูกจนลืมตรวจเช็ํคคุณสา ล่าสุด หนูดอก แอบไปสื่บทราบมาว่าคุณสาของนางกำลังมีอีหนูบ้านเล็กบ้านน้อยอีกแล้วนะเจ๊าคะ

ภาพครอบครัวสวยหรูที่เราเห็น มันช่างเป็นครอบครัวที่น่าอิจฉา แต่แล้วมันเป็นแค่มายาล้วนๆ เพราะล่าสุด  หนูดอก ขอแฉ สามีหน้าหล่อของ นางร้าย ป. คนนี้ สวมเขาเมียเข้าอย่างจัง ด้วยการควง ชะนีสาวขาวอวบ เข้าโรงแรมชื่อดังย่านใจกลางเมือง สนิทสนมกันชนิดที่เรียกว่า เดินแทบจะขี่คอ เป้าเกยเป้ากันเลยเจ๊าค่ะ  ไ่ม่รู้เหมือนกันว่าชะนีนางนี้เป็นใครมาจากไหน ถึงได้มาสนิทคุณสาได้ขนาดนี้ สนุกจนลืมเียที่บ้านหรือเปล่าคะ  
หนูดอก อยากจะบอกว่าผู้ชายกับผู้หญิงเค้าเดินเข้าโรงแรมด้วยกันเค้าไปทำอะไรกันนะ ไปเล่นเป่ากบ หรือกินส้มตำโป๊กๆ กันหรือเปล่า ลองเดากันเอาเองแล้วกันโตๆ กันแล้วค่ะ อย่าโลกสวยให้มากนัก หนูดอก ก็สงสารแต่ภรรเมีย นางร้าย ป. ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร เลี้ยงลูกอยู่กับบ้านงกๆ วันๆ สนใจแต่ผ้าอ้อมกับขวดนม สุดท้ายคุณสาก็ปันใจไป ฟิตเจอริ่ง กับชะนีนางอื่น ความหื่นมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ต้องบริหารเสน่ห์ของตัวเองให้ดี ระดับนางร้ายหน้าสวยๆ ก็โดนสวยเขามาแล้วหลายต่อหลายราย 
คงไม่ีต้องมานั่งเล่นเกมส์ใบ้คำทายกันให้เสียเวลาา เอาเป็นว่า นางร้าย ป. ก็รักษาของรักของหวงของตัวเองให้ดีๆ แล้วกัน หมั่นตรวจเช็คมื่อถือคุณสาบ้าง แอบดูกางเกงในเปื้อนคราบอะไรมาบ้างหรือเปล่า คงจะนอนบนกองเงินกองทองอย่างเดียวคงไม่ได้แล้ว ต้องลุกขึ้นมาคุมเข้มคุณสาดีๆ  หัดบริหารเสน่ห์ให้เร่าร้อนเหมือนกันที่ยังไมมีลูกซิจ๊ะ  ชะนีสมัยนี้ยิ่งมีลูกยิ่งต้องแซ่บ ต้องมัดใจคุณสาให้อยู่หมัด
อย่าปล่อยตัวโทรม เพราะไม่งั้นคุณโสจะงาบคุณสาเราไปกิน จะหาว่าหนูดอกไม่เตือนนะคะ 

ที่มา Yumdara

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. "ป๊อป"โพสต์แสดงความยินดี"เป้ย’" แต่"เมย์-หนิง"รุมเหน็บแบบนี้
  2. หนิง ปณิตา เดือดจัด ฉะยับเพจดังเม้าท์ข่าวนางร้าย ป ผัวมีกิ๊ก
  3. ‘หนิง’กราบขอโทษ ปัดตอบปมเพจดังแฉมั่ว “นางร้าย ป.”สามีซุกกิ๊ก(มีคลิป)
  4. หนิง-ปณิตาปัดเป็นนางร้าย ป. สามีตัวดีแอบมีเมียน้อย

  5. >> ดูทั้งหมด :นางร้าย ป ผัวมีเมียน้อย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์