พระบิณฑ์เผยเรื่องราวสุดช้ำ ลูกสาวอกตัญญูทุบตีแม่ชรา

พระบิณฑ์เผยเรื่องราวสุดช้ำ ลูกสาวอกตัญญูทุบตีแม่ชรา

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. เฟซบุ๊กดาราชอบช่วยเหลือสังคมชื่อดัง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้โพสต์ข้อความระบุ "ทำไมถึงทำกับแม่ได้ขนาดนี้" พร้อมภาพหญิงชราคนหนึ่งถูกลูกสาวทำร้ายทุบตีจนหน้าผากเป็นแผลลึก สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก จนมีการแชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้วกว่า 4.4 หมื่นครั้ง กดไลค์อีกกว่า 2.6 แสนครั้ง

โดยหลังจากที่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ได้บวชเพื่อถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชแล้วนั้น เมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่พระบิณฑ์กำลังฉันท์เช้าอยู่มีญาติโยมมาขอร้องให้ไปช่วยหญิงชรารายหนึ่ง ซึ่งถูกลูกสาวทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ชาวบ้านกลัวยายจะเสียชีวิตแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เนื่องจากมักจะถูกลูกสาวด่าทออยู่เสมอ เมื่อพระบิณฑ์ไปถึงบ้านหลังดังกล่าวก็พบกับกลิ่นอับ กลิ่นจากสิ่งปฏิกูลต่าง ๆ และหญิงชรารายหนึ่งนอนขดตัวอยู่ใต้แคร่เนื้อตัวมีแต่รอยช้ำ หน้าผากมีรอยแผลยาวประมาณ 2 นิ้ว ลึกประมาน 1 ซม. แต่แผลเริ่มแห้งไม่มีการเย็บแต่อย่างใด เมื่อถามลูกสาวก็บอกเพียงว่าหญิงชราล้มใส่ตู้ โดยที่แม่ไม่ได้พูดอะไรทั้งยังมีอาการกลัวบางสิ่ง จึงได้บอกยายว่าต้องไปหาหมอรักษา ตัวหญิงชราก็ตอบเพียงแต่ “ไม่เป็นไรเจ้าค่ะ ฉันไม่เจ็บอะไร”  จนมีการพูดคุยกันสักพัก ลูกสาวจึงยอมให้แม่ไปรพ.ด้วยรถของมูลนิธิร่วมกตัญญู

พระบิณฑ์เผยเรื่องราวสุดช้ำ ลูกสาวอกตัญญูทุบตีแม่ชรา

ระหว่างทางที่ออกมาจากบ้านนั้น พระบิณฑ์จึงสอบถามความจริง แต่หญิงชรายังคงไม่กล้าเล่า เนื่องด้วยเกรงว่ากลับบ้านไปจะถูกทุบตีอีก แต่เมื่อบอกว่า “เขาจะไม่ได้ยายอีกแล้ว เพราะหลวงพี่จะเอายายไปดูแลเอง” หญิงชราดีใจยกมือไหว้ท่วมหัวแล้วเล่าความจริงให้ฟังว่า โดนลูกทุบตีมาโดยตลอด พูดอะไรปก็โดนทำร้ายร่างกาย ทำได้เพียงอดทน เพราะมีลูกสาวเพียงคนเดียว ซึ่งพระบิณฑ์ได้บอกแก่หญิงชราผู้อาภัพว่าหลังจากรักษาจะนำตัวไปดูแลที่ศูนย์มุฑิตา ซึ่งปัจจุบันดูแลอยู่กว่า 10 คนแล้ว หญิงชราจะได้ไม่เหงา และไม่ถูกทำร้ายอีกต่อไป.

พระบิณฑ์เผยเรื่องราวสุดช้ำ ลูกสาวอกตัญญูทุบตีแม่ชรา

ที่มา : dailynews.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์