พี่เกล้าไม่ทน! ลูกใหม่ด่าโดนอีกแล้ว! โพสต์คลิปแจงรัวๆ

พี่เกล้าไม่ทน! ลูกใหม่ด่าโดนอีกแล้ว! โพสต์คลิปแจงรัวๆ


เป็นดาวิกา ทำอะไรก็ผิด! จริงๆ ดราม่าเรื่องหนึ่งเริ่มซาๆไปเรื่องใหม่ก็ตามมาอีกละจ้า!! กับข้อหาที่มีคนกล่าวหาว่าสาวใหม่ตอบคำถามสื่อนอกที่ถามถึงชุดที่ใส่ซึ่งเป็นแบรนด์ดังและกำลังมีปัญหากันอยู่ในขณะนี้ว่าเป็นชุดจากยี่ห้ออะไร ซึ่งใหม่ก็ตอบว่า ‘I don't know' จนเป็นเหตุให้เกิดดราม่าตามมาอย่างที่เราๆทราบกัน ... 

เรียกว่างานเข้าแบบไม่จบไม่สิ้น น่าเบื่อหน่าย ละเหี่ยใจแทนฝุดๆ จน ในที่สุด ผู้จัดการส่วนตัวของ ดาวิ อย่าง พี่เกล้า น้ำพราว เลยต้องออกโรงมาชี้แจงแทนลูกสาว อีกหน แถมคราวนี้ งัดคลิปเหตุการณืวันเกิดเหตุมาให้ดูจะจะด้วย ที่สำคัญ ขุ่นแม่เกล้าของสาวใหม่ ยังร่ายยาว ชนิดบ่งบอกถึงความคับแค้นแน่นอกว่า


พี่เกล้าไม่ทน! ลูกใหม่ด่าโดนอีกแล้ว! โพสต์คลิปแจงรัวๆ

‘คลิปนี้ เป็นคลิปงาน Magnum global event ในช่วง exclusive party ที่น้องไปเจอกับpresenter ของ Magnum ประเทศอื่นๆ และอยากขออนุญาติชี้แจงกับข่าวที่เกิดขึ้นเรื่องที่มีรายการบอกว่า น้องใหม่ดาวิกาให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ต่างประเทศเรื่องชุดที่ใส่อยู่ว่า "I don't know" นะคะ

 
อย่างที่น้องใหม่ได้ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันก่อนแล้ว(ซึ่งส่วนตัวคิดว่าน่าจะจบได้แล้ว) ขอเรียนให้ทราบว่างาน Magnum global event ในช่วง Press conference ที่น้องใหม่ใส่ชุดจาก ASAVA ช่วงเวลาทั้งหมดที่อยู่ในงานช่วงบ่าย ไม่มีคิวหรือการให้สัมภาษณ์ใดใดทั้งสิ้นกับสื่อมวลชน คิวงานสั้นๆเพราะน้องต้องรีบกลับโรงแรมไปเปลี่ยนชุด,หน้าผม และไม่มีเหตุผลใดที่น้องใหม่จะตอบออกไปว่าไม่ทราบว่าใส่ชุดจากแบรนด์อะไรในเมื่อทางเกล้าและน้องใหม่ เป็นคนแสดงเจตนารมณ์กับทางลูกค้าเองว่าจะใส่แบรนด์ไทยไปร่วมงานครั้งนี้ และเลือกทั้งสองแบรนด์ด้วยตัวเอง ทั้ง ASAVA และ VATANIKA ทางเรามีความรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ ใส่ชุดจากห้องเสื้อดังกล่าวและ ร่วมงาน ภายใต้การควบคุมดูแลจากลูกค้าและ VOGUE Thailand โดยพี่ฟอร์ด @kullawit เกล้าอยากทราบที่มาของแหล่งข่าวที่ว่าน้องใหม่พูดเอามาจากไหน?อย่างไร?เมื่อไหร่? เกล้าอยากเห็น หลักฐานที่เป็นรูปธรรม มิใช่การกล่าวอ้างเลื่อนลอยเพราะมันนำมาซึ่งความเสียหายกับชื่อเสียงของนักแสดงในความดูแลของเกล้า อย่าให้ถึงขั้นต้องใช้กฎหมายเพื่อแสดงว่าใครถูกใครผิด ผู้ที่บอกว่ารู้ดีไปด้วยหรือ? ประเด็นต่างๆที่เคยมีมาเพราะพิธีกรคนเดิม เกล้าไม่เคยออกมาตอบโต้หรือทักท้วงหรือก้าวร้าว เพราะอยากให้เค้าทราบว่าเราเคารพและนับถือเค้าด้วยอายุและประสบการณ์ทำงานของ

เค้า..คิดว่าวันนึงเค้าจะเหนื่อยและหยุดรังแกเด็กไปเองแต่นี่ไม่...นำเอาเรื่องที่ได้ยินมา แล้วมาเม้ามอยสนุกปากให้คนฟัง หรือนี่คือวิธีหากินกับความทุกข์ของคนที่โดนกล่าวหาคะ เกล้าจึงขอ ใช้สิทธิ์ในการปกป้องคนในความดูแลของเกล้า และขอถามกลับไปว่า ใหม่ ดาวิกา ทำอะไรผิด? ขอแบบมีเหตุผลและหลักฐานที่เป็นรูปธรรม อะไรที่น้องใหม่ทำผิดเกล้าและน้องยินดีขอโทษเช่นเคยคะ คำว่า "i don't know"ควรจะเก็บไว้ใช้เวลามีคนมาถามเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตนเองนะคะ หากใครก็ตามไม่เชื่อในคำพูดของเกล้าเรื่องน้องใหม่สัมภาษณ์ ทาง พี่ฟอร์ด @kullawit บก. @voguethailand ด้วยความเคารพ คือผู้ที่อยู่กับเกล้าและน้องใหม่ตลอดงาน Magnum global event ยินดีตอบทุกข้อสงสัยคะ'

เอ้า ! จบข่าว นะจ๊ะ สรุป คนละงานคนละช่วงเวลาเน้อ ...รายการต้นตอข่าวโปรดรับทราบและเข้าใจด้วย!!

พี่เกล้าไม่ทน! ลูกใหม่ด่าโดนอีกแล้ว! โพสต์คลิปแจงรัวๆ


พี่เกล้าไม่ทน! ลูกใหม่ด่าโดนอีกแล้ว! โพสต์คลิปแจงรัวๆ


พี่เกล้าไม่ทน! ลูกใหม่ด่าโดนอีกแล้ว! โพสต์คลิปแจงรัวๆ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์