สาวโวยแท็กซี่หื่นลวนลาม แถมหยิบมือถือมาถ่ายยังไม่สลด!!

สาวโวยแท็กซี่หื่นลวนลาม แถมหยิบมือถือมาถ่ายยังไม่สลด!!


โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) โดยโพสต์ข้อความหัวข้อ แท็กซี่จิตหื่น ลวนลามผู้โดยสารขณะไปส่ง โดยระบุข้อความว่า

"นั่งรถมากับเพื่อน 2 คน แต่เพื่อนลงพัฒนาการ 25 แล้วแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับมาส่งเราที่อ่อนนุช 46 ช่วงระหว่างที่นั่งในรถเราก็ไม่ได้คุยอะไรกับพี่เขานะ..แล้วจู่ๆ พี่เขาก็ถามเราขึ้นมาว่า อ่อนนุช 46 แถวนั้นขายยาเยอะนะ..

เราก็บอกพี่เขาไปว่าเราอยู่ต้นซอยอยู่คอนโดช่วงต้นซอย ไม่มีหรอกยา ถ้าจะมีแล้วก็โดนจับอยู่บ่อยๆ ก็คงเป็นคอนโด((คนแถวนี้รู้ดี))แล้วพี่เขาก็หันมามองหน้าเรา แล้วพูดกับเราว่ารูปร่างน่าตาคมขำอย่างน้องนี่ดูเซ็กซี่นะ พี่เคยเอาผู้หญิงรูปร่างแบบนี้ไปนอนแล้วเล่นไอซ์ด้วยกันสุดยอดมากๆ'

เราก็เลยบอกเขาว่าเคยค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้เล่นนานแล้ว..แล้วเป็นช่วงจังหวะจะเลี้ยวเข้าซอย 46 พี่เขาก็เอื้อมมือมาลูบขาเรา แล้วบอกว่าไปนอนกับพี่มั้ย พี่มียาให้เล่นไปโรงแรมอุดมสุข...แล้วเราก็บอกพี่เขาว่า หนูถ่ายรูปพี่แล้วนะพี่ทำอะไรกับหนู!! คือเขายังหันมาหัวเราะได้อีกอ่ะ คือไม่ได้กลัวเลยเหรอว่าเราจะแจ้งความกับเขา..."

หลังจากภาพและข้อความดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และทำให้เกิดความคิดเห็นขัดแย้งกัน หลายคนสงสัยว่าเหตุใดหญิงสาวรายนี้ถึงพูดว่าเคยเสพยาไอซ์ และไม่แสดงอาการขัดขืนเมื่อโดนลวนลามจับขา ขณะที่บางรายก็มองว่าหญิงสาวคนดังกล่าวสามารถควบคุมสติได้ดี เพราะหากโวยวายหรือขัดขืนอาจถูกทำร้ายร่างกายได้


สาวโวยแท็กซี่หื่นลวนลาม แถมหยิบมือถือมาถ่ายยังไม่สลด!!

ที่มาจาก>>FACEBOOK YouLike (คลิปเด็ด) 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์