เปิดปากครั้งแรก! “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยันมีหลักฐานทุกอย่างอธิบายได้!! (มีคลิป)

เปิดปากครั้งแรก! “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยันมีหลักฐานทุกอย่างอธิบายได้!! (มีคลิป)

จากกรณีที่ตำรวจจับกุมนายไซซะนะ แก้วพิมพา เจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ ก่อนนำไปสู่การกวาดล้างผู้ร่วมขบวนการเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง นักแข่งรถจักรยานยนต์ สามี แพท-ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวและพิธีกรชื่อดัง และมีการอายัดลัมโบกินี่ กัลลาโด มูลค่ากว่า 20 ล้านบาทไปตรวจสอบ เพราะมีข้อมูลว่าเป็นรถของนายไซซะนะ จึงสงสัยว่า เบนซ์ อาจมีส่วนในกระบวนการฟอกเงินและถือสินทรัพย์แทน อย่างไรก็ตาม นายอัครกิตติ์เข้าให้การกับตำรวจ ยันยันความบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวข้องกับขบวนการไซซะนะ แต่ยอมรับว่ายืมเงิน 6 ล้านจากนายบอย เพื่อนสนิท ซึ่งถูกจับพร้อมยาเสพติดไปซื้อลัมโบฯ คันดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ ได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังจากเข้ายืนยันความบริสุทธิ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ว่า มีหลักฐานยืนยันทั้งหมด พร้อมจะนำไปยืนยัน ว่าได้ซื้อรถคันนี้มา โดยเคยเอารถไปตรวจสภาพรถกับกรมการขนส่งวันที่ 10 ต.ค.59 ยืนยัน ว่าซื้อเอง เอารถไปตรวจเอง ส่วนทะเบียน ที่ตรวจสอบว่าเป็นรถโฟล์ค จ.ลำพูน นั้น เป็นเพราะเป็นรถคันเดิมของตนที่ขายไปแล้ว แต่เก็บทะเบียนไว้ เพราะชอบจึงไม่ขายทะเบียน จนมาสนใจลัมโบกินี จึงเอามาติดลัมโบกินี ฉะนั้น ไม่ได้สวมทะเบียนแค่เอาทะเบียนเดิมตัวเองมาใช้

 

ส่วนเรื่องการยืมเงิน เบนซ์ ระบุว่า ตนเองมีเงินที่ได้จากการขายรถจักรยานยนต์ เมื่ออยากได้รถลัมโบร์กินีแต่เงินยังไม่พอ เมื่อไปขอไฟแนนซ์เงินก็ยังไม่พอ จึงเอารถจีทีอาร์ไปวางไว้เพื่อเอาเงินมา 4 ล้านและยืมเพิ่มอีก 2 ล้าน มีหลักฐานเรื่องการเอารถไปวาง ยืมเงิน ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับกระบวนการฟอกเงิน ถ้าจะฟอกเงินจริงก็คงเอาเงินสดไปซื้อมาแล้ว

 

ชมคลิปด้านฃ่าง
VVV
VV
VV
V


 


เปิดปากครั้งแรก! “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยันมีหลักฐานทุกอย่างอธิบายได้!! (มีคลิป)


ที่มา - รายการทุบโต๊ะข่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์