เผย แพท ไม่เคยพูดจะเลิกกับ ‘เบนซ์’ หากโดนคดี พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุข!!

เผย แพท ไม่เคยพูดจะเลิกกับ ‘เบนซ์’ หากโดนคดี พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุข!!

สัปดาห์ที่ผ่านมา แพท - ณปภา ตันตระกูล ต้องเผชิญเรื่องหนักๆ จากการที่มีชื่อ เบนซ์ เรซซิ่ง - อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช สามีมีชื่อตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าอาจเกี่ยวข้องกับเครือข่ายฟอกเงินของนายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ของลาว แม้ความจริงจะต้องรอพิสูจน์ตามกระบวนการต่อไป แต่ล่าสุดวันนี้ (9 ก.พ.) เมื่อ 11.00 น. เก่ง - จิรัฏฐนนธ์ จันโยธา ผู้จัดการส่วนตัวของวแพท ณปภาได้มาเปิดใจในรายการ A POP บันเทิง ช่อง อมรินทร์ทีวี

โดยเก่ง จิรัฏนนธ์ เปิดใจว่า ในเรื่องของคดีความมตนคงให้คำตอบไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของกฏหมาย แต่ยืนยันว่าแพท ณปภาไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ทราบเพียงว่าสามีก็ทำธุรกิจส่วนตัว และไม่เคยสอบถามเรื่องเงินและรายได้ของสามี เพราะแพทและเบนซ์ต่างคนต่างแยกกันทำงาน แต่ว่าในวันเกิดเหตุ (2 ก.พ. ) แพท โทรศัพท์มาตามให้ตนไปหาที่แมนชั่น

"ไปเจอเขาก็พูดคุยกันปกติ ตลก โปกฮากันเหมือนเดิม ตำรวจเขาก็งงว่า ทำไมแพทถึงขำอะไรขนาดนั้น ก็ถามว่าเครียดไหม มันก็ต้องมีเครียดแหละ แต่ว่าก็ไม่รู้จะเครียดไปทำไมเพราะว่า เรื่องอะไรๆในตอนนั้นมันยังไม่เกิด คิดก่อนมันก็ปวดหัวเปล่าๆ เราก็คิดแค่ว่า ทุกอย่างก็รอตำรวจแค่นั้นเอง ใจเย็นๆเพราะว่าแพทเขาก็ผ่านเรื่องราวมาเยอะ" เก่งกล่าว

และว่าสำหรับความห่วงใยของแพทที่มีต่อเบนซ์นั้น "เขาเป็นผัวเมียกันนะ เขาเป็นผัวเมียกันเนอะ เขาก็อยู่ด้วยกันเพราะว่าความรักเนอะ ถึงวันหนึ่งที่คดีความจะเป็นอย่างไรก็ตาม อย่างน้อยเขาอยู่กินกัน เขารักกัน เขาก็เป็นห่วงกัน"

ดังนั้นที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้าว่า ถ้าเบนซ์เกี่ยวข้องกับคดี แพทจะเลิกราเด็ดขาดนั้นไม่เป็นความจริงแค่อย่างใด

"แล้วบางทีก็มีแบบบางข่าวออกว่า รู้ว่าบางทีมีปัญหามีคดีแบบนี้จะเลิกทันที เราก็เลยบอกว่าเรื่องนี้แพทไม่เคยให้ข่าว แล้วแพทไม่เคยคิดแบบนั้น อย่าไปคิดแทนเขา แล้วคนรักกันการที่เขาจะดูแลกันนะ เก่งว่าคนเราต้องดูแลกัน คนเรามันต้องร่วมทุกข์ ร่วมสุขนะ" ผู้จัดการนางเอกสาวยืนยัน พร้อมบอกว่าทางฝ่ายชายก็เป็นห่วงสาวแพทเช่นกัน เพราะทั้งคู่รักกันมาก

นอกจากนี้เก่งยังได้เผยถึงกำหนดคลอดน้องเรซซิ่ง ว่าจะมีกำหนดผ่าคลอดในช่วงบ่ายวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ที่โรงพยาบาลกรุงเพทคริสเตียน


เผย แพท ไม่เคยพูดจะเลิกกับ ‘เบนซ์’ หากโดนคดี พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุข!!


ที่มา - matichon

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์