เอิร์น ร่ายยาวเคลียร์!!ดราม่าให้ลูก2ขวบขับรถ

 เอิร์น ร่ายยาวเคลียร์!!ดราม่าให้ลูก2ขวบขับรถ


      กลายเป็นประเด็นดราม่าที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ เมื่อ อดีตนักร้องสาวไฮโซ เอิร์น จิรวรรณ โพสต์คลิปใน IG ซึ่งเป็นคลิปที่ลูกชาย "น้องดี ดวงดิช ชัยรุ่งเรือง" วัย 2 ขวบ นั่งตักสามี "ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง" ขณะที่รถกำลังแล่นด้วยความเร็ว ซึ่งก็มีแฟนคลับและประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและตักเตือนมากมาย

ล่าสุด เอิร์น จิรวรรณ โพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม @earnie_chirawan ว่า

"ก่อนอื่นเอิร์นต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ทั้งที่ห่วงเรื่องคลิปที่ทำให้ดูว่ารถวิ่งเร็วมากและ ขอบคุณทุกคนที่เห็นคอมเม้นแล้วส่งข้อความมาห่วงใยความรู้สึกของเอิร์นมาในทุกๆ ช่องทางค่ะ

ในส่วนที่สอง เอิร์นต้องขอโทษหากการลงคลิปลูกครั้งนี้ทำให้หลายท่านเห็นว่าไม่เหมาะไม่ควรค่ะ แต่ขอพื้นที่ตรงนี้ อธิบายในหลายๆ ประเด็นที่เอิร์นยอมรับว่ากระทบกระเทือนใจคนเป็นแม่อย่างเอิร์นมากค่ะ

เรื่องความปลอดภัยของลูกคือที่สุดของคนเป็นแม่ทุกคนอยู่แล้วค่ะ เช่นเดียวกับความสุขของลูกตราบใดที่ไม่ได้เบียดเบียนผู้อื่นและสังคม และตั้งแต่เกิด เอิร์นไม่เคยมีความคิดที่อยากจะให้เกิดอะไรไม่ดีกับใครเลยจริงๆ ค่ะ

1. เรื่องการขับรถในวันนี้ ลูกชายเป็นคนชอบขับรถมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งเราสามคนพ่อแม่ลูกจะพาเค้าขับในบ้านบ้างทั้งรถจิ๋วของเค้าเองและรถยนต์ และขับออกไปวนวงเวียนหน้าบ้านบ้าง ซึ่งการขับเล่นในวันนี้ทั้งหมดช่วงเวลาสั้นๆ ตามปกติเท่านั้น และได้ถ่ายคลิปไว้เพียง 10 กว่าวินาทีช่วงที่เป็นทางตรง และกำลังจะถึงบ้านซึ่งแถวนั้นมีซอยย่อยอยู่ 2 ซอยในฝั่งตรงข้ามด้านขวามือคือถ้ามีน้องหมาน้องแมวจะเห็นได้จากมุมตรงเลยค่ะ

ในจุดนี้หลายคนมองว่าประมาท อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอด ซึ่งเอิร์นเข้าใจค่ะ แต่อยากอธิบายลักษณะของเส้นทางให้ทราบเท่านั้นค่ะ และไม่ได้เป็นการขับรถออกจากบ้านเพื่อไปจุดหมายใดๆ ค่ะ ลองสังเกตค่ะว่าตอนท้ายคลิปก็มีการชะลอเพื่อเบรคค่ะ

2. ลูกชายคาด seat belt กับคุณพ่อในลักษณะ สายพาดบ่าไว้ด้านหลังคุณพ่อนะคะ ส่วนของลูกชายจะมีรัดช่วงเอวติดขาเค้าและคุณพ่อไว้เท่านั้นค่ะ และคุณพ่อเองก็จับลูกไว้ตลอดเช่นกันค่ะ

ขอขอบคุณทุกๆ ความห่วงใยอีกครั้งค่ะ แต่สำหรับบางคอมเม้น เอิร์นขออนุญาตใช้คำว่ามันแรงเกินไปจริงๆ จนเอิร์นตกใจค่ะ

การขับรถเล่นช่วงสั้นๆ ในวันนี้ เป็นเวลาของครอบครัวที่มีความสุข ซึ่งถ้าบอกว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ เอิร์นขอน้อมรับค่ะ แต่พวกเราขับรถด้วยสติและการตั้งใจเต็มร้อยที่จะให้ปลอดภัย การเตือนสติคน เป็นสิ่งดีค่ะ แต่การเตือนบางแบบ มันทำร้ายจิตใจคนอ่านอย่างมากมาย ยิ่งถ้าคุณมองว่ามันผิดแต่คนทำเค้าทำแบบไม่เจตนา แค่เตือนสติกันก็พอมั้ยคะ

ขอฝากถึงคนที่คุณก็รู้ว่าใครด้วยนะคะ เราเป็นคนไทยด้วยกันส่งความรู้สึก ส่งสิ่งดีๆ ถึงกันดีกว่ามั้ยคะ. โลกจะได้น่าอยู่ขึ้นและพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณนะคะที่อ่านมาถึงตรงนี้"


ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVV
VV
V
VV
VV



 เอิร์น ร่ายยาวเคลียร์!!ดราม่าให้ลูก2ขวบขับรถ


 เอิร์น ร่ายยาวเคลียร์!!ดราม่าให้ลูก2ขวบขับรถ


 เอิร์น ร่ายยาวเคลียร์!!ดราม่าให้ลูก2ขวบขับรถ


ที่มาภาพและคลิปจากIG@earnie_chirawan

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์